NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #21 : เดต 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 67


    บทที่ 4 เดต

     

    ตอนแรกก็ว่าจะอำเล่นๆ แต่อินทร์ดันควักกระเป๋า หยิบบัตรเครดิตออกมาจริงๆ เล่นเอาเธอห้ามแทบไม่ทัน

    “ไม่เอาคุณ! ฉันพูดเล่น เก็บเลยๆ แล้วก็ไม่ต้องซื้ออะไรตามมาทีหลังด้วยนะ ฉันพูดเล่นจริงๆ”

    ยอมเฉลยแล้ว แต่อินทร์ยังไม่มีท่าทีจะเก็บแบล็กการ์ดของตัวเอง

    “มาเที่ยวด้วยกันครั้งแรก ไม่มีอะไรติดมือเลยเหรอ”

    “งั้นถ่ายรูปกันไหมคะ” พลอยพระจันทร์เลือกทางนี้ “ฉันจะได้เอาไปลงอินสตาแกรมประกาศบอกชาวบ้านด้วยไง”

    “มาสิ”

    “ไม่ได้ ถ่ายรูปคู่จะดูจงใจไปหน่อย” คนที่อยู่ในวงการมายามาอย่างยาวนานเริ่มคิดเดินเกม “เอาอย่างนี้คุณ เราถ่ายต้นไม้ต้นเดียวกันดีไหม แล้วก็ลงรูปเดียวกัน แบบนี้น่าสนใจกว่าเยอะเลย”

    “ผมไม่มีบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว”

    “ก็เปิดสิคะ”

    “เออ… จริง”

    เขาหน้าเหลอหลาจนพลอยพระจันทร์ไม่อยากเชื่อ อินทร์ถึงกับควักสมาร์ตโฟนขึ้นมายืนกดกลางร้านต้นไม้ เปิดบัญชีอินสตาแกรมเดี๋ยวนั้น

    “เสร็จแล้ว” เขาส่งสมาร์ตโฟนมาให้ “คอนเน็กผมกับคุณให้ด้วยสิ”

    “คุณลงรูปโพรไฟล์ตัวเองก่อนสิ”

    “เดี๋ยวค่อยเลือก… แต่รูปที่เราจะลงด้วยกัน เป็นรูปต้นนั้นได้ไหม”

    อินทร์เสนอแล้วชี้ทางโซนไม้ดอกฝั่งตรงข้าม ทำเอาเธอใจเต้นตึ้กตั้กไปต้นไม้ที่เขาเลือก ชื่อ ‘รักแรกพบ’ 

    ช่างชวนให้ไหวหวั่น เขาจะรู้หรือเปล่าว่าต้นไม้มีความหมาย หรือไม่รู้อะไรเลยเหมือนที่เกือบจะกินหมี่ดิบเข้าไปเมื่อก่อนหน้านี้เอง

    “เอาไปถ่ายที่ระเบียงห้องคุณน่าจะได้รูปที่สวยกว่านะ”

    วิญญาณผู้บริหารเข้าสิงแล้วใช่ไหม เริ่มออกคำสั่งแล้วเดินไปหาต้นไม้ที่หมายตาเลยทีเดียว 

    อย่างนั้นก็ได้ เดี๋ยวเธอถ่ายรูปที่ระเบียงแล้วส่งไปให้ นัดเวลาลงรูปพร้อมกันก็เป็นการตลาดที่ดี แต่ว่านะ

    “ท่าทางจะหนักนะคุณ”

    “ผมยกเอง”

    ว่าแล้วอินทร์ก็มุ่งหน้าไปหาไม้พุ่มเล็กๆ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ใบเขียวมันเงา ดอกทรงกลมเป็นพุ่มพู่ ดูคล้ายๆ ว่านแสงอาทิตย์อยู่เหมือนกัน

    เขาส่งสมาร์ตโฟนให้เธอถือ แล้วอุ้มต้นรักแรกพบขึ้นมา คงจะอุ้มไปขึ้นรถ เอากลับไปส่งที่ห้องเธอจริงๆ

    ใช่ว่าไม่รู้ว่าทำไมอินทร์ลงทุนลงแรงขนาดนี้ ตั้งแต่มากินข้าวในร้านที่ไม่เคยมา ยอมเดินข้างถนน แล้วยังอุ้มของหนักอีก 

    “คุณนี่ ทุ่มเทกับการกำจัดยัยนั่นออกไปจากชีวิตจังเลยนะ”

    “เพราะคุณต่างหาก”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×