NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #46 : หวง 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 67


    บทที่ 9 หวง

     

              ได้ขึ้นจากน้ำก่อนเธอ นึกว่ากลับไปตั้งนานแล้วเสียอีก แต่ที่จงใจเดินมาหาบนสะพานข้ามคลองนี่อยากได้อะไร คงไม่ได้จะขอติดรถกลับไปด้วยใช่ไหม

              ถ้าใช่ แมวคงออกลูกเป็นหมู

              “หยิ่งจังเลยนะ คุยด้วยก็ไม่คุย หรือคิดว่าตัวเองเป็นมาดามแล้วจริงๆ ถึงไม่เห็นหัวใคร”

              พอเธอไม่คุยด้วย ลักษณาก็ตอแยไม่เลิก แล้วยังเดินเข้ามาใกล้ๆ เสียอีก

              “คิดเหรอว่าอินทร์จะจริงจังกับเธอ” ในที่สุดลักษณาก็พูดธุระเสียที อยู่กันเพียงลำพัง ยิ่งเผยธาตุแท้ได้สะดวก “สร้อยเส้นนั้นมันก็แค่เศษเงินของเขา อย่าลำพองไปนักเลย”

              “เป็นเศษเงินที่เธอก็อยากได้หรือเปล่าล่ะ”

              เธอถามกลับไป คนที่จงใจเข้ามาหาเรื่องถึงได้ตาเหลือก 

              “ทางบ้านเธอก็ไม่ได้ขัดสนนี่ ทำไมยังเกาะแกะคุณอินทร์ไม่เลิก หรือเพราะรักเขามาก แล้วทำไมทำเขาหลุดมือเสียได้”

              “เพราะอีคุณหญิงนั่นไงล่ะ!” 

    ความเจ็บแค้นใจของลักษณาลุกโชติอยู่ในแววตา ทำให้เธอหวั่นใจไม่น้อย ก็เพราะรู้จักคุณหญิงเรศรุจีได้ไม่นาน

    แต่กับผู้หญิงคนนี้ ต่อให้รู้ว่าร้ายแต่ก็รู้ไส้รู้พุงกันมานาน งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครกันที่โกหก

    ที่แน่ๆ ตอนนี้ลักษณาไม่ได้เล่นละคร ทุกอย่างออกมาจากใจจริง

    “ระวังตัวไว้เถอะ สักวันถ้าอีแก่นั่นนึกอยากเฉดหัวแก ลูกชายเขาก็ไม่เข้าข้างหรอก มีแต่จะฟันแล้วทิ้งเท่านั้นแหละ”

    “แล้วเธอบริสุทธิ์ใจจะเตือนฉันจริงๆ หรือแค่แกล้งยุให้ฉันระแวงในตัวคุณอินทร์ล่ะ พอเราทะเลาะกัน เธอจะได้รีบสอดเข้ามา อย่างนั้นหรือเปล่า”

    เธอน่าจะเดาถูก ลักษณาหน้าเสียไปนิดหน่อย แต่ยังพยายามทำท่าหยิ่งทะนงอยู่ดี

              “ถ้าไม่ติดเรื่องแม่ อินทร์ก็กลับมาหาฉันแล้ว”

    “เขาคงไม่กลับไปหาคนที่เขาเรียกว่าศัตรูหรอก ไม่รู้ตัวจริงๆ เหรอว่าผู้ชายเขาตามมาแต่ละทีเพราะไปก่อเรื่องให้เขาปวดหัว”

    “จะบอกว่าเขาหลงเธองั้นสิ” นางเอกสาวมองเธอด้วยหางตา “อย่าลำพองไปนักเลย อินทร์ก็แค่ชอบคนสวย ต่อให้หลงก็หลงได้ไม่นานหรอก อีกเดี๋ยวหล่อนก็ตกกระป๋อง”

    “เฮ้อ... ฉันยืนคุยกับบัวในตมอยู่ได้ตั้งนานเหรอเนี่ย โง่จริงๆ เลยปายเอ๊ย!”

    “อีปาย!”

              ลักษณาร้องเสียงแหลม แต่เธอยิ่งเวทนา ไม่อยากจะเสวนาด้วยอีกแม้แต่คำเดียว ถึงตัดสินใจเดินหนีแล้วปล่อยคนบ้าไว้เบื้องหลัง

              ส่วนเรื่องที่อดีตภรรยาของอินทร์เล่ามา เธอจะไม่เชื่อใครทั้งนั้น จะคอยดูด้วยตัวเอง จะตัดสินใจเอง ถ้าเจ็บเพราะเขาก็จะได้โทษตัวเอง ไม่โทษใคร

              เธอตัดสินใจเดินไปจากการต่อปากต่อคำกับลักษณาแล้ว แต่หนีไปไม่พ้น

              ลืมไปว่าอย่าหันหลังให้ศัตรู

              กว่าจะรู้ตัว พลอยพระจันทร์ก็ถูกผลักลงจากสะพาน เคว้งอยู่ในอากาศ เพียงไม่นานก็ร่วงลงน้ำ เย็นยะเยือกและมืดมน

              บางอย่างใต้น้ำเสียบแทงร่างกายเธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×