NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #38 : สารภาพ 4

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 67


    บทที่ 7 สารภาพ

     

    เธอเสียงแผ่วลง ปรมินทร์ก็เงียบไป สูดหายใจลึกๆ ก็เพราะเห็นด้วย

    แต่แววตายังไม่ไว้ใจนัก น้องสาวก็เข้าใจดี งานที่ปรมินทร์ทำอยู่ต้องคิดซับซ้อนซ่อนเงื่อน คิดหลายชั้น ไม่แปลกเลยถ้าจะระแวงปานนี้

    “แล้วปายปั่นข่าว เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าคบกับคุณอินทร์อยู่ นายปกรณ์อะไรนั่นจะได้ไม่กล้ามายุ่งกับปายอีก อย่างนั้นใช่ไหมลูก”

    แม่เข้ามาถามย้ำอีกคน

    “คุณอินทร์นี่เขาทำให้ปายปลอดภัยได้จริงๆ ใช่ไหม เขาเรียกร้องอะไรจากปายหรือเปล่า”

    “เขาไม่ได้เรียกร้องหรอกค่ะ แต่ปายก็เสนอไปว่าจะเป็นไม้กันหมาให้เขา” 

    อธิบายไปคราวนี้ พลอยพระจันทร์เสียงอ่อยๆ เพราะกลัวทุกคนจะเป็นห่วง 

    “เมียเก่าเขาตามราวี ปายเลยตกลงกับเขาว่าสร้างข่าวด้วยการแกล้งเดตกัน ยัยนั่นก็เป็นนางเอกดัง คงไม่คุ้มจะเสียชื่อหรอกถ้าจะมีข่าวว่าวอแวแฟนปาย”

    “นี่หรือเปล่าที่เขาได้ผลประโยชน์จากปาย”

    “งั้นเขาก็เลือกถูกคนแล้วละพี่ต้น ปายกับยัยลักษณาไม่ถูกกัน” 

    ปากตอบไวไปอย่างนั้น แต่อดคิดไม่ได้เหมือนกัน ต่อให้เธอเสนอเรื่องนี้เอง มันก็เข้าทางอินทร์อย่างที่พี่ชายว่า

    แต่ถ้าจะบอกว่าเขาร่วมมือกับลักษณาและปกรณ์ จัดฉากวางยา เพื่อให้ได้เธอมาเป็นไม้กันหมา พลอยพระจันทร์ก็ว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย

    เธอเชื่อแบบนั้นไม่ลง

    ปัดตกเรื่องที่ว่าอินทร์วางแผนซ้อนแผนนั่นไปได้เลย

    ทว่าเรื่องพวกนี้ เธอคิดว่าอย่าเพิ่งเล่าให้ปรมินทร์ฟังเลย รอจังหวะเหมาะๆ ก่อนจะดีกว่า

    “แต่ทำแบบนี้ไม่เท่ากับพี่ปายสร้างศัตรูเหรอคะ” แพรวลัยเริ่มเป็นกังวล “ถ้าผู้หญิงคนนั้นเกิดหน้ามืด อยากได้สามีคืนจนทำร้ายพี่ปาย พี่ปายจะไม่แย่เหรอ”

    “ถึงไม่มีคุณอินทร์ ยัยบ้านั่นก็ทำร้ายพี่อยู่แล้วแหละ เกลียดขี้หน้ากันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกเลยด้วยซ้ำ แบบนี้ดีเสียอีก พี่เต็มใจตีกับยัยนั่นโดยมีคุณอินทร์เป็นคนหนุนหลังเลยแล้วกัน จะไม่ยอมให้ยัยเรย์นั่นทำร้ายอีกแล้ว” 

    เล่าแค่นั้น ทุกคนในบ้านก็เงียบ นั่นคือสัญญาณว่าเห็นด้วยถ้าเธอจะลุกขึ้นสู้ 

    แต่พลอยพระจันทร์ปิดปากเงียบ ไม่ยอมบอกว่าลักษณาเป็นคนวางยาเธอแล้วส่งให้ปกรณ์ เพราะจำได้ดีที่อินทร์บอกว่านางมารร้ายนั่นไม่มีคดีความเอาผิดถึงขั้นติดคุกติดตะรางได้

    ถ้าไม่ได้ตีงูให้หลังหัก พลอยพระจันทร์อยากใจเย็นดูเชิงไปก่อน ไม่หลุดปากเล่าเพราะกลัวว่าจะมีใครสักคนในครอบครัวไปเอาเรื่องลักษณาเพื่อปกป้องเธอทั้งที่หลักฐานยังไม่พอ

    คนที่พลอยพระจันทร์กลัวใจที่สุดก็คือพี่ชาย ดูสีหน้าปรมินทร์เคร่งเครียดไม่หายเลย

    “ขอแค่แกล้งเดตกันเถอะนะปาย อย่าไปคบจริงจังเลย อย่าว่าแต่เรื่องธุรกิจน่าสงสัย เรื่องผู้หญิงก็ไม่เบา ไหนจะข่าวว่าทำผู้หญิงท้องจนฝ่ายนั้นต้องหอบลูกไปอยู่เมืองนอก แต่งงานสองครั้งก็หย่าทั้งสองครั้ง พี่ไม่อยากให้ปายเล่นกับไฟ”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×