NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #37 : สารภาพ 3

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 67


    บทที่ 7 สารภาพ

     

    “พี่ต้น!” คนเป็นน้องถึงกับเสียงหลง “ทำไมด่วนตัดสินเขาล่ะคะ พี่เป็นทนายความแท้ๆ นี่ยังไม่เห็นหลักฐานเลยว่าตกลงเขาเป็นคนยังไง แบบนี้ไม่ยุติธรรมเลยนะ”

    ปรมินทร์เงียบไป หน้าชาแล้วยังดูเหมือนข่มอารมณ์อยู่ เธอก็ไม่ได้รู้สึกดีที่เถียงย้อนพี่ชายแบบนั้น แต่ไม่มีทางเลือกนักถ้าจะปกป้องอินทร์

    รู้อยู่เต็มอกว่าถ้าไม่รักไม่ห่วง ทุกคนคงไม่คาดคั้นเรื่องนี้กับเธอ

    แต่ถ้าจะให้เงียบ ปล่อยให้อินทร์ถูกเข้าใจผิด เธอทำไม่ได้เหมือนกัน

    “เรารู้จักกันเพราะเขาช่วยปายไว้ค่ะ วันนั้นปายโดนวางยา โดนอุ้มเข้าห้องแล้วด้วยซ้ำ โชคดีที่คุณอินทร์ช่วยออกมาแล้วพาไปส่งโรงพยาบาล”

    “คุณพระช่วย!”

    แม่ตกใจจนหน้าซีด เข้ามากอดเธอไว้ทันใด พลอยพระจันทร์รีบโอบประคองท่านไว้ ลูบต้นแขนเบาๆ เพื่อปลอบโยน

    “ปายไม่เป็นไรจริงๆ ค่ะแม่ ผลตรวจร่างกายก็มี ไม่เป็นอะไรเลย”

    “ใครทำปาย”

    พ่อปึงปังขึ้นมา ตาจ้องเขม็งด้วยความโมโห คอยฟังแล้วขบกรามแน่น ไม่ต่างจากพี่ชายและน้องชายของเธอเลย 

    “เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นแหละค่ะ นายปกรณ์กลับมาแล้ว มาได้ไม่เท่าไรก็เล่นงานปายเลย”

    “พี่จะไปลากคอมันเข้าคุก”

    “ไม่ได้นะพี่ต้น! เดี๋ยวเป็นข่าวขึ้นมา ปายจะเดือดร้อนไปด้วยอีกคน” 

    หญิงสาวห้ามเป็นพัลวัน ดีที่มีแพรวลัยช่วยดึงปรมินทร์ไว้ ไม่อย่างนั้นคงมีเรื่อง

    ต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบก่อน เรื่องนี้ทำให้เอิกเกริกไม่ได้เพราะคนที่เสียหายจะรวมถึงเธอด้วย

    “นายนั่นโดนจับข้อหาซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดไปแล้วค่ะ คงไม่มีฤทธิ์มีเดชมาทำอะไรปายหรอก แล้วพี่ต้นก็รู้ว่าใครๆ ก็เรียกคุณอินทร์ว่าเจ้าพ่อ วันนั้นเขาต่อยไอ้ชั่วนั่นจนคว่ำ คงรู้แล้วแหละว่าปายอยู่ในการคุ้มครองของใคร ไม่กล้ากับปายอีกหรอก”

    “นี่ตกลง… ปายอยู่ในความคุ้มครองของเขาเหรอ”

    ปรมินทร์ก็ช่างสังเกต แค่เธอหลุดปากก็จับพิรุธได้แล้ว

    “เป็นอะไรกันปาย ทำไมเขาต้องมาคุ้มครองปาย”

    “ไม่ได้เป็นค่ะ” 

    แม้จะเลิ่กลั่กไปจนต้องหลบตาพี่ชายเพราะต้องตอบเรื่องความสัมพันธ์กับอินทร์ แต่เธอก็เล่าความจริงให้ฟังอยู่แล้ว

    “เราเพิ่งรู้จักกันวันที่เขามาช่วยปายนั่นจริงๆ แล้วตอนนี้ก็เป็นพันธมิตรกัน”

    “พันธมิตร? แล้วปายแน่ใจได้ยังไงว่าเขาเป็นมิตร ไม่ได้วางแผนนั่นเสียเอง เขาอาจจะไปเจรจากับนายปกรณ์เพื่อผลประโยชน์ที่เราคาดไม่ถึงก็ได้”

    “ถ้าเป็นอย่างที่พี่ต้นว่า… ปายก็นึกไม่ออกจริงๆ ละว่าเขาจะได้อะไรจากการช่วยปาย แล้วทำไมเขาต้องเล่นใหญ่ถึงชี้เบาะแสแจ้งความจับนายปกรณ์เข้าคุก เพราะถ้าเขาอยากได้ตัวปายจริงๆ สำหรับเขาคงง่ายเพียงพลิกฝ่ามือ เขาก็ไม่ทำนี่คะ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×