NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #52 : ลิ้มลอง 5

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 67


    บทที่ 10 ลิ้มลอง

     

              เขายอมถอนนิ้วออกไป พาความเปรอะเปื้อนเช็ดที่รอบสะดือของเธอ

              แล้วก็ทำให้ใจเต้นแรงอีกที จู่ๆ อินทร์พลิกกายขึ้นมาทับทาบ สองแขนค้ำขนาบข้างกายเธอ สบตากันใกล้ๆ หัวใจของหญิงสาวเต้นแรงระรัว

              “พะ… พอแล้วค่ะ”

              ไม่ว่าเขาจะทำอะไรอีกหรือไม่ พลอยพระจันทร์ก็ห้ามเอาไว้ก่อน แต่ประหม่าเพราะสัมผัสวาบหวามเมื่อครู่ ทั้งเสียงสั่นและใจสั่น การสบตาอินทร์นั้นไม่ง่ายเลย

              รอยยิ้มชอบใจของเขายิ่งทำให้หวั่นไหว พลอยพระจันทร์ไม่มั่นใจแล้วว่าจะปฏิเสธเขาได้จริงจัง

              “พอแล้วครับ”

              ตอบนุ่มนวลแต่ยังยิ้มชอบใจ ชวนให้หวั่นไหวเหลือเกิน

              “อยากเข้าห้องน้ำไหม”

              คงเพราะเธอเปรอะเปื้อนด้วยน้ำมือเขา อินทร์ถึงรู้ใจ ถามในสิ่งที่หญิงสาวก็พยักหน้ายอมรับ

              เขาไม่ซักไซ้ให้ต้องเขินมากขึ้นอีก ช่วยประคองมาส่งถึงในห้องน้ำ ท่ามกลางความเงียบของค่ำคืนดึกสงัดในโรงพยาบาล อินทร์พาเธอมายืนที่ใต้ฝักบัว

              “ยืนไหวหรือเปล่า ให้ผมอยู่ด้วยได้ไหม”

              “ขออยู่คนเดียวนะคะ”

              คำนั้นออกจากปาก สีหน้าเขาดูไม่ดีเท่าไร พลอยพระจันทร์ยิ่งร้อนรนอธิบาย กลัวจะเข้าใจผิดกัน

             “ฉันก็อายนะคุณ… ”

              “ครับ”

              รับปากแล้ว เขายอมปล่อยให้เธอยืนด้วยตัวเอง ถอยออกมายืนนอกประตู 

    ในเมื่อเธอขอร้อง อินทร์ก็ไม่เข้ามา ทิ้งเวลาให้พลอยพระจันทร์ได้อยู่เพียงลำพัง 

              เปิดน้ำชำระล้างตัวเอง หญิงสาวพ่นหายใจแรงพร้อมความใจหาย คราบเปรอะเปื้อนกลายเป็นสิ่งยืนยันว่าเธออ่อนไหวมากแค่ไหน

              รู้ว่าอ้อมกอดของผู้ชายคนนี้อันตราย เผลอไผลอาจจะกลายเป็นของเล่นของเขาได้ทุกเมื่อ

    แต่ทุกครั้งที่อินทร์โอบกอดเข้าหา เธออ่อนระทวยเสมอ

              เธอโหยหาเขา ทุกครั้งที่จูบกัน เหมือนได้พบโลกใบใหม่แสนสดใส เหมือนชีวิตได้เติมเต็ม

    อินทร์เหมือนยาเสพติด รู้ทั้งรู้ว่ามีพิษถึงตาย แต่ความสุขสมทำให้เธอเคลิบเคลิ้มจนไม่อาจหยุดยั้งใจไว้ได้เลย

    หรือต้องปล่อยเลยตามเลยแล้วจริงๆ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×