NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #65 : คืนข้ามปี 4

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

             ของดีที่ว่าคือการแสดงดอกไม้ไฟฉลองปีใหม่ของท่าน้ำใหญ่ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปไม่ไกล จากระเบียงห้องนอนของเขาจะมองเห็นพลุสว่างไสวได้เต็มตา

              งานฉลองขึ้นปีใหม่ เธอลืมไปเลย

              การเข้ามาในห้องนอนของอินทร์ไม่ได้ทำให้เธอตื่นเต้นเท่าพลุบนฟ้า พลอยพระจันทร์ก้าวขามานั่งที่โต๊ะน้ำชาริมระเบียงกว้างเกือบเท่าห้องนอนนี้อย่างไม่ต้องบอก รับลมเย็นยามดึกอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวและกลิ่นดอกไม้ในสวน ชมแสงสีของคืนข้ามปีอย่างตื่นตาตื่นใจ

              เธอนั่งดูพลุอยู่ตรงนี้ตั้งแต่กินมื้อเย็นอิ่มหนำ พักไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะมีคนเอากระเป๋ามาส่งให้ ค้างคืนที่บ้านอมรวรรณเพราะอยากดูพลุไปพร้อมเขาในวันก้าวขึ้นปีใหม่ เริ่มต้นปีไปด้วยกัน

              นึกแปลกใจที่อินทร์ไม่ตื่นเต้นเท่าไร แต่คงเพราะที่นี่เป็นบ้านของเขา คงได้นั่งดูพลุสวยๆ อย่างนี้ทุกปี

              “ดื่มกันหน่อยไหม”

              ตอนแรกบอกว่าขอแยกไปอาบน้ำ เจ้าของห้องนอนเดินกลับเข้ามาพร้อมขวดแชมเปญ มองปราดเดียวก็รู้ว่าของดี ที่บ้านนี้มีอะไรธรรมดาๆ บ้างไหมหนอ

              แต่คงไม่ เพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าเธอก็ไม่ธรรมดาแล้ว

              “จะมอมกันตั้งแต่คืนแรกของปีเลยเหรอคะนี่”

              “ไม่จำเป็นหรอก”

              แซวไประหว่างที่เขารินแชมเปญให้ อินทร์ก็ตอบเนิบนาบ ส่งแก้วแชมเปญสีเหลืองทองมาให้เธอ กลิ่นเย้ายวนชวนให้หลงใหลและมึนเมา พลอยพระจันทร์ยกขึ้นด้วยความอยากลิ้มลอง

              อินทร์พูดถูก เขาไม่จำเป็นต้องมอมเธอ

              รู้ตัวอยู่ว่าหลงใหลเขาเต็มที เมามัวยิ่งกว่าฤทธิ์สุรา

    “ฉันไม่มีของขวัญปีใหม่ให้คุณเลย”

    หญิงสาววางแก้วแชมเปญลง ละสายตาจากดอกไม้ไฟที่จุดขึ้นมาประดับฟ้า แล้วมองคนที่ยังสบตากัน

    “ไว้พรุ่งนี้เราไปซื้อของขวัญให้กันดีไหม”

    “จริงๆ แล้วผมมีอย่างหนึ่งที่อยากได้ ไม่ได้รอโอกาสพิเศษอะไร แต่รอว่าคุณจะให้ผมได้หรือเปล่า”

    “คะ?”

    “ชีวิตฉันสามีภรรยาของเรา”

    “คุณขอฉันแต่งงานเหรอ!”

    ตกใจ ปากไว ถามเร็ว แล้วความเงียบของอินทร์ก็เป็นคำตอบอย่างดี

    เขาพยักหน้าช้าๆ ตอบย้ำว่าใช่ ยิ่งเงียบเมื่อจ้องตา หนักแน่นและมั่นคง

    เธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง แต่ถ้าจะต้องให้คำตอบเขาในตอนนี้เลย พลอยพระจันทร์กลับไม่มั่นใจ

    “ไม่ใช่ไม่อยากแต่งนะคุณ… ฉันรู้สึกว่าเร็วมาก…”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×