NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #40 : ลิลลี่สีแดง 2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 67


    บทที่ 8 ลิลลี่สีแดง

     

              ในอ้อมกอดเขา พลอยพระจันทร์อ่อนละลาย รู้ตัวเพียงฝ่ามือใหญ่คอยประคองศีรษะไว้ รองรับถึงท้ายทอยเมื่อเธอเงยหน้ารับจุมพิตจากอินทร์ ดื่มด่ำอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

              ทุกครั้งที่จูบเคล้าคลึง พลอยพระจันทร์เต็มไปด้วยความโหยหา

              เรือนร่างกอดเกี่ยว เรียวลิ้นโรมรัน สูบลมหายใจและไออุ่นจากกันและกันอยู่ซ้ำๆ จนเต็มหัวใจ

              จนในอกร้อนระอุ ปะทุแรง ความต้องการโถมทวียิ่งขึ้น มากยิ่งขึ้น

              “อื้ม…”

              จุมพิตถอนจากไป เหลือแต่เสียงครางผะแผ่วของหญิงสาว เมื่อรับรู้ถึงสันจมูกลากไล้ลงไปตามลำคอระหง จูบกดลงไปพร้อมกับแรงขบเบาๆ ให้เธอต้องไหวสะท้านไปทั้งตัว

              ใบหน้าเขามุดไซ้คงต่ำ ยังขังเธอไว้ในกรงอ้อมแขน ร่างน้อยอิงลงบนท่อนขาที่ชันขนาบเธอไว้ ทิ้งกายอ่อนระทวย

    เธอเคลิ้มคล้อย ปล่อยหัวใจโบยบิน สุดจะทัดทาน

              ผวาสั่นเมื่อรู้สึกว่าชายหนุ่มซบเข้าหาเนินอกนุ่มนิ่ม

              ชุดออกกำลังกายแนบกระชับเรือนร่าง คว้าคอลึกมากพอที่จะทำให้อินทร์ไซ้ลงหาโนมเนื้อนุ่มนิ่ม และเข้าถึงยิ่งกว่านั้นเมื่อเขาใช้มือเกี่ยวดึงแขนเสื้อให้ร่นลง

    เสื้อกล้ามถูกเกี่ยวลงไปตามลำแขนเรียว เธอระทดระทวยจนปล่อยให้อินทร์ถอดมันออกไปได้ง่าย จับแขนดึงเพียงไม่นานก็ร่วงลงทั้งสองข้าง สองเต้าสาวทะลักออกมา

    ฝ่ามือหนาเข้ากอบกุม เฟ้นขยำเมามัน ปล่อยให้เขาดูดเม้มโลมเลีย

    ผิวนุ่มเนียนชื้นไปด้วยน้ำลาย หัวใจเธอสั่นระรัว

              “ฮื้อ…”

              อินทร์รำคาญขัดใจ เมื่อความตกใจทำให้หญิงสาวเริ่มดิ้นปัดป่าย

    เขาออกแรงยิ่งกว่าเดิม สองมือบีบสองเต้าแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ บังคับกลายๆ ให้เธออยู่ใต้อาณัติ ขยำเมามัน

    คนตัวใหญ่ยังซุกไซ้ ดูดขบโนมเนื้อนุ่มนิ่ม เพียงเขากระหวัดโลมเลีย เธอยิ่งคลุ้มคลั่ง

              ปลายลิ้นกระหวัดหยอกปลายยอดถันตั้งขึง ผงาดตอบรับลิ้นชื้นๆ ของชายหนุ่ม สองเต้าขาวอวบอัดอยู่ในมือเขา พลอยพระจันทร์แทบลืมหายใจ

              “คุณอินทร์… ไม่นะคะ…”

              ทำได้เพียงขอร้อง เสียงสั่นกระเส่า อินทร์มัวเมาเกินกว่าจะฟังเธอเสียแล้ว

              ไม่เพียงปากขบเม้มดูดดึง ฝ่ามือหนาตะปบแรง บีบคลึงฟอนเฟ้นจนพลอยพระจันทร์พลุ่งพล่านไปด้วยความร้อนเร่า เขากำลังปลุกเร้าเธอ

              “อื้อ… คุณอินทร์… ไม่…”

              ได้แต่ห้าม ครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ไม่เคยสำเร็จ ขัดขืนเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ

    สมองสั่งให้เธอหยุด แต่ร่างกายและหัวใจปรารถนาเขา หญิงสาวบิดเร่าอยู่ในอ้อมกอดแสนรัญจวนใจ แรงพิศวาสระอุร้อนหนักหน่วงยิ่งกว่าครั้งไหนๆ 

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×