NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #56 : อีกด้านอีกมุม 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 67


    บทที่ 11 อีกด้านอีกมุม

     

              สิ่งที่อินทร์ทำกับลักษณา ผิดกฎหมายแน่นอน

    ใจหนึ่งรู้สึกว่าเขาน่ากลัว แต่อีกใจกลับอบอุ่น อยู่ในการคุ้มครองของอินทร์ เธออุ่นใจว่าปลอดภัยทุกวินาที 

    นาทีนี้พลอยพระจันทร์ใช้เพียงหัวใจของตัวเองตัดสิน ใจที่บอกชัดๆ ว่ายังอยากอยู่กับเขา

    เธอปัดเป่าเรื่องไม่สบายใจออกไป ก็เพราะรู้ว่าถ้าไม่มีใครหาเรื่องก่อน อินทร์จะไม่ตอบโต้ อย่าหาเรื่องเขาก็พอ แล้วผู้ชายคนนี้จะนิ่งสงบอยู่เหมือนเดิม

              นิ่งมาก กินมื้อเที่ยงจนอิ่มแบบไม่พูดไม่จา ต่อให้ร้านนี้คนจะแน่นขนัดสักแค่ไหน แออัดเพียงใด ‘ท่าน’ ของพงศ์กับวิฬาร์ก็ไม่บ่นสักคำ

              “คุณวิฬาร์ไปเข้าห้องน้ำด้วยกันไหมคะ”

              หลังกินอิ่มว่าจะลุกไปล้างมือ พลอยพระจันทร์ก็ชวนบอดีการ์ดสาวคุย อยากสนิทสนมไว้ ระหว่างที่ยังไม่รู้ว่าลักษณาจะราวีเธออีกหรือเปล่า ก็จะไม่ปฏิเสธการคุ้มครองจากอินทร์

              แต่พอจะลุก เจ้าแผลที่ขาซึ่งอยู่อย่างสงบมาตั้งนานดันเจ็บแปล๊บขึ้นมา สงสัยเธอขยับผิดท่า เสียดแปลบจนยืนไม่อยู่

              ดีว่าคนข้างๆ ลุกขึ้นมาประคองเธอไว้ได้ทัน ไม่อย่างนั้นคงหน้าคะมำ

              “นั่งลงก่อนเดี๋ยวผมดูแผลให้”

              ช่องว่างระหว่างโต๊ะไม่ได้กว้าง คนตัวใหญ่ยังอุตส่าห์นั่งยองลงไปดูแผลที่น่องให้เธอ พลอยพระจันทร์ไม่ได้เจ็บปวดตรงไหนอีกแล้ว แต่อมยิ้ม อบอุ่นใจก็เพราะการดูแลจากอินทร์

              แผลไม่ได้เป็นอะไร เขาค่อยประคองลุกขึ้นมาอีกรอบ อยากรู้ว่าเธอเดินเหินสะดวกหรือเปล่า

              นึกขอบคุณที่อินทร์เอาคืนให้เธอก็ตอนนี้เอง ลักษณาจะได้รู้เสียบ้างว่าเจ็บแผลนั้นเป็นอย่างไร

              ทว่าประคองเธอได้ไม่นาน ทำไมอินทร์หันขวับไปอีกฝั่ง จ้องเขม็งน่ากลัว

              เขาเดินจ้ำๆ ไปหาโต๊ะของกลุ่มสาวออฟฟิศที่เล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ หน้าตาบอกบุญไม่รับ แล้วยังเสียงแข็งเคร่งเครียดจนน่าหวั่นใจ

              “ลบรูปด้วยครับ”

              คำสั่งทำเอาหน้าเหลอหลาไปตามๆ กัน พลอยพระจันทร์ก็เพิ่งรู้ตัวว่าโดนแอบถ่าย

              “อะไร!” สาวคนที่เล่นโทรศัพท์มือถือยังตีหน้าซื่อ แต่เอาสมาร์ตโฟนของตัวเองไปซุกไว้ด้านหลัง “อย่ามาซี้ซั้วนะ ฉันไม่ได้ถ่ายรูปคุณ”

              “ถ้าไม่ลบ ถือว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนะครับ”

              “โธ่! ทำเป็นพูดดี” พอเพื่อนหน้าเสีย สาวอีกคนในกลุ่มก็แสยะยิ้มสมเพชใส่ “กระแดะอยากได้สิทธิส่วนบุคคล แล้วที่เมียเก่าหน้าแหกแต่ตัวเองพาเมียใหม่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวหน้าตาเฉยนี่ คนดี๊คนดีนะพ่อคู้น”

    “นี่ปาย เราก็ติดตามผลงานปายมานานนะ จะมีแฟนทั้งที ทำไมเลือกไปเป็นเมียน้อย ไปกินน้ำใต้ศอกเรย์ ลักษณา ล่ะ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×