NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #54 : อีกด้านอีกมุม 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 67


    บทที่ 11 อีกด้านอีกมุม

     

              ก้าวขาออกจากโรงพยาบาลวันนี้ พลอยพระจันทร์ได้พบหน้าบอดีการ์ดของเธอเสียที เพิ่งรู้ว่าชื่อวิฬาร์

              เกร็งอยู่แปลกๆ เพราะตอนออกมาผู้อำนวยการพาบุคลากรมาตั้งแถวส่งขึ้นรถ นั่นคงเพราะเธอมาในนามญาติของผู้ถือหุ้นคนสำคัญ พลอยพระจันทร์ชำเลืองมองเขาหลายที ‘ท่าน’ ก็ยังเฉยชากับทุกสิ่งอย่าง แต่เอ่ยขอบคุณ ก่อนจะก้าวขาขึ้นรถเอสยูวีคันหรูของตัวเอง

              พลอยพระจันทร์ถือโอกาสเกาะกระจกดูสองข้างทาง เธอไม่ได้มาเส้นทางนี้ตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรี ตึกรามบ้านช่องดูเปลี่ยนไปจนไม่ชินตา

              แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านโปรดของเธอยังอยู่ที่เดิม แค่ขับรถผ่านก็จำได้เลยว่ารสชาติเป็นอย่างไร

              “อยากกินอะไร”

              เหมือนโดนรู้ทัน เสียงถามเนิบๆ ของคนที่นั่งรถมาด้วยกันทำให้พลอยพระจันทร์หันขวับไปมอง ถามผ่านสายตาว่าเขารู้ได้อย่างไร

              “ก็เมื่อกี้ผมเห็นคุณเลียปาก คงไม่เป็นเพราะปากแห้งหรอกใช่ไหม”

              “คุณแอบดูฉันเลียปากเลยเหรอ!”

              “ตกลงอยากกินอะไร”

              “ก๋วยเตี๋ยวร้านเมื่อกี้”

              สารภาพไป อินทร์ก็ยิ้มบางๆ แล้วสั่งเลขาฯ ผู้มาขับรถให้วนกลับไปทางเดิม

    เธอเกรงใจก็นิดหน่อย แต่อย่างไรเสียก็ใกล้เที่ยง ต้องหาอะไรกินอยู่แล้ว ปล่อยให้อินทร์พาเข้าร้านแบบเลยตามเลย

              พอรถมาจอดก็พบความแน่นขนัด เพราะใกล้เที่ยงนี่เองคนถึงเต็มร้าน เห็นสภาพแล้วพลอยพระจันทร์ชักถอดใจ

              “โต๊ะเต็มแน่ๆ เลยคุณ”

              “ไปดูก่อน ถ้าโต๊ะเต็มจริง ผมจะหาโต๊ะให้คุณเอง”

              เล่นใหญ่ตลอด...

    พลอยพระจันทร์ทั้งงงทั้งขำ นึกสงสัยด้วยว่าช่วงเวลาที่ก่อนจะได้พบกัน อินทร์เป็นคนแบบนี้มาตลอดเลยหรือ

              เท่าที่เขาเล่าให้ฟังตั้งแต่รู้จักกันมา ชีวิตของอินทร์ออกจะวิลิศมาหรา เธอไม่แปลกใจนักหากเขาจะมองว่าการทำในสิ่งอลังการกว่าที่ชาวบ้านทำกันเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา

              เข้ามาในร้านแล้วคนเยอะตามคาด แต่ใช่ว่าจะไม่มีโต๊ะเลย ยังมีมุมเล็กๆ ว่างอยู่ ทั้งพงศ์และวิฬาร์ผู้ติดตามจึงนั่งด้วย เป็นการร่วมโต๊ะที่ดูเบียดๆ กันดี โดยเฉพาะคนตัวใหญ่ที่นั่งข้างเธอนี่ จงใจลากเก้าอี้มาเบียดกันเลยทีเดียว จะสิงกันหรืออย่างไรพ่อคุณ

              ช่างเขาก่อนเถอะเพราะตอนนี้หิว พลอยพระจันทร์เห็นเมนูแล้วตาวาว มากินที่ร้านก็ต้องเส้นเล็กเท่านั้น

              “ทำไมสั่งถ้วยเดียว จะอิ่มเหรอ”

              “แคลอรีสูง ฉันกินให้เต็มอยากได้ที่ไหนกัน” ตอบไปก็อยากจะร้องไห้ นี่แหละความทรมานของเธอ “ถึงจะออกกำลังกาย แต่ถ้าตามใจปากมากๆ แล้วหุ่นทรงขยายขึ้น ฉันจะหาเสื้อผ้าในวงการมายานี้ใส่ได้ลำบาก”

              “เต็มที่กับถ้วยนั้นของคุณเถอะ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×