NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #42 : ลิลลี่สีแดง 4

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 67


    บทที่ 8 ลิลลี่สีแดง

     

              อินทร์กำลังก้าวเข้ามาในโลกของเธอ ทำความรู้จัก เพราะเขาหมายปองเธอ

              ‘ในฐานะผู้หญิงที่ผมจริงจังด้วย’ นี้ หมายถึงคนรัก คนที่จะมาเป็นภรรยาหรือเปล่า

              อาจจะใช่ถ้า ‘รัก’ ของอินทร์หมายถึงความเสน่หา ผูกพัน และปรารถนาดีต่อกัน 

              ทว่า เขาไม่เคยพูดสักคำว่ารัก พลอยพระจันทร์ก็ไม่อยากคิดไปเอง

    ยิ่งกว่านั้น ระหว่างเธอกับเขาเร็วเกินกว่าจะมั่นใจกับคำว่ารัก ถ้าเร็วเกินไปก็ไม่แคล้วจะตามมาด้วยความไม่มั่นคง

              ในเมื่อเลือกแล้วว่าจะไม่รีบร้อนตัดสินใจ พลอยพระจันทร์ถึงบอกตัวเองให้ใจเย็นไว้ก่อน เธออยากเรียนรู้อินทร์ด้วยตัวเองให้มากที่สุด แล้วค่อยตอบ ค่อยเป็นค่อยไป

              “เป็นไงจ๊ะ นั่งเหม่อเชียว”

              คนที่เข้ามาทักคืออัญชิสา ผู้จัดสาวใหญ่และเส้นใหญ่เป้งประจำช่อง เป็นผู้มีพระคุณของเธอ เพราะเมื่อเก้าปีก่อน พลอยพระจันทร์เกือบจะหลุดออกจากวงการบันเทิง เกือบต้องสิ้นสุดเส้นทางจากอาชีพในฝันไปแล้ว แต่อัญชิสาช่วยเธอไว้ แล้วยังทำให้เธอเป็นนางร้ายนางรองขาประจำของละครจากค่ายนี้ด้วย

              “เปล่านี่คะ ปายก็เตรียมเข้าฉากไง” นักแสดงสาวที่มาถ่ายทำฉากกลางคืนยิ้มหวานให้ไว้ก่อน “พี่อลิซมีอะไรหรือเปล่าคะ”

              “เห็นน้องสาวมีข่าวมีคราว พี่ก็อยากมาถาม”

              ได้ยินแล้วชักร้อนตัว เพราะช่วงนี้เธอก็มีอยู่ข่าวเดียว คือกำลังเดตกับอินทร์ แล้วข่าวนี้ก็ดึงลักษณาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย บางทีผู้จัดคงเป็นกังวล

              อดคิดไม่ได้ พลอยพระจันทร์เหลือบมองไปทางนางเอกสาวที่จะมาเล่นบทเดียวกับน้ำฟ้า แต่เป็นตอนที่เติบโตมีอายุมากขึ้น ลักษณายังแต่งหน้าทำผมอยู่เลย

              เอาเข้าจริงๆ น้อยคนนักจะรู้ว่าเธอบาดหมางกับลักษณามาก่อนหน้านี้ เพราะต่างฝ่ายต่างต้องรักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง พอผู้ใหญ่วางตัวให้มาลงละครด้วยกันก็ไม่ปฏิเสธทั้งคู่ ทำให้ต้องตีสองหน้าใส่กันตอนอยู่ในกองละคร ซึ่งพลอยพระจันทร์มั่นใจว่านางเอกสาวคงไม่หาเรื่องเธอให้เสียชื่อเหมือนกัน

              “ข่าวปายกับคุณอินทร์เหรอคะ” พลอยพระจันทร์หันกลับมาคุยกับผู้จัดสาวใหญ่อย่างเกรงใจ “พี่อลิซกังวลว่าปายจะมีเรื่องกับพี่เรย์หรือเปล่า”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×