NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #51 : ลิ้มลอง 4

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 67


    บทที่ 10 ลิ้มลอง

     

              ความเจ็บปวดแล่นกระจายเข้ามาในเรือนกาย นิ้วจิกเกร็งลงบนลำแขนแกร่ง ยังเสียวซ่านไปทั้งตัว

              เจ็บจนไม่กล้าจะดิ้นแรงเพราะเรียวนิ้วแกร่งสอดแทรกเข้าในตัวเธอ

              ทว่าเธอชอบความเจ็บปวดนี้เข้าเสียแล้ว ไม่เข้าใจตัวเองเลย

              “อื้อ!”

              เพียงเขาเริ่มขยับนิ้ว พลอยพระจันทร์ยกมือขึ้นมาอุดปากตัวเองทันที กลัวจะส่งเสียงดังจนไปเข้าหูใครเข้า อย่างไรเสียที่นี่ก็โรงพยาบาล

              หวาดเกรงด้วยว่าจะมีใครเข้ามาเห็น หากมีคนพบว่าอินทร์กำลังสอดนิ้วเข้ามาในตัวเธอ ไม่แคล้วคงได้อับอาย

              รู้ทั้งรู้อย่างนั้น แต่เธอปฏิเสธเขาไม่ลงเลย

              “จะไม่ส่งเสียงจริงๆ เหรอ”

              เหมือนจงใจแกล้งกัน อินทร์กระซิบข้างหู แกล้งหมุนนิ้วเล่นแล้วงอข้อนิ้วให้ครูดอยู่ในร่างกายเธอ หญิงสาวยิ่งซ่านเสียวในอ้อมกอดเขา

              มือหนึ่งยังอุดปากตัวเอง อีกมือจิกนิ้วลงบนท่อนแขนเขา แรงแค่ไหนอินทร์กลับไม่ว่าสักคำ

              “อยากได้ยินเสียงคุณจัง”

              อินทร์กระซิบที่ข้างหู เร้าให้เธอวาบสะท้าน หญิงสาวยิ่งอุดปากตัวเองแน่น ไม่กล้าปล่อยเสียงใดเล็ดลอดออกมา กลัวมีคนได้ยิน

              แต่เขาแกล้งหนักยิ่งกว่าเดิม จากเพียงสอดนิ้วแช่นิ่ง อินทร์เริ่มขยับเคลื่อนไหว กระทุ้งเข้าใส่เธอ เร่งเร้ารุนแรงยิ่งกว่าเดิม

              “อ๊าย!”

              เกินจะอดทน พลอยพระจันทร์หลุดเสียงออกมา ฝ่ามือเธอยิ่งอุดปากตัวเองเอาไว้แน่น ทั้งเสียวทั้งเร่าร้อนจนแทบคลั่ง

              นิ้วของเขากระทุ้งถี่ อินทร์แกล้งเธอไม่หยุดยั้ง เคลื่อนเข้าออกหนักหน่วง 

              กระทุ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า แทรกเสียดอยู่ในช่องทางหวานแสนอ่อนนุ่ม

              เข้าออกแต่ละที เหมือนดึงเธอให้ล่องลอยไปบนฟากฟ้าสูง ไปในดินแดนแสนตื่นตาตื่นใจ กลายเป็นความชุ่มฉ่ำที่ไม่เคยพบเจอ

              เจ็บหรือสุข เธอแยกไม่ออก มีแต่ความต้องการที่โถมหนักขึ้นไปเรื่อยๆ หนักหน่วงทุกครั้งที่นิ้วทะลวงเข้าใส่

              รู้แต่ว่ามีความสุขเรื่อยๆ สุขจนอัดล้นอยู่เต็มทรวง

              แล้วความสุขนั้นก็หลากทะลักออกมาจากเรือนร่างเธอ

              “อ่า…”

              พลอยพระจันทร์ครางแผ่ว เหมือนทุกอย่างที่อัดแน่นอยู่เต็มทรวงแตกกระจายออกไปหมดแล้ว ตัวเธอเองก็หมดเรี่ยวแรง แต่แปลกที่สุขสมและอิ่มเต็ม

              เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยพบเจอ เธอได้สัมผัสมันเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของอินทร์

              เพราะฝีมือเขา

              เสียงหัวเราะชอบใจในลำคอนั้นตอกย้ำให้รู้ว่าอินทร์พึงพอใจแค่ไหน ทำให้เธอนอนอ่อนปวกเปียกคามือเขาได้ ชายหนุ่มก็จูบลงที่ข้างขมับเบาๆ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×