NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #64 : คืนข้ามปี 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

              แต่แล้วกลับมีคนทำให้แปลกใจ เนื้อชิ้นนั้นอินทร์ดึงกลับไปที่จานของตัวเอง บรรจงเฉือนส่วนที่เป็นไขมันออกให้ ทำอย่างละเมียดละไม ชั้นไขมันที่แทรกอยู่ถูกเขาเลาะออกไปจนเกลี้ยง แม้จะทำให้เนื้อชิ้นนั้นเล็กลง ชายหนุ่มก็ส่งมาให้เธอ

              “ไม่มีไขมันแล้ว กินได้แล้วนะ”

              “ขอบคุณค่ะ”

              รับส้อมมาจากเขา ใจเต็มฟู

              คนที่ปกติมีอะไรอยู่ตรงหน้าก็ตักเข้าปากอย่างไม่ติไม่บ่น ตอนนี้เขากำลังเขี่ยเอาส่วนที่เธอไม่กินออกให้

              ซ้ำยังตื้นตันก็เพราะไม่เคยมีใครมานั่งเลาะไขมันออกจากเนื้อให้เธอเลย พอปฏิเสธว่าไม่กินก็ต้องอดไป ไม่มีทางได้ลิ้มรสเนื้อย่างที่โดนตัดไขมันออก

              แต่ส่วนที่ถูกตัดออกยังอยู่ในจานของอินทร์ เธอก็หวั่นใจ หวังว่าเขาคงไม่เอาของที่เธอไม่กินไปกินเองเสียเอง

              ไม่ดีต่อสุขภาพเสียเท่าไร เธอยังไม่กินเลย แล้วจะให้อินทร์กินเข้าไปได้อย่างไร

              “คงไม่ได้จะกินไขมันพวกนั้นใช่ไหมคะ”

              “คุณเสียดายเหรอ”

    อินทร์ขมวดคิ้วถามคืน เธอก็ส่ายหน้า จะไปเสียดายก้อนไขมันที่กินไม่ได้พวกนั้นทำไมกัน

    “งั้นก็ทิ้งสิคุณ คุณก็รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ จะเก็บไว้ทำไม”

    อะไรที่ไม่มีประโยชน์ อินทร์ก็ทิ้งง่ายๆ แบบนี้เอง

    ก็ดีแล้วนี่ ไม่มีประโยชน์แล้วจะเก็บไว้ทำไม ใช้ชีวิตแบบเขาก็ปลดเปลื้องเรื่องปวดหัวได้ง่ายดี

              ปุงปัง! ปุงปัง! ปุงปัง!

              เสียงคล้ายระเบิดดังมาจากที่ไกลๆ ทำเอาพลอยพระจันทร์ทั้งผวาและตระหนก แต่ทำไมทั้งสามคนถึงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออกมา

              เสียงอะไรก็ไม่รู้ จะอันตรายหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คนบ้านนี้ไม่สะทกสะท้านกันเลยหรือ

              “สงสัยงานเริ่มแล้วนะคะคุณอินทร์” ป้าฉลวยชวนคุยแล้วอมยิ้ม “คืนนี้ป้ากับวิฬาร์ลางานนะคะ จะให้หลานพาไปเที่ยว”

              “วิฬาร์ช่วยไปจัดกระเป๋ามาให้คุณปายก่อน แล้วจะให้ลา”

    คนเป็นนายจ้างสั่ง บอดีการ์ดของเธอก็ยื่นมือมาขอคีย์การ์ดคอนโดทันใด พลอยพระจันทร์งงไปหมดแล้ว

    หันไปหาอินทร์ หวังจะได้คำอธิบาย แต่เขายังยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่เลย

    “ถ้าไม่อยากพลาดของดี คืนนี้คุณต้องเข้าห้องนอนผมจริงๆ แล้วแหละ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×