NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #43 : ลิลลี่สีแดง 5

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 67


    บทที่ 8 ลิลลี่สีแดง

     

              “ปกติเรย์ก็ไม่มีเรื่องกับใครนะ”

              ไม่แปลกใจถ้าอัญชิสาจะพูดอย่างนี้ ที่ผ่านมาลักษณาวางตัวดี มีแต่กับเธอนี่เองที่เผยธาตุแท้ออกมา ท่าทางจะเป็นกรรมของเธอคนเดียวที่ได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นศัตรู

              “ที่พี่ถามนี่เพราะเป็นห่วงปายคนเดียวล้วนๆ ปายก็น่าจะรู้ว่าคุณอินทร์เขาประวัติไม่ค่อยดีเท่าไร ปายไม่กลัวเขาบ้างเหรอ”

    “เรื่องคดีน่ะเหรอคะ”

    “ไม่ใช่จ้ะ”

    พอเธอจะอธิบายให้ฟังว่าอินทร์ไม่เกี่ยวข้องกับบ่อนกลางเมืองนั่น อัญชิสากลับส่ายหน้าช้าๆ แล้วเป็นฝ่ายเล่าให้ฟังแทน

    “เรื่องทางบ้านนั้นพี่พอจะรู้อยู่หรอก คุณอรรถพ่อของเขาอยากออกจากวังวนนั่นมานานแล้ว พ่อตาเขาช่วยดึงออกมา แต่งงานกับคุณหญิงเรศรุจีก็ใช้นามสกุลที่พ่อตาตั้งให้ใหม่กันยกครัว ธุรกิจของครอบครัวนี้เขาก็สร้างมาได้โดยไม่เกี่ยวพันกับเสี่ยอานนท์เลย”

    เรื่องใหม่นี้เธอเพิ่งรู้ แต่ไม่แปลกใจเพราะอัญชิสาเป็นคนที่อยู่ในแวดวงผู้ดีเก่า ก็น่าจะรู้จักครอบครัวนเรศรังสรรค์มาบ้างถึงเล่าให้เธอฟังอย่างมั่นใจ

    “พี่ห่วงเรื่องผู้หญิงมากกว่า ตอนวัยรุ่นก็มีข่าวว่าทำเพื่อนดาราด้วยกันท้อง พี่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางนักหรอก แต่ผู้ชายคนนี้หย่ามาแล้วสองครั้ง หลักฐานก็นั่นทนโท่อยู่นั่น พี่ไม่อยากให้ปายเป็นครั้งที่สามของเขา”

    “ปายยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้นหรอกค่ะพี่อลิซ”

    เธอกระซิบตอบ น้ำเสียงแผ่วเบาเมื่อพูดถึงอนาคตที่ยังไม่มั่นใจเหมือนกัน

    แต่กับเรื่องปัจจุบัน พลอยพระจันทร์กลับพูดได้เต็มปาก บอกกับคนที่รักและเมตตาเอ็นดูเธอได้เต็มเสียง เต็มหัวใจ สบตาแน่วแน่เพราะมั่นใจทุกคำ

    “เขาเลิกรากับภรรยาแต่ละคน เรื่องราวมันคงลึกซึ้งและซับซ้อน แต่คนเรามีอดีตกันทั้งนั้น ถ้าพลาดแล้วอยากเริ่มต้นใหม่ จะไม่ได้เลยเหรอคะ”

    “ขอโทษที่ต้องทักท้วงนะคะ แต่เห็นทีเรย์จะอยู่เฉยไม่ได้”

    อัญชิสาไม่ได้ตอบเธอด้วยซ้ำ กลับมีอีกคนแทรกขึ้นมา ดูไม่พอใจเท่าไร แต่ก็ข่มอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

    แล้วที่พูดมาแต่ละคำ แปลว่าแอบฟังอยู่ด้วยใช่ไหม 

    “น้องปายพูดแบบนี้ มันแปลได้ว่าพี่เป็นความผิดพลาดของอินทร์น่ะสิคะ แหม! ใส่ร้ายพี่ไปหน่อยแล้วมั้ง จริงๆ เราก็รักกันดี แต่ที่เราต้องหย่ากันเพราะแม่ของเขาต่างหาก คุณหญิงเรศรุจีไม่ชอบพี่จนบีบให้หย่ากับอินทร์ แต่จริงๆ เรายังรักกัน”

    “เหรอคะ”

              พลอยพระจันทร์เบะปากใส่ ไม่ยี่หระ ไม่คิดจะพูดด้วยดีๆ 

    ต่อให้ผู้หญิงคนนี้จะพูดอะไรออกมา เธอก็ไม่มีวันมองในแง่ดี มีแต่อยากเอาชนะให้อกแตกตาย

    เอาคืนพอแสบๆ คันๆ หน่อยจะเป็นไรไป แล้วถ้าวันนั้นแม่ของอินทร์พูดเรื่องจริงกับเธอ ก็จะได้เห็นตุ๊กแกกินปูนร้อนท้อง

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×