NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #28 : รุกล้ำ 5

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 67


    บทที่ 5 รุกล้ำ

     

              จากครวญครางเป็นคำราม อินทร์คั้นเค้นลงบนเต้านุ่มหนักมือขึ้น ทั้งที่ถูกปกป้องไว้ด้วยเสื้อยืดและบราเซียร์ แต่พลอยพระจันทร์กลับรู้สึกว่าเขาสัมผัสเข้าไปถึงเนื้อตัวของเธอเต็มที่ รับรู้ทุกสัดส่วน

              สองมือเขาบีบกำ ระบายแรง ไม่ต่างจากเบื้องล่างที่ยังคงตอกตำเข้าใส่ไม่ขาดสาย ไม่ผ่อนปรน

              จนเธอหอบ รับรู้ถึงความเฉอะแฉะที่หลั่งออกจากร่างกายของตัวเอง

              หนักเข้าๆ อินทร์ไม่ผ่อนแรงเลย ตอกย้ำเข้ามาซ้ำๆ ราวอัดแน่นไปด้วยเชื้อเพลิง

              แล้วเขาก็ปะทุออกมา

    ของเหลวข้นคลั่กทะลักไหล พุ่งออกนอกกางเกง เปรอะเปื้อน ซึมทะลุเสื้อผ้า หลั่งออกมาชุ่มถึงแผ่นหลังเธอ 

              “อ่า...”

              ที่สุดแห่งความผ่อนคลาย ได้ยินเสียงเขาก็รู้ว่าสุขสมมากแค่ไหน พลอยพระจันทร์ถอนหายใจโล่งอกตาม ราวกับได้ปลดปล่อยไปพร้อมกัน

              ได้ยินเสียงลมหายใจของเขาที่ข้างหู วูบวาบขึ้นมาอีกครั้ง ตัวเกร็งอีกที

              กลัวว่าจะไม่จบแค่นี้ กลัวจะมีอะไรตามมา สำคัญที่สุดคือกลัวใจตัวเอง

              “อื้อ!”

              ได้แต่ร้องประท้วงอยู่ซ้ำๆ ใจเต้นแรงเป็นกลองรบเพราะจู่ๆ คนตัวใหญ่ก็พลิกกายขึ้นมานอนทับกันเสียดื้อๆ น้ำหนักตัวก็มากแล้ว แต่สายตากรุ้มกริ่มอิ่มสุขที่มองมาสะกดเธอได้มากกว่า ทำให้ใจสั่นกว่าสัมผัสแนบชิดจากเขาเสียอีก

              อย่าทำอะไรไปมากกว่านี้เลย เธอกลัวใจตัวเองจริงๆ

              กลัวจะยอมเขาจนเลยเถิดไป กลัวจะเสียใจเพราะความอ่อนไหวของตัวเอง

              “ไม่ได้โกรธใช่ไหม”

              ทำแล้วค่อยมาถาม จะขอโทษสักคำก็ไม่มี 

    จงใจอย่างถึงที่สุดละสิไม่ว่า ป่านนี้ยังไม่ยอมปล่อยเธออีก นอนทับแล้วกดไว้ใต้อาณัติ เธอจะทำอะไรได้นอกจากหน้างอ

    “ผมไม่ได้เอาเข้าเสียหน่อย”

    แล้วที่จับไปถึงไหนต่อไหนเล่า! ทั้งถูทั้งไถ สำเร็จความใคร่ไปเรียบร้อยเสียด้วยซ้ำ ยังจะมาทำหน้าเป็น แก้ตัวข้างๆ คูๆ

    แต่ไม่ได้เอาเข้าจริงๆ เธอเถียงไม่ออก แย้งไปก็ไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา แต่ยังหน้างอ

              “ปาย...”

              “ไม่ต้องชวนคุยเลย!” 

    งอนจนหน้าแดงก่ำ พลอยพระจันทร์ยังไม่ยอมมองหน้าเลย

    “ผมไม่ได้ผิดสัญญานี่ ทำไมโกรธผมล่ะ”

    “ก็คุณ…”

    เธออึกอักพูดไม่ออก อายเกินกว่าจะอธิบาย อินทร์กลับอมยิ้มขึ้นมา ซ้ำยังสอดแขนเข้ามาใต้แผ่นหลัง โอบกอดไว้อีกรอบ พลอยพระจันทร์แทบจะไม่เหลือสติไว้ประคองตัวเองด้วยซ้ำ มีแต่ใจสั่นหวั่นไหวกับอ้อมกอดของเขา

    เขายังคงยิ้ม มองเธอ อิ่มเอมใจ

    “มันยากนะที่ผมจะห้ามใจตัวเองไว้ได้ แต่ขอให้รู้ ผมจะรอจนกว่าคุณจะเต็มใจ จะไม่เข้าไปเป็นอันขาด”

    สัญญาที่เขาให้ ยังคงเชื่อใจได้จริงๆ หรือเปล่า

    ไม่ได้ล่วงล้ำเข้าไป แต่ที่กอด ที่จูบ ที่ปลดปล่อยใส่เธอ จะไม่ให้รู้สึกอะไรเลยหรือ พลอยพระจันทร์ทำไม่ได้

    “อีกอย่างนะ ถ้าผมไม่มีถุงยางก็ไม่ทำหรอก ต่อให้เราไม่มีโรคติดต่ออะไร แต่คุณต้องได้เซ็กซ์ที่ปลอดภัย ผมจะไม่ทำให้คุณต้องเสี่ยงกับการตั้งครรภ์ในเวลาที่ยังไม่พร้อม”

    ปล่อยให้พูดคนเดียวนานเข้าหน่อย อินทร์ก็พูดออกมาหมด นัยน์ตาทอประกายมุ่งมาดปรารถนาชัดเจน 

    เป็นคนตรงไปตรงมาดี ชัดเจนและซื่อตรงกับเธอดี ในเมื่ออยากได้เธอ เขาก็บอกตรงๆ

    แต่เธอควรจะดีใจอย่างนั้นหรือ ควรดีใจใช่ไหม!

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×