NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #48 : ลิ้มลอง 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 67


    บทที่ 10 ลิ้มลอง

              ตีสามแล้ว อินทร์ยังไม่ได้นอน พอๆ กับทุกคนที่มาส่งเธอในห้องพักผู้ป่วย ต่อให้เจ็บขาแต่พลอยพระจันทร์ก็มองทุกคนอย่างเกรงใจ

    รัมภาค่อนข้างเครียดเพราะเธอถูกทำร้ายอีกแล้ว เป็นช่วงเวลาลับหลังที่ผู้จัดการไปเอารถมารับเธอ พอได้คุยกันกับผู้จัดการ พลอยพระจันทร์ต้องปลอบซ้ำๆ ว่าเธอไม่เป็นไร ส่วนเรื่องลักษณาค่อยมาหาทางเอาคืนกัน เธอรับรองให้ว่าจะจัดการอย่างสาสม แต่ถึงบอกไปอย่างนั้นพลอยพระจันทร์ก็พบว่าตัวเองยังสวมชุดผู้ป่วย

              “คุณรัมภาจะทำอะไรครับ”

              พอเห็นผู้จัดการหยิบจับเอาผ้าห่มออกมาจากตู้ อินทร์ก็ถามหน้านิ่ว เล่นเอาสาวใหญ่ไปต่อไม่เป็นเลย

              “เอาผ้ามาคลุมนอนสิคะ พี่จะเฝ้าไข้น้องปาย”

              “ผมเฝ้าครับ”

              คำนั้นเฉียบขาด เธอกับรัมภามองหน้ากันตาปริบๆ อยู่ในความเงียบ

              ถามใจเธอ ถ้าอินทร์อยู่เฝ้าก็อุ่นใจดี สัมผัสอุ่นๆ ในตอนที่เขาลูบหัวให้ตอนที่บอก ‘ดูแลตัวเองให้ดีเพื่อให้ผมได้เจอคุณไปนานๆ เถอะนะ’ นั้นยังตรึงใจ

              แต่ว่า ถ้าอยู่กันสองต่อสองจริง ก็ดูไม่งามอยู่ชอบกล

              “โอเคค่ะ งั้นพี่ขออนุญาตพาคุณบอดีการ์ดไปเลี้ยงข้าวต้มมื้อดึกเป็นการขอบคุณแล้วก็จะกลับเลยนะคะ ไว้เจอกันพรุ่งนี้ กูดไนต์ค่ะคุณอินทร์ น้องปาย”

              “พี่รัมภา!”

              ไหนว่ารักกันหนักหนา ทำไมทิ้งเธอง่ายๆ เล่า!

              เปิดทางให้อินทร์กว้างยิ่งกว่าแม่น้ำแอมะซอน พลอยพระจันทร์ถึงงอนผู้จัดการจนหน้าตูม

              พอลับหลังทุกคน อินทร์กลับหัวเราะออกมา ทำให้เธอแปลกใจอีกที นี่ใช่ไหมที่ใครต่อใครเรียกเขาว่าเสือยิ้มยาก เพราะผู้ชายคนนี้ไม่ค่อยยิ้มให้คนแปลกหน้าได้เห็น คงไม่มีใครได้เห็นเขาหัวเราะบ่อยเหมือนเธอ

              “นอนเลยไหม”

              “ค่ะ”

              รับปากไปไร้ความตื่นเต้น เธอเองก็ง่วงเต็มที และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นอนด้วยกัน ไม่รู้จะกระโตกกระตากไปทำไม

              อินทร์ก็เคยรับปากว่าถ้าเธอไม่ เขาจะไม่ทำ

              อีกอย่าง นี่เหมือนหนังเรื่องเดิมที่ฉายซ้ำ เธอมีเหตุให้เข้าโรงพยาบาล อีกเดี๋ยวหลังจากที่เขาเดินไปปิดไฟเสร็จ อินทร์ก็คงไปนอนเฝ้าไข้ที่โซฟาเหมือนเดิม

              “คุณ! ทำอะไร!”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×