NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #27 : รุกล้ำ 4

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 67


    บทที่ 5 รุกล้ำ

     

             พลอยพระจันทร์ลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมแปลกใจตัวเอง เธอหลับสนิทอยู่ในอ้อมกอดของอินทร์ได้ข้ามคืน

              อบอุ่นใจ ไว้วางใจ เป็นอย่างนี้เอง

              แสงสีเงินค่อยๆ ฉายสว่าง พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น เธอเหยียดกายอย่างผ่อนคลายในอ้อมแขนของเขา เฝ้ารอรุ่งอรุณอย่างอิ่มเอมใจ รอยยิ้มเล็กๆ ผุดขึ้นมา

    อินทร์นอนกอดเธออยู่บนโซฟาตัวนี้ทั้งคืน

              ความโดดเดี่ยวที่ต้องตื่นมาเพียงลำพังหายไปแล้ว หญิงสาวอิ่มเอมกว่าทุกๆ เช้าที่ผ่านมาก็เพราะมีเขานอนเคียงกัน

              แต่จู่ๆ ความอุ่นใจของเธอมลายไปในทันใด ก็เพราะจูบหนักๆ ที่กดเข้าหาท้ายทอย

              “คุณ!”

              ร้องประท้วงไปแต่ไร้ผล พลอยพระจันทร์เกร็งไปทั้งตัวอีกรอบเพราะรู้สึกถึงท่อนกล้ามเนื้อแข็งแกร่งของชายหนุ่มที่กดแนบลงกับแผ่นหลังเธออีกครั้ง

              เมื่อครู่เขายังทำให้เธอเคลิบเคลิ้มได้อย่างสบายใจ แต่นาทีนี้ อินทร์ทำให้เธอตระหนก

              รู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังทำอะไรอยู่

              ต้องรู้สิ ถ้าไม่รู้จะกอดรัดเธอไว้แน่นปานนี้ได้อย่างไร

              “ผมขอร้อง อยู่นิ่งๆ นะ”

              ตื่นมาก็ขอร้องกันเลยหรือ แล้วจะให้เธออยู่นิ่งได้อย่างไรในเมื่อโดนตะปบเข้าเต็มสองเต้า

              ดวงตาเหลือกโต หัวใจแทบระเบิด 

    แต่เธอพูดไม่ออกสักคำ พลอยพระจันทร์แข็งเกร็งไปทั้งตัว

              “ปาย…”

              เสียงเรียกครางกระเส่า แต่หญิงสาวตื่นประหม่าจนไม่มีสติจะตอบโต้ใดๆ นอนเกร็งอยู่ในอ้อมกอดนี้ ไม่รู้เลยว่าอินทร์จะยังรักษาสัญญาอยู่หรือไม่

              เขาเคลื่อนไหวอยู่ด้านหลัง ดึงเรือนร่างของเธอให้แนบชิดไปทุกสัดส่วน พลอยพระจันทร์รู้สึกเลยว่าเขาขยับตัวให้ต่ำลง ให้ท่อนกล้ามเนื้อแข็งขึงใต้เป้ากางเกงนั้นได้บดแน่นลงหาบั้นท้ายเธอ

              “อื้อ!”

              ไม่อาจกลั้นเสียงไว้ได้ ความหวาดกลัวเข้ามาทักทายเมื่ออินทร์กระแทกกระทั้นเข้าใส่ ฝ่ามือชายเคล้าขยำบีบบดสองเต้านุ่มเต็มไม้เต็มมือ คุกคามเธออย่างจงใจ

              ทรวงอกสาวถูกคลึงขยำ เธอรุ่มร้อนดุจถูกไฟแผดเผา และเขากำลังเร่งโหมให้เพลิงสวาทลุกโชติช่วง

              อินทร์ตอกย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทุ้งใส่บั้นท้ายเธอไม่หยุดยั้ง 

    โถมหนัก เร็วขึ้นเรื่อยๆ เร่งเร้าให้หัวใจเธอยิ่งเต้นแรง

              ทุกครั้งที่เขาขยำสองเต้า เหมือนเร้าให้อินทร์กระแทกเข้าใส่หนักขึ้นไปอีก เรือนร่างเธอสะเทือนสั่นไหว ถูกขย่มอยู่ซ้ำๆ จนลมหายใจระอุร้อน ช่องท้องวูบวาบ หัวใจเต้นแรงเหมือนจะระเบิดออกมาอยู่ทุกวินาที

              “อ่า... ปาย...”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×