NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #50 : ลิ้มลอง 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 67


    บทที่ 10 ลิ้มลอง

     

              ร้อนรุ่มราวกองไฟย่อมๆ ในอกขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ลุกโชติช่วงไปกับทุกสัมผัสจากอินทร์

              เคล้าคลึง คั้นขยำ ปลายนิ้วบี้ยอดถันเล่นจนแข็งตั้งสู้มือเขา 

    จังหวะนุ่มลึกดึงเธอให้ดำดิ่งไปในภวังค์หวาน เคลิ้มคล้อยเกินกว่าจะหักใจ

              ไร้บราเซียร์ห่อหุ้ม อินทร์ยิ่งได้ใจ ขยำอย่างมันมือ

              “อ๊ะ!”

              ชายหนุ่มขบใบหูเธอไปพร้อมบีบบี้ปลายยอดถันใต้ผ้าบาง ดึงจุกขึ้นมาบี้ขยี้ พลอยพระจันทร์กลั้นเสียงไม่อยู่ เจ็บเล็กน้อยแต่เสียวซ่านแรงขึ้น เริ่มบิดกายเร่าอยู่ในอ้อมกอดเขา

              อินทร์แนบชิดเข้ามาอีก เสียดไถกันไปทุกสัดส่วน

              รับรู้ถึงท่อนแท่งแห่งบุรุษเพศที่เบียดไถลไปกับบั้นท้ายกลมกลึง ใจเธอยิ่งหวามวาบ

              เขาสอดฝ่ามือเข้ามาใต้ชายเสื้อ รวดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน หญิงสาวผวาเฮือกเมื่อฝ่ามือเขากอบกุมสองเต้านุ่มไว้เต็มไม้เต็มมือ เนื้อแนบเนื้อสนิทแน่น ไม่มีสิ่งใดกั้นขวางอีกแล้ว

              “คุณ…”

              “ผมรักษาสัญญา ไว้ใจผมนะ”

              ใจอ่อนยวบ พลอยพระจันทร์ร้อนผ่าวไปทั้งเรือนกาย วูบวาบอยู่ในทรวง

    ปฏิเสธเขาไม่ลงอีกแล้ว อินทร์ขยำบีบสองเต้านุ่มไม่ร้างรา ออกแรงเป็นจังหวะ ละเลงนิ้วลูบไล้ โลมเล้าเธอให้ความต้องการรุนแรงขึ้นไปอีก เรือนร่างสาวบิดเป็นเกลียว ครางกระเส่าอย่างห้ามใจไม่อยู่เมื่อชายหนุ่มบิดบี้ยอดถัน

              เขาปลุกเร้าเธอ ขยำสองเต้าเต็มตึงอยู่ซ้ำๆ จนพลอยพระจันทร์หอบกระเส่าคามือ

              ทว่า ใจหายวูบเมื่อเขาหยุดขยำ ปล่อยมือขวาออกจากเต้านุ่ม นาทีนั้นเธอไม่ปฏิเสธเลยว่าเสียดาย

              แต่แล้วไม่นาน สัมผัสแปลกใหม่ก็ทำให้หญิงสาวสะท้านหวั่นไหว ลมหายใจร้อนผ่าวขึ้นมาอีกหน เมื่อฝ่ามือชายลูบลงไปผ่านหน้าท้องหดเกร็ง สอดเข้าไปใต้กางเกงที่เธอสวมใส่

              ชายหนุ่มกอบกุมความอวบอูมของเธอไว้ ลูบไล้จุดซ่อนเร้นแสนอ่อนไหว ที่ที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัส

              ปั่นป่วนจนประหม่า เรียวนิ้วของชายหนุ่มเกลี่ยเล่นอยู่บนความอวบอูม เส้นไหมมันขลับถูกรุกเร้า ลมหายใจยิ่งร้อนเร่า

              เขากดนิ้วลงใส่ร่องกลีบกายเพียงเบาๆ พร้อมลิ้นโลมเลียลำคอ ความเสียวสะท้านก่อตัวไม่หยุดหย่อน

              ปลายเท้าเธอถีบกันปั่นป่วน อินทร์ยิ่งได้ใจ 

              “อ๊ะ!”

              พลอยพระจันทร์บิดเร่า เผลอดิ้นอยู่คามือเขา ก็เพราะเรียวนิ้วร้ายกดลงใส่กลีบนางอ่อนนุ่ม เสียดไถหยอกเย้าหน่อเนื้อแสนกระสัน เธอร้อนวูบวาบไปทั้งตัว

              บิดจนเผลอจิกนิ้วลงไปบนท่อนแขนเขา อินทร์ถูนิ้วเล่นเท่าไร เธอยิ่งเข้าสู่ความคลุ้มคลั่งเท่านั้น เรือนร่างปล่อยเมือกฉ่ำแฉะออกมาจนเปรอะเปื้อนทั่วนิ้วเขา

              ยิ่งหลั่งไหล พลอยพระจันทร์ระอุหนัก ลมหายใจหอบถี่มากเท่าไรก็ต้องการสัมผัสของเขามากเท่านั้นเอง

              “อ๊าย!”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×