NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #44 : ลิลลี่สีแดง 6

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 67


    บทที่ 8 ลิลลี่สีแดง

     

    “แล้วพี่เรย์รู้ไหมว่าปายเพิ่งไปดื่มน้ำชากับคุณหญิงเรศรุจี อ้อ! ท่านออกปากชวนน่ะค่ะ เราก็คุยกันถูกคอ คุยเรื่องคุณอินทร์หลายเรื่องเชียว โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าเขาไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ดันมีคนไปโม้ว่าได้สินสมรสกับค่าเลี้ยงดูมาก้อนใหญ่ แล้วก็เรื่องอะไรอีกน้า! เยอะไปหมดจนนึกไม่ออกเลยค่ะ เอ๊! เรื่องเงินหรือเปล่าน้า”

    “นี่!”

    ลักษณาขึ้นเสียงจนตาเหลือก เธอก็อยากรู้เหมือนกันว่านางเอกสาวจอมสร้างภาพจะกล้าตบหรือเปล่า

    ที่ตรงนี้มีอัญชิสาอยู่ด้วย ไหนจะนักแสดงคนอื่นและทีมงานอีกร่วมร้อยชีวิต ถ้าลักษณาอยากเป็นข่าว เธอก็จะยื่นหน้าให้ตบ

    “ว้ายๆๆ เกิดอะไรขึ้น!”

    คนที่เพิ่งมาถึงรีบเข้ามาคั่นกลางวง รัมภาเป็นห่วงเธออยู่แล้ว มาเห็นท่าทีจะมีเรื่องถึงได้รีบวิ่งเข้ามากั้นกลาง แล้วหันไปประจันหน้ากับลักษณาทันที

    “อะไรกัน จะทำอะไรน้องปายของฉันอีก”

    “เปล่าเลยนะคะ” ลักษณาท่าทีอ่อนลงแล้วยังทำหน้าซื่อตาใสได้รวดเร็ว “เรย์แค่เข้ามาแก้ความเข้าใจผิดของน้องปายนิดหน่อย พี่รัมภานั่นแหละ ทะเล่อทะล่ามาจากไหน เข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว เราไม่ได้มีเรื่องกันเสียหน่อย ไม่เชื่อก็ถามทุกคนได้เลยค่ะ”

    พอนางเอกสาวว่าอย่างนั้น คนที่ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เธอกับลักษณามีเรื่องกันมาก่อนก็ช่วยเป็นพยานให้ ยืนยันให้รัมภารู้ว่าไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นจริงๆ

    รัมภาถึงกับย่นหน้า แต่ก็ยอมแบบขอไปที

    “ไม่มีอะไรก็ดีแล้วค่ะ เพราะพี่มีอะไรให้น้องปาย ชิ้นเบ้อเร่อเชียว”

    ผู้จัดการส่วนตัวเปลี่ยนเรื่องแล้ว แต่ยังแสยะยิ้มเยาะเย้ยไปทางลักษณา เธอก็เริ่มแปลกใจแล้วว่ารัมภาไปเอาช่อดอกไม้นี้มาจากไหน

    ลิลลี่สีแดง ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ ทรงเสน่ห์และทรงพลังอยู่ในที 

    ลิลลี่ ดูภายนอกแกร่งสง่า แท้จริงอ่อนไหวและบอบบาง น่าทะนุถนอม

    พลอยพระจันทร์ชอบตั้งแต่แรกเห็น ยิ้มให้ดอกไม้ช่อนี้ได้ทันใด

    “คุณอินทร์ฝากมาให้น้องปายจ้ะ จริงๆ เขามาด้วยตัวเอง แต่โทร. ถามพี่ก่อนว่าปายว่างไหม พอรู้ว่าปายรอเข้าฉากอยู่ เขาก็เลยไม่เข้ามากวน”

    เพิ่งรู้ว่ารัมภาหายไปไหนมา หญิงสาวก็แปลกใจ แต่แปลกใจยิ่งกว่ากับเซอร์ไพรส์ที่อินทร์ส่งมา 

              “ไม่ได้มีแค่ดอกไม้นะน้องปาย มีกล่องนี้มาด้วย”

              ว่าแล้วรัมภาก็หยิบกล่องกำมะหยี่สีแดงขึ้นมาจากช่อดอกไม้ เปิดออกให้เห็นสร้อยเพชรเส้นเล็กออกแบบเก๋ มีจี้รูปดอกไม้ห้ากลีบประกอบขึ้นจากบุษราคัมล้อมเพชร ส่องแสงแวววาวสวยจับใจ

              มาพร้อมการ์ดอีกใบที่เขียนด้วยลายมือ

              “พลอยพระจันทร์ของผม”

              รัมภาอ่านข้อความนั้นขึ้นมาดังๆ จนก้องอยู่ในหัวใจเธอ ใบหน้าของเขาแจ่มชัดอยู่ในห้วงความคิดถึง 

              ที่เขาถามว่าสะสมอะไร ก็เพราะอยากซื้อของให้เธอใช่ไหม

              ดีใจ ปลื้มใจก็ว่าใช่ แต่พลอยพระจันทร์กลับมองสร้อยเส้นนั้นอย่างลังเลและเต็มไปด้วยข้อกังขา 

    อินทร์ส่งมาให้เธอ หรือจงใจตอกย้ำให้อดีตภรรยาได้รู้ว่าเขามีคนใหม่ไปแล้ว

    ส่งดอกไม้ให้เพราะอยากให้เธอจริงๆ หรือกำลังใช้เธอเป็นเครื่องมือกำจัดลักษณากันแน่

    ถ้าอินทร์จะใช้เธอเป็นเครื่องก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เขาไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด

    ก็ใครที่อาสาเป็นไม้กันหมาให้เขาเอง

    พอเอาเข้าจริง ทำไมต้องคิดมากและน้อยใจไปเอง ใจนะใจ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×