NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #58 : ใจแลกใจ 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 67


    บทที่ 12 ใจแลกใจ

    พลอยพระจันทร์ทำให้เขาคลุ้มคลั่งได้เสมอ ตั้งแต่พบเธอ อินทร์รู้ตัวเลยว่าไม่ได้นิ่งสงบอย่างที่แล้วมา

    แต่… เขาเป็นได้แค่เครื่องมือแก้แค้นลักษณา

    ที่ตกลงในวันนั้น เพราะเห็นว่าการ ‘แกล้งเดต’ จะเป็นโอกาสให้ได้ใกล้ชิด จริงแล้วๆ เขาไม่ต้องการจะปั่นป่วนอดีตภรรยาเลยด้วยซ้ำ ไม่ต้องข้องเกี่ยวกันเลยยิ่งดี

    แต่เขาอยากใกล้ชิดพลอยพระจันทร์ 

    กระทั่งวันนี้ เขาได้คำตอบแล้ว ว่าต่อให้เขาพยายามมากสักแค่ไหน เธอก็ไม่เปิดรับผู้ชายคนนี้เข้าไปในหัวใจ

    อย่างมากที่สุดเขาก็ได้เพียงความหวั่นไหววาบหวาม ไม่ได้หัวใจเธอ

    “อ้าว! คุณอินทร์”

    คนที่เข้ามาทักทำให้ชายหนุ่มต้องปั้นหน้าขึ้นมาจากอาการคอตก เดินเข้าบ้านมาเงียบๆ แล้วแต่ก็ยังถูกสังเกตเห็น

    ช่วงปีใหม่ คนงานต่างกลับภูมิลำเนา เหลือก็แต่ป้าฉลวยที่อยู่บ้านนี้มาตั้งแต่เขายังไม่เกิด เป็นคนสนิทของหม่อมยายและเป็นแม่นมของเขา

    “ไหนคุณพงศ์บอกว่าจะนอนเฝ้าไข้คะ หรือคุณปายหายดีแล้ว”

    “ผมไม่ไปไหนแล้วครับ” คนหนุ่มถอนหายใจเฮือกอย่างหมดแรง “หยุดปีใหม่ก็จะอยู่บ้านนี่แหละ ป้าไปดื่มชากับผมไหม”

    “เอ้?... สาวๆ มีเยอะแยะ มาชวนคนแก่”

    “สาวเขาไม่เอาผมนี่ครับ”

    ป้าฉลวยไม่ชวนคุยอีกแล้ว เห็นสีหน้าเขา คนที่เลี้ยงมาก็คงพอจะรู้ว่าเป็นอะไร ถึงได้ปล่อยให้เดินเงียบๆ เข้าห้องไป

    ก้าวเข้ามาในโลกของตัวเอง อินทร์ถอนหายใจเบาๆ อีกที

    ชายหนุ่มควักโทรศัพท์มือถือโยนทิ้งไปให้พ้นตัว ไหนๆ หยุดปีใหม่ก็คงไม่มีใครติดต่อมา ถ้าเป็นพ่อแม่ซึ่งตอนนี้ไปพักผ่อนอยู่ที่เกาะดุหยง หรือเป็นคนสนิท ถ้ามีธุระกับเขาก็คงจะโทร. เข้าเบอร์บ้าน

    ทุกคนก็รู้ว่าถ้าเขาเข้ามาห้องนี้เมื่อไร หมายถึงต้องการความสงบ ต้องการอยู่คนเดียว อยากให้ความเงียบช่วยเยียวยาหัวใจ

    ห้องที่เต็มไปด้วยความสงบของเขา

    ผนังของห้องทรงกลมเต็มไปด้วยหนังสือ เพื่อนในวัยเยาว์ที่อินทร์พาแนบชิดติดกายไปด้วยทุกที่ หากจะเปรียบเป็นห้องสมุดส่วนตัว ที่นี่ก็คงเป็นได้

    ทว่า เป็นครั้งแรกที่ตัวหนังสือไม่อาจให้ความสงบกับเขาได้เหมือนเดิม

    หัวใจว้าวุ่น คิดถึงเพียงคนคนเดียว แต่ไม่อาจไปหาได้ดังใจ ก็เพราะรู้แล้วว่าพลอยพระจันทร์ไม่ได้เปิดใจรับเขา

    ทำอะไรไม่ได้ บีบบังเธอไม่ลง และจะไม่มีวันทำ

    ในเมื่อไม่อาจก้าวเข้าไปในหัวใจของเธอได้ อินทร์ก็ยอมถอยออกมา ทำใจเงียบๆ อยู่คนเดียว อยู่เพียงลำพัง

             เขาไม่มีที่ให้ไปแล้ว

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×