NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #35 : สารภาพ 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 67


    บทที่ 7 สารภาพ

    คงเพราะเธอไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ ข่าวคราวเรื่องส่วนตัวจึงไม่ถูกประโคมให้ฮือฮา แต่พลอยพระจันทร์มั่นใจว่าข่าวถึงหูลักษณาอย่างแน่นอน

    งานอีเวนต์สุดท้ายก่อนจะได้กลับบ้านเป็นของคลินิกเสริมความงามที่เซ็นสัญญาให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์มาตั้งแต่แรกเริ่มเปิดสาขาแรก ทางเจ้าของขอร้องว่าช่วยเรียกเรตติ้งให้หน่อย พลอยพระจันทร์จึงยอมเปิดปากเรื่องหัวใจ ให้สัมภาษณ์ไปอย่างที่เคยบอกอินทร์

    “เห็นข่าวแล้วครับ เกาะดุหยงมีอินเทอร์เน็ตอยู่นะ”

    คนอยู่เกาะตอบกลับมาเนิบๆ ตามปกติของเขา ดูไม่อนาทรร้อนใจกับข่าวบันเทิงที่ลักษณาคงไม่เริงใจไปกับมันนัก ส่วนคนอยู่บนดอยก็พยักหน้า ทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาทั้งที่เพิ่งบอกนักข่าวไปว่ากำลังดูใจกัน

    “แล้วพักผ่อนที่บ้านเป็นยังไงบ้าง สนุกไหม”

    “ส่วนมากก็พาพี่ชายไปทบทวนความทรงจำน่ะค่ะ เขาประสบอุบัติเหตุ ก็เลยจำได้แบบครึ่งๆ กลางๆ” 

    เล่าไปเธอเผลอทำปากจู๋ ถ้าเปิดกล้องอยู่อินทร์ก็คงเห็น 

    “นี่ว่าสักบ่ายแก่ๆ จะไปเดินเล่นในสวนส้มกัน แล้วขากลับจะเอาส้มสดๆ ไปฝากนะ”

    “ไม่อยากมาเดินเล่นที่เกาะบ้างเหรอ”

    ใจคอจะล่อเธอไปเกาะให้ได้ใช่ไหม พลอยพระจันทร์อดหมั่นไส้ไม่ได้ แต่ก็นึกสนใจไปพร้อมกัน

    “ทำไมเกาะชื่อดุหยงคะ ตั้งเองหรือชื่อเดิม”

    “ชื่อเดิมครับ ภาษามลายู แปลว่าหญิงสาวแห่งท้องทะเล”

    “ว้าว! น่าเอาไปตั้งชื่อเล่นๆ ในเน็ตบ้างจัง”

    “จริงๆ เอาไว้เรียกพะยูนน่ะ ดุหยงหมายถึงพะยูน”

    พะยูนก็น่ารักดีอยู่หรอก แต่ถ้าจะโดนเรียกว่าพะยูน พลอยพระจันทร์เห็นทีจะไม่เอาด้วย ฟังแล้วรู้สึกอ้วนขึ้นมาทันที

    อินทร์หัวเราะเบาๆ ก่อนจะต้องวางสายกัน เธอนัดครอบครัวไว้ว่าจะไปเดินเล่นในสวนส้ม เอาไว้คืนนี้ค่อยโทร. หาอีกทีก็น่าจะได้

    รู้ตัวอยู่ว่าคุยกับเขามากขึ้นเป็นกอง ก็เพราะอยากรู้จักอินทร์ที่แท้จริง ไม่ใช่จากคำบอกเล่าของใคร         

    ในอนาคต ถ้าจะตอบรับหรือปฏิเสธเขา ก็ขอหาคำตอบนั้นด้วยตัวเอง จะไม่ฟังเรื่องเล่าของอินทร์ผ่านใครอีกแล้ว

    ในเมื่อปฏิเสธหัวใจตัวเองไม่ลง พลอยพระจันทร์ก็เลือกที่จะเปิดโอกาสแทน

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×