NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #55 : อีกด้านอีกมุม 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 67


    บทที่ 11 อีกด้านอีกมุม

     

              ก๋วยเตี๋ยวเรือชามน้อยถูกเลื่อนมาให้เธอ พลอยพระจันทร์สูดหายใจลึกๆ รู้สึกว่าดีแล้วที่อินทร์ไม่วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมการกินของเธอ

              ส่วนเขาไม่ต้องคอยระวังเรื่องน้ำหนักตัว เห็นกินเข้าไปเป็นชามที่สามพร้อมเนื้อตุ๋นกับลวกจิ้ม รู้เลยว่าทุกอย่างในร้านนี้ถูกปากไม่เบา

              “แก๊! ดูข่าวนี่สิ เรย์ ลักษณา โดนหลอดไฟที่บ้านระเบิดใส่”

              โต๊ะข้างๆ ร้องเสียงแหลมจนเธอหันขวับ ก็เห็นว่าพากันรุมดูหน้าจอสมาร์ตโฟนอยู่ ท่าทางจะเป็นข่าวใหญ่เพราะนางเอกสาวคนดังประสบอุบัติเหตุ

              ด้วยความสงสัย พลอยพระจันทร์หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบ้าง เปิดไปที่เพจ ‘ปากแดงตะแคงเมาท์’ ก็เห็นว่าเป็นข่าวจริง ลักษณานอนชูสองนิ้วอยู่บนเตียงผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน บนใบหน้ามีพลาสเตอร์ปิดแผล

              “กรรมตามสนองจริงๆ เลย” พลอยพระจันทร์เบ้ปากใส่แล้วบ่นเบาๆ “นางเอกหน้าแหกแบบนี้ สงสัยได้พักกองกันยาวๆ”

              “คุณก็ได้พักจนกว่าแผลที่ขาจะหาย”

              คนที่อยู่ข้างกันบอกเบาๆ น้ำเสียงยังเนิบนาบไร้อารมณ์แต่ก็หันมาสบตากันอย่างจริงจัง

              จ้องตาเขาอยู่นาน อินทร์ก็ไม่แปลกใจเลยกับข่าวนี้ จะว่าเขาไม่รู้สึกรู้สมอะไรกับลักษณาแล้วก็น่าจะใช่ แต่ทำไมจู่ๆ แสยะยิ้มสาแก่ใจขึ้นมา

              รอยยิ้มแบบนั้น พลอยพระจันทร์ขนลุกเกรียว

              “ฝีมือคุณเหรอ!”

              พลอยพระจันทร์รีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาส่งข้อความไปถาม กลัวคนได้ยิน อินทร์ก็ควักเครื่องมือสื่อสารขึ้นอ่านแล้วหันมองหน้าเธอ

              เขาพยักหน้าเพียงเล็กน้อย เธอยิ่งตาเหลือกเบิกโต 

    “ถ้าพลาดไปถึงตายนะคุณ”

    “แล้วตอนที่ผู้หญิงคนนั้นผลักคุณตกสะพาน ตระหนักสักนิดไหมว่าคุณก็เป็นอันตรายถึงชีวิตได้เหมือนกัน และต้องรู้ว่าถ้าคุณเจ็บ เขาจะเจ็บยิ่งกว่า”

    เขาหยิบโทรศัพท์ของเธอไปพิมพ์ตอบราวกับว่าพลอยพระจันทร์คุยกับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่อ่านจบแล้วเธอยังตาค้าง

    แล้วอินทร์ก็จัดการลบข้อความทั้งหมดทิ้ง บทสนทนาหายไปราวไม่เคยเกิดขึ้นบนโลก

    แต่คำตอบนั้นยังทำให้พลอยพระจันทร์กลั้นหายใจไปชั่วขณะหนึ่ง เพราะเห็นด้วยกับเขาที่ว่าหากตะคริวกินตอนตกน้ำ ไม่มีคนช่วยขึ้นมา เธออาจจะตายอยู่ใต้สะพานนั่นไปแล้วก็ได้

    ศาลเตี้ยที่นั่งอยู่ข้างเธอพิพากษาลักษณาไปแล้ว

    จริงของเขา ถ้าไม่ตอบโต้บ้าง ผู้หญิงคนนั้นจะได้ใจไม่เลิก ระรานเธออยู่ร่ำไป อินทร์แก้แค้นให้เธอพร้อมขู่ตักเตือนไปแล้วในคราวเดียวกัน ลักษณาทำอะไรกับเธอไว้ก็ได้อย่างนั้นคืนสนอง

    แต่วิธีการของเขานับว่าน่ากลัว พลอยพระจันทร์รู้แล้วว่าทำไมถึงมีคนเรียกอินทร์ว่าเจ้าพ่อ ความเป็นมาเฟียคงยังอยู่ในสายเลือดไม่อาจสลัดออกไปได้อยู่ดี

    อย่าเผลอเป็นศัตรูกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาดเลย!

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×