NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #5 : คนที่ก้าวเข้ามา 5

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 67


    บทที่ 1 คนที่ก้าวเข้ามา

     

             ตอนที่อินทร์เดินออกจากห้องพักผู้ป่วย เธอยังเอาแต่งงและอึ้ง ลืมถามเลยว่าเขาคงไม่ได้ออกไปฆ่าใครใช่ไหม

              คิดไป พลอยพระจันทร์อกสั่นขวัญหายอยู่ไม่น้อย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรนอกจากรอฟังข่าว ภาวนาว่าเขาจะไม่เห็นชีวิตใครเป็นผักปลา แล้วยังเตือนสติตัวเองว่าถ้าอินทร์จะฆ่าอดีตภรรยาจริงๆ คงทำไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้ลอยนวลมานานจนป่านนี้หรอก… มั้ง?

             คิดไปก็กลุ้ม แล้วตอนนี้เธอยังต้องมาแก้ปัญหาให้ตัวเองด้วย

              ตกบ่าย แพทย์สาวยิ้มหวานเข้ามาบอกเล่าอาการของเธอ ตรวจร่างกายอีกครั้ง แล้วอนุญาตให้กลับบ้านเพราะไม่มีอะไรผิดปกติ พลอยพระจันทร์ก็คิดถึงผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนแรก อยากให้มารับกลับบ้าน เธออุตส่าห์ยืมโทรศัพท์ของคุณพยาบาลโทร. หา แต่อนิจจา เธอโดนวางยาปลุกเซ็กซ์ แล้วรัมภาจะรอดไปได้หรือ ถ้าไม่โดนวางยาถ่าย ผู้จัดการส่วนตัวคงไม่มีทางยอมให้ใครทำร้ายเธอ

              ในยามที่คิดไม่ตกว่าจะกลับบ้านอย่างไรเพราะหากระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือไม่เจอ ก็มีเรื่องแปลกใจเข้ามา 

    อินทร์ทิ้งคนขับรถไว้ให้รอรับเธอ ข้าวของที่หายไปก็อยู่ในรถ พลอยพระจันทร์ถึงได้นั่งรถมาเซราติ เอสยูวีคันหรูกลับคอนโด

    รถแพงขนาดนี้ ปล่อยให้คนมีเงินถุงเงินถังซื้อไปเถิด พลอยพระจันทร์แค่นั่งมายังเกร็ง กลัวจะทำเบาะถลอกแล้วไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย

    “พี่รัมภาดีขึ้นไหมคะนี่”

    กลับถึงห้องพักรังนอน พลอยพระจันทร์โทร. หาผู้จัดการอีกรอบ คนท้องเสียก็ยังครางเสียงอ่อยๆ กลับมา

              “ไม่ถ่ายท้องแล้วแหละ” ปลายสายยังครวญบ่น “พี่ไม่เป็นไรหรอก มีคนดูแลอยู่ นี่ได้ยินว่าปายรอดปลอดภัย ก็ดีใจจนจะไปรำถวายรอบห้าแยกลาดพร้าวแล้ว”

              “จริงๆ ปายยังแปลกใจไม่หายเลยนะที่เขาช่วยปาย คุณอินทร์ไม่เหมือนในข่าวที่เคยได้ยินมาเลย”

              “พี่ว่าเขาหาเรื่องขัดแข้งขัดขาเมียเก่าซะละมั้ง”

    รัมภานี่แหละมีศัตรูคนเดียวกับเธออย่างแท้จริง พอพูดเรื่องนางเอกตัวแสบนั่นขึ้นมาก็มีเรี่ยวแรงฮึดฮัด ฟังไม่เหมือนคนท้องเสียเลย

    “แต่ก็ดี ถ้าคุณอินทร์อยู่ข้างเรา อีนังอสรพิษนั่นจมดินแน่ ใครๆ ก็รู้ว่าเขาเป็นเจ้าพ่อ”

    “โธ่พี่… เขาหย่ากันมากี่ปีแล้ว แรงรักแรงแค้นมันจะเท่าไรกันเชียว”

    เธอเผลอวิจารณ์ไปอย่างคนนอก แต่ไม่ถึงเสี้ยววินาที ความคิดใหม่อย่างคนที่เข้าไปเกี่ยวพันกับอดีตสามีภรรยาคู่นั้นก็วูบเข้ามา

    ทำไมกันนะ คู่รักเก่าที่เลิกรากันไปนานแล้วถึงยังมีปฏิสัมพันธ์กันอยู่ ไม่ว่าจะแง่ดีหรือร้าย ก็นับว่าตัดกันไม่ขาด ไม่ได้แยกทางกันอย่างเด็ดขาดหลังจากหย่าร้าง

    หรือจะมีลับลมคมในที่คนนอกไม่รู้

    ไม่มีใครอยู่ให้คำตอบ รัมภาก็วางสายไปแล้ว เหลือแต่เธอที่ยังอยู่กับความสงสัยนี้เพียงลำพัง

    อินทร์ นเรศรังสรรค์… เป็นคนอย่างไรกันแน่หนอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×