NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #23 : เดต 6

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 67


    บทที่ 4 เดต

    “แล้วเวลาพักผ่อนทำอะไรคะ”

    “ผมเขียนหนังสือ”

    “โอ้!”

    “รีบโอ้? คุณยังไม่เคยอ่านเลย บางทีผมก็บรรยายการบินของนกนางนวล”

    คราวนี้คนที่อุ้มต้นไม้เดินมาด้วยกันถึงกับหันหน้ามาเลิกคิ้วถามเธอ พลอยพระจันทร์ก็ประหลาดใจจนคิ้วขมวด คนอะไรเขียนบรรยายการบินของนกนางนวล

    “แต่ไม่แน่ แก่ไปก็อยากมีหนังสือเป็นของตัวเองสักเล่ม”

    “แนวไหนคะ”

    “แบบวิทยานิพนธ์ของตัวเอง ผมก็ชอบนะ”

    “จบจากไหนคะ”

    ความสนใจของเธอที่มีต่อผู้ชายคนนี้พุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ พลอยพระจันทร์ถึงกับควักเอาสมาร์ตโฟนขึ้นกดทั้งที่เดินกันบนบาทวิถี รอคำตอบจากเขาอย่างใจจดใจจ่อ

    “คุณจะทำอะไร”

    “ดูวิทยานิพนธ์ของคุณผ่านเว็บของมหาวิทยาลัยไง”

    “ร้านจิ้มจุ่มไม่ใช่เดตในฝัน ร้านต้นไม้ก็ไม่ใช่ที่โปรดของคุณ แล้วคุณพาผมมาทำไม”

    เจอคำถามติดๆ กัน พลอยพระจันทร์ตอบไม่ได้สักอย่าง มึนงง แต่ไม่นานก็เข้าใจ

    อินทร์กำลังถามว่าเธออยากรู้จักเขาตั้งมากมาย แต่ไม่ได้เปิดโลกของตัวเองให้เขาเข้ามาเลย ไม่ว่าจะเป็นอาหารร้านโปรดหรือของที่อยากซื้อ พลอยพระจันทร์รู้ตัวแล้วว่าไม่ได้บอกเขา แต่ตัวเองกลับอยากรู้อยากเห็นโลกของเขา

    เขาน้อยใจ ใช่หรือเปล่า

    แต่ทำไมยังจ้องเธออยู่เลย จ้องนานเหมือนสายตานุ่มลึกคู่นั้นทะลุเข้ามาถึงก้นบึ้งของหัวใจเธอ

    “คุณอยากดูวิทยานิพนธ์ของผมเพราะอยากรู้อยากเห็น หรือเพราะสนใจในตัวผมกันแน่ คุณตอบตัวเองได้หรือเปล่า ถ้าเพราะอย่างแรกก็อย่าเลย แต่ถ้าอย่างหลัง คุณทำได้เต็มที่ แล้วถ้าจะให้แนะนำเพิ่มเติม คุณถามกับผมเองคงได้คำตอบที่ชัดเจนกว่า”

    เหมือนใบมีดคมตัดลมหายใจของเธอไป พลอยพระจันทร์นิ่งชะงัก เงยหน้ามองเขาอย่างไม่รู้เลยว่าจะถามอะไรอีก

    เธอไม่มั่นใจจริงๆ ว่าที่ถามเพราะแค่อยากรู้อยากเห็นหรืออยากทำความรู้จักกับเขากันแน่

    สำคัญกว่านั้นคือเธอมีสติขึ้นมาก เตือนตัวเองได้ว่าจะยังไม่ทำความรู้จักอินทร์มากไปกว่านี้ เพราะการที่คนสองคนจะรู้จักลึกซึ้งย่อมตามมาด้วยความผูกพัน

              พลอยพระจันทร์ยังไม่รู้ใจตัวเองด้วยซ้ำว่าพร้อมจะผูกพันกับเขาจริงๆ หรือเปล่า

    ในเมื่อยังให้ความชัดเจนกับทั้งเขาและตัวเองไม่ได้ ก็อย่าพากันถลำลึกไปมากกว่านี้เลย

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×