NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #61 : ใจแลกใจ 4

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 67


    บทที่ 12 ใจแลกใจ

     

              อ้อมกอดของเขาโอบเข้าหา จุมพิตหวนคืนทั้งชีวิตและจิตวิญญาณของเธอก็กลับมา 

              เธอจะปล่อยใจไปกับเขา หากความรู้สึกนี้คือรัก พลอยพระจันทร์ก็รักเขาเข้าแล้ว

    อนาคตยังไม่รู้ว่าจะพบกับอะไร แต่เธอจะไม่ปล่อยให้ความกลัวในเรื่องที่ยังไม่เกิดมารบกวนความสุขในตอนนี้

    ในยามที่อยู่ในอ้อมกอดของอินทร์

    ถวิลหาเขายิ่งกว่าครั้งไหน จูบดูดดึงเคล้าคลอไม่ห่าง ก็ด้วยความคิดถึงราวจะขาดใจ เธอยังจูบเขาอยู่ซ้ำๆ ดื่มด่ำความหวานชื่นที่ชายหนุ่มมอบให้ อิ่มเอมเต็มหัวใจ อบอุ่นและเบิกบาน ดุจมวลบุปผานับล้านสะพรั่งขึ้นมาพร้อมกัน

    ราวกลีบดอกไม้บางเบาพลิ้วลอยไปในสายลม เมื่อชายหนุ่มช้อนอุ้มเธอขึ้นมา

    บนลำแขนแข็งแกร่งของเขา พลอยพระจันทร์เงยหน้ามองคนที่กำลังอมยิ้มแล้วก้มมองเธอ

    ความสุขเปล่งประกายในดวงตา อินทร์คลี่ยิ้มเพียงบางเบาแต่อิ่มเอม

    แล้วเขาก็เริ่มก้าวขา อุ้มพาเธอเดินเข้าไปในห้องที่เต็มไปด้วยหนังสือ ห้องที่เต็มไปกลิ่นอายของเขา 

              คนตัวใหญ่ค่อยๆ วางเธอลงบนโซฟา เอนลงหาพนักนุ่มแล้วยังกอดเธอไว้ในอ้อมแขน ให้พลอยพระจันทร์ได้ทิ้งตัวแอบอิงกับแผงอกแกร่ง เงยหน้ารับจุมพิตนุ่มนวลที่เขากดลงหาอีกครั้ง เพียงเบาๆ แต่อบอุ่นหัวใจ

              “คุณเห็นผมโมโหเป็นครั้งแรกแล้ว กลัวหรือเปล่า”

              “ตอนนั้นตกใจน่ะค่ะ แต่ไม่ได้กลัว คุณก็ไม่อาละวาดด้วยซ้ำ”

              ตอบไปอย่างโล่งอก เงยหน้าเอี้ยวคอมองคนตัวใหญ่ที่ยังสวมกอดเธอจากด้านหลัง สารภาพทุกอย่างกับเขาไปจากใจจริง

              “หรือถ้าต้องกลัว… ฉันกลัวว่าคุณจะโกรธฉัน กลัวจะไม่ได้เจอคุณอีกแล้ว”

    “จริงๆ คุณไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้นะ ผมมันพวกขี้ใจน้อย แค่ปล่อยให้ผมอยู่กับตัวเอง พอตั้งสติได้ก็จะกลับมาพูดรู้เรื่องเอง”

    คำนั้นออกมาพร้อมเสียงหัวเราะเบาๆ อินทร์ยิ่งกอดเธอแน่น เกยคางลงบนไหล่ สบตาแล้วบอกทุกคำอย่างนุ่มนวล

              คนเราพออายุมากขึ้นก็ดีอยู่อย่างหนึ่งคือรู้จักตัวเอง และอินทร์กล้ามากพอที่จะยอมรับกับเธอ

              แต่จะให้นิ่งเฉยแล้วรอให้เขาหายน้อยใจไปเองได้อย่างไร กว่าจะผ่านนาทีนั้นไปได้ ความทรมานใจคงไม่น้อยเลย

              “ฉันทิ้งให้คุณอยู่กับความเดียวดายแบบนั้นไม่ไหวเหมือนกัน”

              “แล้ว… ถ้าผมเผลอทำอะไรที่คุณไม่ชอบขึ้นมา”

              “เราจะบอกกันค่ะ”

    การแก้ปัญหาของเธอ บอกไป อินทร์ก็พยักหน้าตอบรับอย่างไม่มีเงื่อนไข หญิงสาวยิ่งอิ่มเอมใจ กุมมือเขาไว้แน่นกว่าที่แล้วมา

    “ขอให้เราได้คุยกัน แก้ปัญหาไปด้วยกัน หรือไม่ก็ขอให้เราได้ขอโทษกัน ทำความเข้าใจกัน… คุณเต็มใจจะทำอย่างนั้นไปกับฉันไหมคะ”

    “ครับ”

              “ต่อจากนี้ เรามีกันและกันแล้วนะ”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×