NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #33 : คำถาม 4

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 67


    บทที่ 6 คำถาม

     

              ค่ำคืนดึกสงัด ต่อให้กรุงเทพมหานครจะคลาคล่ำไปด้วยผู้คน แต่พลอยพระจันทร์กลับอยู่ในห้องนี้เพียงลำพัง

    ยังคงคิดถึงคนที่เคยนอนกอดกันอยู่ที่โซฟาตัวนี้ คนที่จูบเธอ

              จากเดิมว่าจะพอกหน้าเตรียมตัวขึ้นเวทีงานลอยกระทงของห้างดังในวันพรุ่งนี้ เธอกลับไม่หยิบจับอะไรเพราะมีแต่อินทร์อยู่ในความคิดทุกลมหายใจเข้าออก 

              แปลกใจว่าทำไมเรื่องที่ได้ยินจากคุณหญิงเรศรุจีในวันนี้ ไม่เคยได้ยินจากปากใครเลย

              แปลกใจยิ่งกว่า เมื่อรู้ตัวว่าตั้งแต่ได้พบกัน เธอไม่เคยหยุดคิดเรื่องอินทร์ได้เลย

              กริ๊ง… กริ๊ง… กริ๊ง…

              เหมือนรู้ว่าเธอคิดถึง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมากลางดึก ทำเอาคนใจลอยสะดุ้งเฮือกเพราะอินทร์โทร. มาจริงๆ

              ทุกอย่างกลับเข้ามาในความทรงจำของเธอทันที

              ยังจำได้ไม่ลืม เมื่อคืนวาน อินทร์กอดจูบเธออยู่ในห้องนี้ เธอหลับลงอยู่ในอ้อมกอดเขา และได้เรียนรู้รสเสน่หาแสนวาบหวามท่ามกลางแสงอรุณก็เพราะเขา

              หัวใจเธออ่อนละลายก็เพราะเขา

              นึกถึงสัมผัสรัญจวนใจ ใบหน้าของหญิงสาวร้อนผ่าว ไม่กล้ากดรับสายเขาเลย

              ‘หลับแล้วเหรอ’

              เสียงเรียกเข้าเงียบไปเพราะเธอไม่กล้าจะกดรับสาย ไม่นานข้อความก็ตามมา

              พลอยพระจันทร์ยังไม่รู้เลยว่าจะตอบข้อความเขาหรือเปล่า ถ้าเร่งตอบทันทีคงได้ถามมาว่าทำไมไม่รับสาย แบบนั้นจะดีหรือ

              ยังตัดสินใจไม่ได้ อินทร์ก็ส่งข้อความที่สองเข้ามา

              ‘ผมมาถึงเกาะแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดี คงจะได้กลับกรุงเทพฯ ประมาณวันที่สิบเดือนหน้า ไปหาได้ไหม’

              เธอก็อยากเจอเขา คิดถึงอ้อมกอดของเขา หักห้ามใจไม่ได้ แต่เขินอายจนไม่กล้าพูดออกมา

              รอยจูบตราตรึง พลอยพระจันทร์หวั่นไหว เห็นข้อความต่อมา หัวใจยิ่งอ่อนระทวย

    ‘ฝันดีครับ’

              นั่นเป็นข้อความสุดท้าย แล้วอินทร์ก็เงียบไปนาน คืนนี้คงไม่ติดต่อมาอีกแล้ว

              แต่เธอยังเฝ้ามองหน้าจอโทรศัพท์ ดูภาพต้นรักแรกพบในอินสตาแกรมของอินทร์ ทั้งบัญชีมีเพียงภาพเดียว

    ความโหยหาเริ่มก่อตัว อยากได้ยินเสียงเขา อยากเห็นหน้า อยากเห็นรอยยิ้มที่แสนจะหายากนั้นมากเข้าไปทุกทีๆ

              คิดถึง ห่วงหา พลอยพระจันทร์มั่นใจว่ากำลังรู้สึกอย่างนั้น

              อีกอย่างคือสงสัย ทำไมข่าวคราวของเขาที่ผ่านหูผ่านตาเธอ เรื่องเล่าจากใครต่อใคร ทั้งอดีตภรรยาอย่างลักษณา แม่ของเขา หรือกระทั่งจากปรมินทร์ที่เคยบอกว่าอินทร์เป็นที่พูดถึงของตำรวจและอัยการ ล้วนทำให้พลอยพระจันทร์สับสน

              เพราะทุกอย่างที่ฟังมา ไม่เหมือนอินทร์ที่เธอได้สัมผัสด้วยตัวเอง

              จนนาทีนี้ เธอตอบคำถามของเขาได้แล้ว

    อยากรู้จักเขา ไม่ใช่อยากรู้อยากเห็น

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×