NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #34 : คำถาม 5

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 67


    บทที่ 6 คำถาม

     

    โทรศัพท์มือถือของเขาเงียบสนิท ไม่ต่างจากบรรยากาศรอบตัว เกาะกลางทะเลห่างไกลความเจริญ มีเพียง ‘ดุหยง วิลลารีสอร์ต’ ที่ยังคงฉายแสงไฟเคล้าคลอดนตรีแจซเบาๆ เพื่อขับกล่อมแขกที่เข้าพัก

    กิจการของครอบครัว พ่อเช่าเกาะนี้ไว้ทำสัมปทานรังนกถึงเก้าสิบเก้าปี แต่ความที่คุมนกนางแอ่นลำบากบวกกับไม่มีเวลาจะทุ่มเทดูแลให้เต็มที่ ท่านจึงเปลี่ยนมาทำแหล่งท่องเที่ยวที่เน้นความหรูหราและเป็นส่วนตัว 

    ที่นี่จึงกลายเป็นแหล่งหลบภัยจากอดีตภรรยาทั้งสองคน

    หอคอยสูงถูกสร้างเชื่อมต่อกับบ้านทรงจอร์เจียนสีฟ้าอ่อนซึ่งตั้งอยู่ห่างจากรีสอร์ตไปมาก เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวของเขา 

    จากตรงนี้ มองออกไปเห็นผืนน้ำทะเลสีนิลจดขอบฟ้ามืด ดวงดาวพร่างพราย ลมทะเลพัดเย็น

    แต่คนที่กำลังรินน้ำร้อนๆ ลงบนเมล็ดกาแฟคั่วบดจากโคลัมเบียกลับถอนหายใจแรง

    กลิ่นหอมนุ่มลึกของกาแฟไม่ได้ทำให้ผ่อนคลายเหมือนทุกที

    พลอยพระจันทร์ยังไม่อ่านข้อความของเขา

    หรือไม่ก็อ่านแล้ว แต่หวาดกลัวจนไม่ยอมติดต่อกันอีก

    คืนนั้น… ไม่น่าใจร้อนรุกหนักเลย

    แต่จะทำอย่างไรได้ นิสัยตรงไปตรงมาแก้ไม่หาย ในเมื่อต้องการอะไร คิดอะไรอยู่ อินทร์ก็บอกเธอทุกอย่างจากใจจริง

    สำหรับเขาแล้ว พลอยพระจันทร์มีแรงดึงดูดยิ่งกว่าหลุมดำ ทรงอิทธิพลต่อหัวใจอย่างรุนแรง ไม่อาจหักห้ามความปรารถนาที่มีต่อเธอได้เลย

    ถ้าเธอปฏิเสธ หัวใจดวงนี้คงขาดรอน

    กริ๊ง… กริ๊ง… กริ๊ง…

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา เห็นหน้าพลอยพระจันทร์วิดีโอคอลมาหา หัวใจเขาเต้นโครมคราม

    มือไม้สั่น กดรับสายด้วยความตื่นเต้น พอเห็นคนยิ้มหวานผ่านหน้าจอ เขาก็ยิ้มตามง่ายดาย

    “ขอโทษค่ะ เมื่อกี้รับสายไม่ทัน”

    พลอยพระจันทร์ยิ้มอ้อนๆ หัวใจเขายิ่งพองโต อยากพุ่งจากเกาะไปหาเสียตอนนี้

    “หลับหรือยังคะ ฉันโทร. มากวนหรือเปล่า”

    “เปล่าครับ ชงกาแฟด้วยซ้ำ ผมมีนัดประชุมกับลูกค้าจากอเมริกาตอนตีสอง”

    “โห… นอนดึกจัง”

    เธอจะรู้ตัวบ้างไหมว่าน้ำเสียงแบบนี้น่ารักแค่ไหน ยิ่งมองหน้าเท่าไร อินทร์ยิ่งยิ้ม จะว่าหลงหัวปักหัวปำ เขาก็ไม่เถียงสักคำ

    “อีกหลายชั่วโมงกว่าจะประชุม คุยกับฉันสักหน่อยได้ไหมคะ”

    “แน่นอน”

    “ฉันทำวิทยานิพนธ์เรื่องอิทธิพลของมายาคติต่อการรับสื่อโฆษณาของประชากรในกรุงเทพฯ... แล้วคุณล่ะ”

    คำถามที่คาดไม่ถึงทำเอาอินทร์คิ้วขมวด ปลายสายก็ยิ้มเขินให้เห็นผ่านหน้าจอ แต่ยังพูดกับเขาด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ

    “ก็คุณบอกว่าถ้าอยากรู้จักคุณ ให้ถามจากคุณเองจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่า”

    นึกขึ้นมาได้ อินทร์หัวเราะร่วน ไม่กักเก็บความชื่นใจ

    จำได้ดีว่าเคยบอกอะไรในวันที่ไปเดตกันครั้งแรก บอกตอนที่อุ้มต้นรักแรกพบออกจากร้าน

    ตอนนั้นพลอยพระจันทร์ไม่ซักเขาต่อ คงเพราะไม่แน่ใจว่าอยากรู้อยากเห็นหรืออยากรู้จักเขากันแน่

    แต่คืนนี้ เธอคงมั่นใจแล้วว่าอยากรู้จักเขา จึงทำตามที่บอก คือถามจากเขาเองจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่า แล้วยังเล่าเรื่องของตัวเองเป็นการแลกเปลี่ยน เอาใจมาแลกใจ

    แปลว่าพลอยพระจันทร์สนใจเขาแล้ว อยากทำความรู้จักกันแล้ว

    เธอเปิดใจให้เขาแล้ว

    ยิ้มกว้างจนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×