NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #30 : คำถาม 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 67


    บทที่ 6 คำถาม

             พลอยพระจันทร์รู้ข้อดีของตัวเองอยู่อย่างหนึ่ง คือไม่ว่าพบเจออะไรมาก่อนหน้านี้ เธอจะกลับมาอารมณ์แจ่มใสได้เร็วเสมอ

    อาจเพราะเป็นคนรักความร่าเริง พลอยพระจันทร์จึงไม่เคยอมทุกข์นานๆ ไม่จ่อมจมอยู่กับความหดหู่เศร้าหมองหรือความไม่สบายใจ ต่อให้เจอเรื่องร้ายมาแค่ไหน ไม่นานเธอจะยิ้มได้ คลายเศร้าคลายทุกข์เป็นปลิดทิ้ง 

              กระนั้น เธอก็ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆ กับอินทร์

    พลอยพระจันทร์ยังนึกขอบคุณที่เขาไม่กดดันคาดคั้นเอาคำตอบ

    แต่เขาถามว่าอยากลงไปส่งไหม แปลกใจเหมือนกันที่เธอตอบตกลงในทันที เดินลงมาส่งเขาขึ้นรถเพื่อไปสนามบิน ตอนนั้นคิดเพียงว่าคงไม่ได้เจอกันไปอีกหลายวัน เธอไม่ฝืนใจตัวเองเลย เพราะใจร่ำร้องว่าอยากเห็นเขาให้นาน นานที่สุด จนอินทร์ขึ้นรถออกไป

    ต่อให้เรื่องหัวใจยังตอบกันชัดเจนไม่ได้ แต่ยังต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานกันทั้งสองคน

             งานลอยกระทงที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ผู้รับบทนางนพมาศตกลงกับผู้จัดการส่วนตัวแล้วว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ แม้ทางเจ้าของงานจะเพิ่มค่าแรงให้ ด้วยเห็นพ้องต้องกันว่า เงินซื้อความสาแก่ใจแบบนี้ไม่ได้

             ข่าวที่เธอกับอินทร์ไปกินข้าวแถมเดินกะหนุงกะหนิงอุ้มต้นรักแรกพบไปด้วยกันเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน แต่ไม่ได้พูดถึงพลอยพระจันทร์สักเท่าไร คนหันไปถามนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์กันโครมๆ ว่ารู้สึกอย่างไรที่อดีตสามีออกเดตกับดาราสาวรุ่นน้อง

             เธอก็ปิดปากเงียบ ปล่อยให้ความกดดันไปอยู่กับลักษณา ระหว่างที่รัมภาสวดภาวนาให้นางมารร้ายนั่นอกแตกตายในเร็ววัน

              แต่ตอนนี้ เธอใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ก็เพราะได้รับสายจากเลขาฯ ของคุณหญิงเรศรุจี

              อินทร์เพิ่งกลับเกาะไปเมื่อเช้า ตกบ่ายแม่ของเขาก็ติดต่อมา บอกว่าอยากพบเธอ

    พลอยพระจันทร์ถึงกับน้ำลายหนืดเต็มลำคอ รู้สึกเลยว่าเพราะข่าวนั่นแน่นอน กลัวด้วยว่าเธอจะต้องเจอแม่สามีใจร้ายแบบในละครหลังข่าว

              ปลอบใจตัวเองว่าไปพบผู้ใหญ่ให้สบายใจกันทั้งสองฝ่ายน่าจะดีกว่า

              แต่ถ้าไม่เป็นอย่างที่หวัง ก็ไปตายเอาดาบหน้าแล้วกัน

              เธอก็นางร้ายในละครหลังข่าวเหมือนกันนี่ จะรับมือไม่ไหวก็ให้มันรู้ไป

              “สวัสดีค่ะ”

              พลอยพระจันทร์ถือคติมือไม้อ่อนเอาไว้ก่อน ไหว้ผู้ใหญ่แล้วก็ยิ้มให้ แต่ชักยิ้มเจื่อนกล้าๆ กลัวๆ เพราะคนที่นั่งรออยู่ในร้านน้ำชาราคาแพงหูฉี่ในห้างดังที่เธอจะได้เป็นนางนพมาศให้นี้ กำลังเงยหน้ามองกันด้วยสายตาพินิจพิเคราะห์ เธอเดาใจไม่ออกเลย

              “ฉันก็เพิ่งมาถึงเหมือนกัน นั่งลงก่อนสิ หนูกินอะไรมาหรือยัง สั่งด้วยกันก็ได้นะ”

              แม่ของอินทร์บอกเนิบๆ จากคำที่บอก พลอยพระจันทร์คิดว่าคุณหญิงเรศรุจีน่าจะไม่ใจไม้ไส้ระกำ แต่ระวังตัวไว้ก็ดี

              โล่งใจนิดหน่อย หญิงสาวก็ลากเก้าอี้เบาๆ แล้วนั่งลงตรงข้าม ว่าจะแอบมองหญิงวัยทองในชุดสีขาวแบรนด์หรูคอลเลกชันใหม่ล่าสุดเสียหน่อย ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะไม่คุ้นกัน

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×