NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #26 : รุกล้ำ 3

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 67


    บทที่ 5 รุกล้ำ

     

    เสียงเขากระซิบเรียกที่ข้างหู พลอยพระจันทร์ยิ่งหวั่นไหว จากที่เคยกอดไว้เพียงหลวมๆ อินทร์ดึงเธอเข้าหาตัวให้แนบชิดยิ่งขึ้น สัมผัสกันไปทุกสัดส่วน แผ่นหลังเธอแอบอิงบนแผงอกแกร่ง รับรู้ได้ถึงกล้ามเนื้อของเขา ปลายคางของชายหนุ่มอยู่บนไหล่ เรือนร่างบดเบียดกันเต็มที่ ลมหายใจอุ่นๆ ของเขาพ่นรดลำคอเธอ

    “เกร็งนะ”

    “ก็อย่ากอดสิ”

    “อยากกอด แค่กอดได้ไหม”

    พลอยพระจันทร์อ่อนใจเต็มที ทำไมกันนะ เธอระทวยในอ้อมกอดนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า 

    ไม่เคยดิ้นหนีเต็มแรง ไม่เคยปฏิเสธอย่างจริงจัง หัวใจกลับเต้นโครมคราม ใจพองฟู

    ต้องยอมรับกับตัวเองจริงๆ หรือว่าอ้อมกอดของอินทร์ก็อุ่นดี

    แต่แบบนี้... ไม่ดีเลย

    “ถ้าคุณไม่ ผมก็ไม่ทำ”

    อินทร์ก็รู้ว่าเธอกลัวอะไร พูดมาแต่ละคำ ไม่ระบุชัดเจน แต่สื่อความหมายได้ทุกอย่าง

    เธอเงียบเพราะใจยังสับสน

    พลอยพระจันทร์ไม่ได้ถือสาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน ขอเพียงได้มีกับคนที่พอใจและไม่ผิดศีลธรรม

    อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นสิ่งล้ำค่า พลอยพระจันทร์อยากมอบให้คนที่เธอกล้าวางทั้งชีวิตและหัวใจไว้ในมือเขา

    แต่เธอกับอินทร์ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย 

    สถานะไม่มี ความรักก็ไม่ใช่ ความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ

    อย่างมากที่สุดคือมีความคุ้นเคยให้กัน คนที่ไม่ได้ฉวยโอกาสล่วงเกินเธอในวันที่ถูกวางยา

    ทว่าเขาก็เป็นคนเดียวกับชายฉกรรจ์ที่บุกเข้ามาจูบเธอถึงในห้องทั้งที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียงคืนเดียว

    ความรู้สึกที่มีต่อเขาหลากหลาย ยุ่งเหยิงกระจัดกระจาย จนไม่อาจนิยามได้ด้วยคำใดคำหนึ่ง แต่พลอยพระจันทร์ก็รู้เต็มอกว่าสถานการณ์ของเธอช่างสุ่มเสี่ยง ถ้าอินทร์ใช้กำลังขึ้นมาก็รู้ดีว่าไม่มีทางรอดไปได้

    แต่พูดกันดีๆ น่าจะมีทางออกที่ดีกว่า

    ตัดสินใจแล้ว หญิงสาวพลิกตัวหันกลับไป อยากจ้องตาเขาใกล้ๆ จ้องลึกลงไปถึงหัวใจได้ยิ่งดี

    สบตากัน อินทร์นิ่งงัน แต่ไม่หลบตาเธอเลย

    “คุณสัญญาแล้วนะว่าถ้าฉันไม่ คุณก็ไม่ทำ... ฉันเชื่อใจคุณแล้ว อย่าทำให้ฉันผิดหวังในตัวคุณไปเลยนะ”

    “แน่นอน”

    คำตอบหนักแน่น แววตามั่นคง อ้อมกอดยังอบอุ่นอยู่เหมือนเดิม

    เธอขอเอาใจแลกใจ เอาความไว้วางใจเป็นประกัน คำสัญญาหนักแน่นจากปากเขาทำให้พลอยพระจันทร์ผ่อนคลายลง รู้สึกว่าอ้อมกอดของอินทร์เหลือเพียงความอบอุ่น ไม่มีความหวาดเกรงอย่างที่แล้วมา

    เธอรู้ ถ้าอินทร์จะฉวยโอกาส จะใช้กำลัง คงไม่รอดมือเขามาได้นานป่านนี้

    ความเชื่อใจที่มีต่อเขาทำให้พลอยพระจันทร์กล้าที่จะขอ รู้ว่าเขาจะรักษาสัญญา

              ไว้วางใจมากพอที่จะหลับลงในอ้อมกอดของอินทร์

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×