NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #59 : ใจแลกใจ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 67


    บทที่ 12 ใจแลกใจ

     

             อินทร์ไม่รับโทรศัพท์เธอ เขาเงียบหายไปเลย

             พลอยพระจันทร์นั่งกอดเข่าอยู่ในห้องชุดของตัวเอง บนโซฟาที่เคยนอนกอดก่ายกันกลับเต็มไปด้วยความว่างเปล่า อินทร์ทิ้งให้เธออยู่เพียงลำพัง

    หัวใจปวดแปลบ เธอยังจ้องหน้าจอสมาร์ตโฟนอย่างไม่เชื่อสายตา เป็นอย่างนี้อยู่ทั้งวัน ไม่รู้ว่าคนที่ขยันโทร. หากันทุกเช้าทุกเย็นหายไปไหน ตั้งแต่นาทีที่เขาก้าวขาเดินจากเธอไป อินทร์ก็เหมือนไม่เคยมีตัวตนอยู่ในโลกของเธอ

              แต่จะไม่มีได้อย่างไร เขาอยู่ในทุกความทรงจำ ตั้งแต่นาทีแรกที่รู้จัก มาจนถึงตอนนี้

              คิดถึงมากเท่าไร หัวใจเธอยิ่งบีบคั้น เพียงอยากขอโทษสักคำ พลอยพระจันทร์ยังทำไม่ได้เลย

              วันนั้นวิฬาร์บอกว่าอินทร์โทร. หา สั่งให้พาเธอมาส่งถึงคอนโด ดูแลให้เรียบร้อย แต่ตัวเขาไม่รู้ว่านั่งแท็กซี่ไปไหน คนเป็นลูกจ้างไม่กล้าซักไซ้ เธอก็ไม่คาดคั้นให้วิฬาร์ต้องลำบากใจ จึงกลายเป็นไม่รู้เลยว่าอินทร์อยู่ไหน เขากำลังทำอะไรอยู่

              ความเจ็บปวด ร้าวราน และผิดหวังในแววตาเขา หญิงสาวยังจำได้ติดตา

    รับรู้ถึงความชอกช้ำ ผิดหวัง และหมดหวัง ราวใจจะขาดรอนๆ เพราะคำพูดเพียงไม่กี่คำของเธอ

              วันนั้นเขาปกป้องเธอแท้ๆ แต่ความตกใจทำให้พลอยพระจันทร์มองไม่เห็น

              สำคัญกว่าคือเธอจะอึ้งไปทำไม อินทร์ก็คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง มีรัก โลภ โกรธ หลง เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ถ้าเขาจะมีมุมโมโหบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย

              พอโมโหขึ้นมา เขาเลือกที่จะถอยหนี ไม่ใช้กำลังเลยด้วยซ้ำ ไม่ระบายอารมณ์กับใครหรือสิ่งใดเลย

              แล้วเธอจะอึ้งแล้วนิ่งเงียบไปทำไม

              ทั้งที่อยากพูดคำพวกนี้กับเขา แต่พลอยพระจันทร์ทำไม่ได้ อินทร์ไม่ยอมติดต่อกับเธอแล้ว

              หยาดน้ำตาที่รินไหลไร้ความหมาย เสียใจไปเท่าไร ก็ไม่มีโอกาสได้ขอโทษเขาเลย

              คิดถึงแทบขาดใจ โหยหามากแค่ไหน ก็ไม่มีโอกาสได้กอดเขาอีกแล้ว

              ต้นรักแรกพบที่อินทร์ให้ เขาไม่กลับมาเหลียวแล

             

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×