NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันที่รัก ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #4 : ชุดน้ำชา 1

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 67


    บทที่ 2 ชุดน้ำชา

    แพรวบุษย์หัวเราะลั่นทันทีที่ตั้งสติได้ แต่คนยื่นเอกสารเพื่อขอเธอแต่งงานก็เดินออกจากร้านไปแล้ว

    รู้อยู่ว่าเขาจะกลับไปทำงาน เธอจึงไม่รั้ง แล้วก็ยิ้มกว้างขึ้นมาอีกรอบ อารมณ์ดีอยู่คนเดียวเพราะรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง

    คนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ ศุภวัฒน์คือคนที่เธอรอคอย

    รอกันมาจนป่านนี้ อายุอยู่ในช่วงเลขสามกันทั้งคู่ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนรู้สึกว่าความรักไม่ใช่เรื่องร้อนรนคลุ้มคลั่ง แต่เป็นความสุข ความชื่นใจ เป็นความสบายใจที่สองคนมีให้กัน

    เธอกับเขารักกัน เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างรู้ รอก็แต่จังหวะเหมาะสมจะบอกกัน

    ที่ผ่านมา มีหลายเหตุผลจากอดีตเป็นเงาบดบัง แต่ในวันนี้ที่เขาเอ่ยปาก เธอก็ไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง

    แต่ว่า ติดปัญหาอยู่ข้อหนึ่งก็ตรงที่เขาบอกว่าอยากมีลูก

    คิดมาถึงตรงนี้ แพรวบุษย์เริ่มเฉาลง เพราะไม่รู้ว่าจะมีลูกให้เขาได้อย่างที่ศุภวัฒน์ต้องการหรือไม่

    เป็นความบกพร่องของเธอเอง แพรวบุษย์ถึงไม่แน่ใจแล้วว่า เธอจะเป็นผู้หญิงในฝันของศุภวัฒน์ได้อยู่อีกไหม

    คิดไปก็ชักคอตก แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ เธอจะทำอย่างไรดี 

    แพรวบุษย์ยังคิดไม่ออกเลย

     

    “คุณบุ๋มคะ หนูจัดการคิวเข้าใช้ห้องอ่านหนังสือที่ชั้นสามให้เรียบร้อยแล้วนะ”

                   สาววัยยี่สิบปีเดินลงมาบอกเธออย่างแจ่มใส แพรวบุษย์ก็ยิ้มให้ ชื่นใจที่ได้คนมาช่วยดูแลจัดการร้าน

                   ตั้งแต่เปิดร้าน อัญชันมาช่วยงานเกือบทุกวัน ดูแลร้านได้เก่งอย่างน่าชื่นใจ

                   คาเฟ่กาแฟแห่งนี้มีลูกค้าหลักเป็นนักเรียนนักศึกษาเพราะอยู่ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัย เจ้าของร้านเปิดพื้นที่ชั้นสามและสี่ให้เช่าสำหรับอ่านหนังสือ ใครอยากจะนั่งแช่ก็จ่ายเงินเพิ่มด้วย

                   “ขอบใจจ้ะ” เธอหันไปหาคนที่เป็นธุระจัดการให้ “อัญชันก็ไปแต่งตัวเถอะ จะเที่ยงแล้ว เดี๋ยวไปเรียนตอนบ่ายไม่ทันหรอก”

                   “ตอนเย็นหนูคงไม่ได้มาช่วยงานที่ร้านนะคะ จะเข้าบ้านไปหาคุณผู้หญิงเลย”

                   “จ้ะ”

                   คนเป็นเจ้านายพยักหน้ารับรู้ ก่อนจะปล่อยให้นักศึกษาสาวชั้นปีสองไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ออกไปเรียนหนังสือภาคบ่าย

                   อัญชันมาอยู่กับเธอตั้งแต่อายุสิบหก เรียนจบชั้นมัธยมต้นแล้วเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนแรกก็มาขอพักกับป้าซึ่งเป็นแม่บ้านของมารดาเธอ คุณทองทิพย์เมตตาจึงส่งให้เรียนหนังสือต่อ 

                   แพรวบุษย์นึกเอ็นดูเด็กสาวอยู่ไม่น้อย อยู่ด้วยกันมานานก็รักและผูกพัน

                   เมื่ออัญชันออกไปและจัดการร้านเรียบร้อยแล้ว เธอก็ไปจัดการเรื่องของตัวเอง เรื่องใหญ่มากด้วย

    ปกติก็เป็นคนที่ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน แพรวบุษย์ยิ่งเฟ้นหาลิปสติกสีแดงมาเพิ่มพลังงานให้ตัวเอง

    YSL Rouge Pur Couture สี Le Rouge ถูกหยิบขึ้นมา บรรจงทาลงบนเรียวปากอิ่มรูปกระจับที่เหมือนกับของมารดาไม่ผิดเพี้ยน ผมยาวสลวยถูกหวีแสกไปทางขวาให้เป็นทรง จากนั้นก็ลุกขึ้นดูกระจกอีกครั้ง กระโปรงจีบทวิสสีส้มอิฐยาวเสมอเข่าเข้ากันดีกับเสื้อคอบัวสีครีม เธอชอบแต่งตัวสไตล์วินเทจอยู่แล้ว มีเครื่องประดับเป็นสร้อยเส้นหนึ่งห้อยจี้ทับทิมก็รู้สึกว่าตัวเองดูดีมากพอ

    ใกล้ถึงเวลาแล้ว

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ MEB หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ ‘Get it now’ ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    วันที่รัก
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    แด่คุณ... ผู้เป็นความสดใสในชีวิตผม-----วันๆ ทำแต่งาน'ศุภวัฒน์' จะเอาเวลาที่ไหนไปตามหาเจ้าสาวของเขาได้แต่เมื่อโชคชะตาพามาพบคนที่เคยสัญญาว...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×