NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #53 : อีกด้านอีกมุม 1

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 67


    บทที่ 11 อีกด้านอีกมุม

              “พี่ต้น… ปายโดนยัยนั่นผลักตกน้ำน่ะ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล แต่หมอบอกว่าไม่เป็นไร กำลังจะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วนะ”

              อย่างไรเสียก็ต้องบอกพ่อแม่และพี่น้อง พลอยพระจันทร์โทร. หาคนอยู่ใกล้ที่สุดก่อน นึกหน้าออกเลยว่าพี่ชายโมโหแค่ไหน

              เธอเงียบไปครู่หนึ่ง รู้ว่าต้องรอให้ปรมินทร์จัดการอารมณ์ แล้วพี่ชายค่อยถามกลับมา

              “มีพยานรู้เห็นไหม”

              “บอดีการ์ดที่คุณอินทร์ส่งมาดูแลปายค่ะ แล้วก็พี่รัมภาอีกคน”

              “แล้วทำไมยัยนั่นผลักปายตกน้ำได้ ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนายอินทร์หรอกใช่ไหม”

              “เรื่องคุณอินทร์ค่ะ แต่เขาจะหาเรื่องปายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ยัยนั่นก็เล่นงานปายอยู่ดี ดีด้วยซ้ำว่าตั้งแต่ปายโดนวางยา คุณอินทร์เขาให้บอดีการ์ดคอยดูแลปายอยู่ ไม่อย่างนั้นจมน้ำตายไปแล้ว”

              “อะไรๆ เขาก็ดีไปหมดเลยนะปาย”

              รู้อยู่ว่าพี่ชายขี้ใจน้อยแล้วยังประชดเก่ง แต่คราวนี้พลอยพระจันทร์หน้าจ๋อย ยอมรับว่าเธอเข้าข้างอินทร์มากจริงๆ

              ก็ไม่อยากให้ใครมาว่าเขานี่นา ใจหนอใจเป็นอย่างนั้นไปแล้ว ห้ามใจไม่ได้เลย

              “แล้วปายจะแจ้งความไหม”

              “อยากแจ้งนะ แต่สงสารพี่อลิซ” พลอยพระจันทร์ถึงกับถอนหายใจแรง “ถ้ามีคดีความขึ้นมา พี่อลิซคงซวยหนัก ต้องเปลี่ยนนางเอก ถ่ายซ่อมบานตะไท… พี่ต้น พี่อลิซมีบุณคุณกับปายมาก ปายไม่อยากให้พี่อลิซเดือดร้อนเพราะเรื่องส่วนตัวของปายเลย”

              “นี่ตกลงเป็นนางเอกหรือนางร้ายฮึ?”

              พี่ชายกัดฟันกรอดจนเธอได้ยินผ่านสายโทรศัพท์ ใจไม่ดีเลยที่ทำให้คนอื่นเป็นห่วง แล้วยังเจ็บใจด้วยว่าทำไมเอาคืนลักษณาไม่ได้เสียที

              “หมอนั่นอยู่กับปายไหม”

              “คะ?!?”

              “พี่ขอคุยกับเขาหน่อย”

              ยื่นโทรศัพท์ไปให้คนที่นั่งเฝ้าไข้เธออยู่ พลอยพระจันทร์ก็ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เมื่อบอกไปว่าพี่ชายจะคุยด้วย อินทร์ก็รับสายทันที

    เขาช่างพูดน้อยจนน่าขัดใจ ไม่รู้ว่าพี่ชายเธอคุยอะไร คนรับสายถึงได้ครับและครับอยู่อย่างเดียว 

    คุยกันไม่นาน ปรมินทร์ก็วางสาย คนที่นั่งข้างเตียงคนไข้ถึงได้ยื่นโทรศัพท์คืนให้เธอ

    “คุยกันว่ายังไงบ้างคะ”

    “เขาบอกให้ดูแลคุณให้ดี ต้องดีกว่าเดิม ถ้าคุณเป็นอะไรอีก เขาจะมาต่อยผม”

    “นักเลงตั้งแต่เมื่อไรกันเนี่ย”

    “เขาเป็นห่วงคุณ”

    ทั้งที่โดนขู่ แต่อินทร์ยังไม่มีท่าทีหวั่นไหวใดๆ แล้วยังมองเธอเป็นเชิงเตือนอีกด้วย

    “ผมว่าคุณเลิกเครียดเรื่องนี้ดีกว่า เดี๋ยวหมอจะมาตรวจร่างกายอีกที ถ้าไม่มีอะไรจะได้กลับบ้าน ดีไหม”

    ได้ออกจากโรงพยาบาล ทำไมจะไม่ดีเล่า เธอดีใจจนแทบจะกระโดดโลดเต้นด้วยซ้ำไป

    แต่ที่ยังไม่ลุกขึ้นมาเต้นก็เพราะยังคลางแคลงใจว่าอินทร์กับพี่ชายเธอคุยกันดีๆ ได้จริงหรือเปล่า เขาไม่ได้โกหกให้เธอสบายใจใช่ไหม

    ถ้าปรมินทร์คุยกับอินทร์ดีๆ ได้บ้าง ก็นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี

    พลอยพระจันทร์อยากให้เขาเข้ากับครอบครัวของเธอได้ อยากสบายใจเวลาเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างสงบและมีรอยยิ้ม

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×