คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ชุดน้ำชา 2
บทที่ 2 ชุดน้ำชา
ความตื่นเต้นทำให้เธอลุกลี้ลุกลน แม้จะบอกว่าตัวเองโตแล้ว แต่ความรักก็ยังทำให้เธอรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กสาวอีกครั้ง หัวใจก็ยังเต้นแรงเมื่อรู้ว่าอีกไม่นานจะได้พบเขา
เธอตั้งตารอ รู้ว่าเที่ยงนี้ศุภวัฒน์จะมาเยือนเหมือนทุกวัน
แต่วันนี้พิเศษหน่อย แพรวบุษย์ขอตั้งรับอยู่ในถิ่นของตัวเอง ชั้นห้าของตึกที่เธอกันไว้เป็นสถานที่พักผ่อนจะเปิดให้เขาขึ้นมาเป็นครั้งแรก
บอกผู้จัดการร้านไว้แล้วว่าถ้าศุภวัฒน์มาถึงเมื่อไรก็ให้เขาขึ้นลิฟต์มาได้เลย
ระหว่างรอ หญิงสาวก็ข่มใจตุ๊มๆ ต่อมๆ แล้วจัดขนม สูดหายใจลึกๆ บอกตัวเองว่าให้ตั้งสติหน่อย ศุภวัฒน์ก็คนคุ้นกัน อย่าตื่นเต้นไปนักเลย
ติ๊ง!
เสียงลิฟต์ดังขึ้น เธอสะดุ้งเบาๆ เกือบทำสโคนกลิ้งลงจากชั้นคอนโดขนมหวาน
แพรวบุษย์หันไปมองทางหน้าประตู เห็นหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มหวานมาให้ ความประหม่าคลายหายไป เห็นหน้าเขาแล้วก็ชื่นใจทุกที
ไม่ต้องรอให้เธอออกปากเชื้อเชิญ ศุภวัฒน์ก็เดินเข้ามายังโถงนั่งเล่น กวาดสายตามองรอบๆ อยู่นิดหน่อยเพราะเป็นครั้งแรกที่เธอชวนเขาขึ้นมาในพื้นที่ส่วนตัว ลิฟต์ที่ใช้อยู่ก็มีแค่เธอกับอัญชันที่เข้าออก แต่วันนี้เขาได้รับอนุญาตให้เข้ามา
“วันนี้ขนมเยอะแฮะ ไม่น่ารีบกินข้าวเที่ยงมาเลย”
ได้ยินเขาบ่นอย่างนั้นเธอก็ขำแล้ว
เรื่องกินนี้คุยกันง่าย แพรวบุษย์จึงเริ่มชงชา ก้มหน้าอยู่เงียบๆ แล้วถามตัวเองว่าเธอควรจะเริ่มต้นพูดกับศุภวัฒน์อย่างไรดี
“แล้วบุ๋มกินข้าวเที่ยงหรือยัง”
“กินแซนด์วิชแล้วค่ะ” เพราะถูกชวนคุยถึงต้องตอบเขาก่อน “บุ๋มลองจัดคอนโดขนม พี่หนึ่งชิมให้หน่อยนะ”
“อังกฤษแท้เลยนะ ชั้นบนเป็นขนมหวาน ชั้นกลางเป็นสโคน ชั้นล่างเป็นแซนด์วิช”
“รู้ด้วย?” เขาพยักหน้าให้ คนชอบขนมหวานก็ยิ้มอย่างเจอคนคุยถูกคอ “ชั้นบนนี่ทาร์ตมัลเบอร์รี เค้กมะตูม กับมูสลูกพีชค่ะ ชั้นกลางเป็นสโคนเนยสดกับครีมชีสแครนเบอร์รี ส่วนชั้นล่างเป็นแซนด์วิชแตงกวา แฮม ทูน่า กินกับชาดาร์จีลิงดีไหม”
“กาแฟเย็นเถอะ ตอนบ่ายพี่มีผ่าตัด”
“อ้อ…”
เขาว่าอย่างนั้นเธอก็เปลี่ยนใจจากชาแล้วเริ่มดริปกาแฟ ศุภวัฒน์ก็ตักขนมกินเองได้ ไม่ต้องให้คอยบริการไปเสียทุกอย่าง
“พี่สงสัยน่ะ”
ศุภวัฒน์เกริ่นมา เธอชักลุ้นตาม เขาจะถามเรื่องที่เคยถามไว้เมื่อวานหรือเปล่านะ
คำตอบเตรียมไว้แล้ว ถามเลยสิ ถามเลย
Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ MEB หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ ‘Get it now’ ได้เลยค่ะ
|
ความคิดเห็น