NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #45 : หวง 1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 67


    บทที่ 9 หวง

             “แบบนี้พี่ต้องเรียกมาดามให้ชินปากแล้วแหละ”

              รัมภาชอบใจใหญ่ พูดเรื่องนี้มาสามวันสามคืนแล้วด้วยซ้ำ พวกทีมงานในกองละครก็กลายเป็นลูกขุนพลอยพยัก เธอเริ่มไม่มั่นใจว่าผู้จัดการสาวใหญ่จะพูดไปจนข้ามปีหรือเล่า ก็อีกไม่กี่วันจะปีใหม่แล้ว

              อินทร์บอกอยู่เหมือนกันว่าช่วงวันหยุดยาวนี้เขาจะอยู่กรุงเทพฯ เพราะพ่อกับแม่จะไปอยู่ที่เกาะแทน

              นับแต่กลับจากเกาะดุหยงรอบนี้ เขาไม่ได้ยัดเยียดตัวเองเข้ามานอนในห้องของเธออีก เพราะพลอยพระจันทร์ถ่ายละครตอนกลางคืน โต้รุ่งแทบทุกวัน กลับถึงห้องก็สลบเหมือด เขาจึงตัดใจว่าไม่กวน แต่ยังโทร. หาอยู่ดี

              “คุณ… ของแพงขนาดนี้ ฉันเกรงใจ รับคืนไปเถอะ”

              “ผมคิดแล้วค่อยให้ ไม่ได้ใช้จ่ายเกินตัว แล้วจะดีใจมากถ้าคุณใส่มันบ้าง” 

    คนปลายสายตอบกลับมาเนิบๆ แล้วยังไม่ยอมรับสร้อยเพชรเส้นนั้นกลับไปเสียที 

    คุยกันหลายรอบ พลอยพระจันทร์ก็ได้คำตอบว่าอินทร์อยากให้บุษราคัมกับเธอจริงๆ ไม่ได้ให้มาเพราะอยากประชดใคร

    เขาอยากเห็นเธอสวม รบเร้ามาแล้วหลายที

    “เส้นนี้รับไว้ก่อนได้ไหม เอาไว้คราวหน้าถ้าผมจะซื้ออะไรให้ ผมจะถามคุณก่อน”

              “อย่างนั้นก็ได้ค่ะ แต่สัญญากันนะว่าถ้าฉันบอกว่าไม่เอา คุณจะไม่ซื้อ”

              “อยากเจอคุณจัง”

              ไม่รู้จะเขินหรือจะค้อน พลอยพระจันทร์ได้แต่อ่อนใจ สรุปได้ว่าอินทร์ไม่รับปาก เขาไม่สัญญาว่าถ้าเธอปฏิเสธแล้วจะไม่ซื้อของให้

              สงสัยต้องปรึกษาพี่ชายแล้วกระมัง ‘การให้โดยเสน่หา’ นี่เธอจะโดนฟ้องร้องภายหลังไหม

              แต่คุยกันไม่นาน นักธุรกิจผู้มีงานรัดตัวก็บอกเธอว่าต้องไปประชุม ขอวางสายก่อนที่เธอจะถูกเรียกเข้าฉากด้วยซ้ำ ส่วนเธอก็คงทำงานจนดึกดื่นอีกตามเคย พอหกโมงเย็นตะวันลับ นักแสดงทุกคนก็ถูกเรียกเข้าฉาก

              เรือนไทยประยุกต์หลังงามริมคลองในจังหวัดปทุมธานีถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ คืนนี้เธอต้องเข้าฉากกับลักษณาเสียด้วย หวังแต่ว่าทางนั้นจะเป็นมืออาชีพมากพอ ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนจนถ่ายละครไม่ราบรื่น ใจเธอก็อยากให้ปิดกล้องเร็วๆ เพราะไม่อยากพบคู่กรณีเลย

              ถึงจะเต็มใจมาเป็นไม้กันหมาให้อินทร์ แต่นอกจากความสะใจกลวงๆ นี้ พลอยพระจันทร์ยังไม่เห็นประโยชน์ที่จะมีเรื่องกับลักษณา

              ถ่ายทำมาจนฉากสุดท้ายของคืนนี้ การทำงานวันสุดท้ายก่อนจะหยุดยาวปีใหม่ ก็เป็นเวลาเที่ยงคืนพอดี

              ต่อให้ใครจะง่วงอิดโรย แต่เธอกับลักษณายังอยู่ในเรือ

              “เดี๋ยวปายแกล้งโยกเรือนะ กล้องซูมหน้าตอนที่พูดว่า ‘ลูกผู้ดีอย่างหล่อน คงไม่เคยมีผู้ใดสอนให้ว่ายน้ำใช่หรือไม่’ โคลงเรือไปทางซ้ายนะปาย เอากล้องตัวนั้น”

              ผู้กำกับเข้ามานัดคิว เธอกับลักษณาก็ตั้งใจฟัง แล้วหันไปทางพระเอกที่รออยู่บนเรืออีกลำ

              “ส่วนเจมส์พายเรือเข้าทางขวา พอเรย์ตกน้ำ กล้องจับทันที เจมส์กระโดดลงไปช่วยเลย อย่าเอาหัวล่ะ น้ำตื้น เดี๋ยวก็หัวทิ่มโคลนกันพอดี”

              “ครับ”

              นัดแนะกันเสร็จสรรพ การถ่ายทำผ่านพ้นได้ด้วยดี

    พระเอกมาช่วยนางเอกแล้ว นางร้ายโดนจับได้ว่าผิด จากนั้นโดนพระเอกแก้แค้นให้หญิงคนรักด้วยกันล่มเรือของเธอบ้าง พอนางร้ายกรรมตามสนอง ฉากนี้ก็จบลง

              เลิกกองกันเรียบร้อย ทุกคนทยอยกันเก็บของกลับบ้าน แต่เพราะเธอเล่นฉากตกน้ำทำให้เปียกปอน อยู่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ตั้งนาน จึงบอกให้ผู้จัดการเอารถมารอที่สะพานทางเข้าเรือนไทยได้เลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ตอนนี้เกือบตีหนึ่ง พลอยพระจันทร์อยากนอนเต็มที 

    ไหนๆ ปีใหม่ก็ตกลงกับพี่น้องว่าจะไม่กลับบ้าน เพราะไม่อยากไปเบียดเสียดกับผู้คนมากมายให้ต้องเสี่ยงเอาโรคระบาดกลับไปด้วย ก็จะนอนกลิ้งไปกลิ้งมายาวๆ จนถึงปีหน้าเลย

              “อุ๊ย! ดึกๆ เปลี่ยวๆ มายืนรอใครจ๊ะน้องปาย”

              เป็นเธอหรือเปล่าที่ต้องถาม เธอมายืนรอรัมภา แต่ลักษณามารอใคร

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×