NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #62 : คืนข้ามปี 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

             กลิ่นลิลลี่หอมอ่อนกรุ่นมาจากเนื้อตัวของคนที่เธอนอนกอดอยู่ ผ้าฝ้ายเนื้อดีแนบอยู่กับใบหน้า ไออุ่นจากกายเขายังแผ่ออกมาให้แอบอิง

              แปลกดี เธอหลับสนิทอยู่ในบ้านของอินทร์ได้ทั้งที่น่าจะแปลกที่แปลกทาง คงเพราะอยู่ในอ้อมกอดอินทร์ อุ่นกายและสบายใจ ไม่มีเรื่องราวใดๆ บีบคั้นหัวใจอย่างที่ผ่านมาอีกแล้ว

              หลับไปครู่ใหญ่ เพิ่งรู้ว่าฟ้าเปลี่ยนสี ไม่มีแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาในห้องนี้อีกแล้ว

              แสงไฟนวลตาหรี่ขึ้นคล้ายแสงเทียน สว่างมากพอให้คนเพิ่งตื่นได้กวาดสายตาสำรวจไปรอบห้องทรงกลมหลังคาโดมสูง ก็พบว่าผนังรอบๆ คือชั้นวางหนังสือ

              ปริญญาบัตรสองใบอยู่ในกรอบไม้สักทองขัดมันอย่างดี ถูกแขวนไว้ตรงข้ามกับโซฟาเบดสีฟ้าอมเทาตัวนี้ สง่างาม สะกดตา

              “นอนต่อไหม”

              คนที่นอนกอดเธออยู่งัวเงียถาม พลอยพระจันทร์แก้มแดงๆ ขึ้นมา ก็เพราะจำได้ดีว่าก่อนหน้าจะหลับกันทั้งคู่ ตกลงแล้วจะมีสถานะที่ชัดเจนต่อกัน

              เป็นคนรักกัน

              ถึงอย่างนั้นอินทร์ยังนิ่งสุขุม ถามเนิบนาบจนชวนให้แปลกใจอยู่ว่าเธอมีอิทธิพลมากแค่ไหน วันนั้นถึงทำให้อินทร์ระเบิดออกมาได้ด้วยแรงน้อยใจ

              ได้เห็นเขาคลั่งเพราะเธอ ใจหนึ่งก็ห่วง แต่อีกใจนึกเอ็นดู

              “อยากนอนต่อเหรอ” พอเธอเงียบนานไม่ตอบ คนตัวใหญ่ก็กระชับอ้อมแขนนิดหน่อย ปรับตัวเองเป็นเบาะให้เธอรองนอน “ไปนอนที่ห้องผมไหม บนเตียงคงสบายกว่านี้”

              “พอแล้วค่ะ” 

              ไม่ได้คิดอะไรนอกจากว่าเธอนอนเต็มที่แล้ว แล้วเงยหน้ามองคนที่กอดก่ายกันอยู่จนตาแป๋ว

              “แต่ว่าหิวจัง มีอะไรให้กินไหมคะ”

              “แน่นอน”

              คำว่า ‘แน่นอน’ ของเขาเชื่อถือได้เสมอ อินทร์ประคองให้ลุกขึ้นมา จูงมือพาออกจากห้องหนังสือ

              ได้ก้าวขาเหยียบพื้นหินอ่อนของบ้านหลังใหญ่อีกครั้ง พลอยพระจันทร์ตื่นตาตื่นใจอย่างอดไม่ได้ ก็เพราะครั้งสุดท้ายที่เธอได้สัมผัสความหรูหราแบบนี้ ก็คือตอนที่พาน้องสาวซึ่งเรียนสถาปัตยกรรมไปเยี่ยมชมพระราชวังเพื่อทำรายงาน

              บ้านของอินทร์ทำให้เธอรู้สึกอย่างนั้น

              ‘บ้านอมรวรรณ’ เคยเป็นวังมาก่อน กระทั่ง ‘หม่อมเจ้านเรศ อมรวรรณ’ ถึงชีพิตักษัย จึงเปลี่ยนสถานะ

              คฤหาสน์หลังใหญ่สไตล์โคโลเนียลสร้างจากหินอ่อนสีขาวอมเทา หน้าต่างประตูสูงใหญ่ ตามผนังประดับประดาด้วยภาพวาดสวยงามน่าหลงใหล แจกันดอกไม้และเครื่องเรือนเข้ากันอย่างไม่ขัดตา 

    อินทร์จูงมือเธอเดินมาถึงห้องอาหารซึ่งประดับด้วยกระจกสี สวยงามราวโบสถ์แสนวิจิตร หากมองออกไปนอกหน้าต่างจะพบสวนแบบอังกฤษ ดอกไม้บานสะพรั่งแม้แสงตะวันใกล้จะลับลา

              โต๊ะอาหารตัวยาวอยู่ใต้โคมระย้าแก้วสีฟ้าอ่อน อบอวลไปด้วยกลิ่นเทียนหอม สวยงามราวภาพฝัน

              หญิงชราคนนั้นยิ้มให้เธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×