NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #49 : ลิ้มลอง 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 67


    บทที่ 10 ลิ้มลอง

     

              ห้องมืดลงเพียงไม่นาน พลอยพระจันทร์เป็นได้ตระหนกเพราะคนตัวใหญ่ขึ้นมานอนด้วยกันบนเตียง แย่งผ้าห่มเธออีกต่างหาก

              ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ เพราะอินทร์ไม่ได้ไปนอนที่โซฟาอย่างที่คิด

              นอนบนเตียงด้วยกันทีไร เธอไม่เคยได้นอนเฉยๆ สักที ไม่เคยสักทีเดียว

              “ลงไปนอนโซฟาเลยนะคุณ!”

              ทั้งสั่งทั้งค้อน อินทร์ยังนอนตะแคงเข้ามา คว้าไปกอดแบบไม่สนใจคำสั่งเธอ หญิงสาวยิ่งหน้างอ

              “เตียงก็ไม่ได้แคบนี่ ขอผมนอนด้วยคนนะ”

              “ไม่เชื่อเลยว่าจะนอนเฉยๆ”

              “แล้วอยากให้ผมทำอะไรหรือเปล่า”

              เงยหน้ามองจนตาเหลือก คนตัวใหญ่ยังจ้องกลับมา ท่าทางจะเอาคำตอบจริงๆ

              ยิ้มกริ่มแบบนั้น หมายความว่าอย่างไร

              “ไม่ทำหรอก ผมไม่ได้พกถุงยางมาด้วย”

              คำตอบสั้นๆ ทำเอาเธอหน้าร้อนผ่าว จำได้ดีว่าอินทร์เคยบอก ‘คุณต้องได้เซ็กซ์ที่ปลอดภัย’

    คนตรงไปตรงมายิ้มกระหยิ่ม ดึงเธอเข้าหาตัว กระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นอีก เรือนร่างแนบชิด พลอยพระจันทร์รู้ได้ทันทีว่าชายหนุ่มกำลังตื่นตัว

    กล้ามเนื้อแข็งขึงยังคงซุกซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้า แต่ไถลอยู่กับบั้นเอวเธอ ความประหม่าก่อตัวจนพลอยพระจันทร์ลืมหายใจ

              “แต่ถ้าคุณไม่ปฏิเสธ ผมอยากให้คุณลองดูสักหน่อยนะ”

              “ทะ… ทำอะไรคะ”

              “ให้ความสุขคุณ”

              คำตอบคลุมเครือ แต่การกระทำชัดเจน

    พลอยพระจันทร์ถึงกับตาเบิกโต ใจเต้นแรงไม่เป็นส่ำ แข็งเกร็งไปทันทีกับสัมผัสจากเขา ฝ่ามือหนากุมเข้ามา ตะปบเข้าเต็มเต้า

              ชายหนุ่มออกแรงขยำเพียงเบาๆ จูบลงที่ท้ายทอย เสียงกระซิบแผ่วเบาข้างหู เธอหลอมละลายคามือ

              “คราวนั้น… ผมเสร็จคนเดียว แต่คุณยัง…”

              กระซิบเบาๆ เรียวลิ้นชื้นเลียละเลียดใบหู พลอยพระจันทร์ขนลุกขึ้นมา เสียววาบไปถึงท้องน้อย บิดกายอ่อนไหวเมื่อฝ่ามือชายเริ่มบีบเฟ้นทรวงอกเธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×