NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #24 : รุกล้ำ 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 67


    บทที่ 5 รุกล้ำ

    “แล้วเราจะได้ไปเดินเล่นด้วยกันแบบนี้อีกไหม”

    เธอเงียบไปนาน เงียบตลอดทางตั้งแต่หยุดคุยเรื่องวิทยานิพนธ์ของอินทร์ เขาเองก็เหมือนปล่อยเวลาให้เธอได้คิดหาคำตอบ กระทั่งอุ้มต้นรักแรกพบมาถึงระเบียงห้องพัก ชายหนุ่มผู้ชุ่มเหงื่อจึงเอ่ยปากถาม

    “ไม่รู้สิคะ ขอดูคิวงานก่อน”

    ตั้งสติกลับมาตอบเขาได้ พลอยพระจันทร์ก็โล่งใจ รู้สึกว่าดีแล้วที่เธอกับอินทร์คุยกันอย่างสนิทใจได้เหมือนเดิม

    คุยอย่างคนเป็นพันธมิตรกัน

    “แต่ต้นเดือนนี้คงไม่ได้หรอกค่ะ นัดพี่ชายไว้ว่าจะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่เชียงรายน่ะ”

    “ผมต้องกลับเกาะเหมือนกัน”

    ‘ดุหยง วิลลารีสอร์ต’ เธอรู้จักเพราะเพื่อนๆ ในวงการไปเช็กอินที่นั่นมาแล้วหลายคน แน่นอนว่าต้องเป็นพวกกระเป๋าหนัก จะไปทีต้องมีเรือยอช์ตของทางรีสอร์ตมารับ สุ่มสี่สุ่มห้าไปได้เสียที่ไหน

    แล้วนี่ผู้บริหารมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งนาน ถ้าเขาจะกลับไปดูแลก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย

    “ผมเดินทางพรุ่งนี้ คุณอยากไปเที่ยวที่นั่นไหม สักสองวันก็ได้”

    “เสียดายจังเลยค่ะ ฉันรับงานนางนพมาศไว้วันมะรืน คงเดินทางไปกลับไกลๆ ไม่ไหวหรอก”

    “ว่างเมื่อไรค่อยไปก็ได้”

    แปลว่าเขากับเธอยังจะเจอกันไปอีกนานอย่างนั้นหรือ

              ไม่ได้คำตอบใดๆ จากปากเขา จู่ๆ อินทร์ลุกพรวดขึ้นมา ร่างสูงใหญ่สักร้อยเก้าสิบเซนติเมตรเห็นจะได้ เธอก็ว่าตัวเองไม่ได้เตี้ย แต่ดูตัวเล็กไปเลยเมื่อยืนข้างกัน

              เขาเดินผ่านไป กลิ่นน้ำหอมยังฟุ้งอยู่ อยากรู้ว่าใช้ยี่ห้ออะไร เหตุใดไปลุยฝุ่นควันจนเหงื่อชุ่มแล้วอินทร์ก็ยังหอมดี

              แต่มีเรื่องให้แปลกใจยิ่งกว่า เพราะเขาเดินไปทางห้องน้ำ หยิบผ้าเช็ดตัวของเธอขึ้นมาหน้าตาเฉย

              “ทำอะไรน่ะคุณ”

              “อาบน้ำไง”

              “ไปอาบห้องตัวเองสิ!”

              “ปล่อยเช่าไปแล้วครับ”

              ตอบหน้าตายแต่เธอตาเหลือก ชัดเจนแล้วว่าอินทร์ไม่ได้ซื้อห้องที่คอนโดนี้ แต่เขาซื้อทางเข้าห้องเธอต่างหาก

              “เดี๋ยวเลขาฯ ผมคงเอากระเป๋าเสื้อผ้ามาส่งให้ ถ้าผมยังอยู่ในห้องน้ำก็วานคุณรับของแทนด้วยนะ”

              “จะค้างที่นี่เหรอคะ! ไม่ได้นะ!”

              “หรือให้ผมนอนที่โถงทางหน้าเดินหน้าห้องคุณดี”

              คนหน้ามึน!

              พลอยพระจันทร์อ้าปากค้าง ได้แต่มองตาปริบๆ เถียงอะไรไม่ออกอีกแล้ว เพิ่งรู้ว่าผู้ชายคนนี้ที่แท้ก็คุณหนูเอาแต่ใจดีๆ นี่เอง

              แล้วจะมานอนค้างอ้างแรมในห้องกับเธอได้อย่างไร ลูกเขามีพ่อมีแม่นะ!

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×