NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #63 : คืนข้ามปี 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

              “ป้าสลวย… รู้จักกันแล้วใช่ไหม”

              “คุณป้าช่วยเปิดประตูให้ฉันกับคุณวิฬาร์ค่ะ แล้วก็เป็นคนพาฉันไปหาคุณที่ห้องหนังสือ” พลอยพระจันทร์จำหญิงสูงวัยคนนี้ได้ดี “คุณวิฬาร์บอกว่าท่านเป็นแม่นมของคุณ”

              “เป็นคุณยายของวิฬาร์ด้วย แล้วก็เป็นแฟนคลับคุณ”

              นักแสดงสาวยิ้มให้ทันที แต่ทุกอย่างเก็บไว้ในใจ

              มิน่าเล่า ตอนที่ผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้เดินเข้าบ้าน คนแก่ไม่ถามเธอสักคำว่ามาหาอินทร์ทำไม 

              แล้วพลอยพระจันทร์ก็เริ่มยิ้มแห้ง ท่าทางคนบ้านนี้จะรู้จักเธอตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้ากันเลยกระมัง ไม่ถามว่ามีธุระอะไรจึงมาหาอินทร์ แต่เปิดทางให้โดยสะดวก

              ป้าฉลวยยังเอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่ออินทร์พาเธอมานั่งที่โต๊ะอาหาร เรียกหลานสาวมาช่วยเสิร์ฟน้ำและขนม

              คงเพราะปีใหม่แล้วคนงานกลับบ้านกันหมด ที่นี่จึงเหลือกันแค่สองยายหลานที่ดูแลอินทร์อยู่

              “แล้ว… พ่อกับแม่ของคุณไม่อยู่บ้านเหรอคะ”

              “อยู่เกาะดุหยง แต่คงกำลังวางแผนไปฮันนีมูน” อินทร์เลิกคิ้วตอบเหมือนจะเคืองอยู่หน่อยๆ “คู่นั้นว่างหน่อยไม่ได้ ต้องไปรำลึกความหลังกันที่สวิสอยู่เรื่อย จนซื้อบ้านที่นั่น”

              “แล้วก็ท้องคุณอินทร์กลับมาจากที่นั่นด้วยค่ะ”

              ป้าสลวยเล่าแทรกขึ้นมา คนตัวใหญ่ก็ยิ้มเขินให้เธอเห็น พลอยพระจันทร์ถึงกับหัวเราะ รอยยิ้มของเขาทำให้เธอมีความสุขได้อย่างง่ายดาย

              ไม่นานก็โทร. สั่งอาหารกันเพราะอินทร์ไม่ยอมให้คนแก่ทำกับข้าว 

              ชุดอาหารจากโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ ถูกนำมาส่ง วิฬาร์ออกไปรับให้ ทั้งสี่คนช่วยกันจัดขึ้นโต๊ะ เจ้าของบ้านบอกให้สองยายหลานนั่งกินด้วยกันให้เสร็จไป ทั้งบ้านอยู่กันแค่นี้ก็อย่าแยกให้ยุ่งยากเลย

              ช่วยกันแกะอาหาร พลอยพระจันทร์ถึงได้รู้ว่าตัวเองหิวแค่ไหน หลังจากที่กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะกลุ้มใจมาหลายวัน

              เห็นสเต๊กเนื้อติดมันชิ้นใหญ่หอมฉุย ท้องร้องโครกครากเลยทีเดียว

              “เอานี่”

              รู้ใจกันเสียจริง อินทร์หั่นสเต๊กแล้วใช้ส้อมเสียบเนื้อหอมๆ ส่งมาให้ ทว่าเธอต้องฝืนใจตัวเองอีกแล้ว

              “กินไม่ได้ค่ะ”

    น้ำเสียงไม่ดีนัก อินทร์ขมวดคิ้วมองเธอ สองยายหลานก็เหมือนกันจนดาราสาวต้องอธิบาย

    “มันเป็นเนื้อติดมัน ถ้ากิน น้ำหนักคงขึ้นเป็นกิโลฯ”

              “ถ้าไม่ติดมันก็กินได้ใช่ไหม”

              เนื้อไม่ติดมันจะอร่อยได้อย่างไร พลอยพระจันทร์น้ำตาจะไหล เสียดายของกินอยู่ซ้ำๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่เธอพลาดของอร่อยเพราะต้องรักษารูปร่าง เต็มที่เธอก็ได้กินสเต๊กในส่วนที่ปราศจากไขมัน

              เป็นสิ่งที่พลอยพระจันทร์ต้องแลกเพื่องานในฝันของเธอ

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×