NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #20 : เดต 3

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 67


    บทที่ 4 เดต

     

    “ผมไม่เคยมากินแบบนี้ ที่ผ่านมาก็มีคนปรุงให้เสร็จแล้วมาวางบนโต๊ะอาหารให้เลย”

    พอรู้ตัวว่าเกือบจะเอาหมี่ดิบเข้าปาก อินทร์ก็เล่าให้ฟังด้วยท่าทีเก้อเขิน เล่นเอาเธอยิ้มเอ็นดูแล้วก็ถอนหายใจไปพร้อมกัน รู้แล้วว่าคนที่เดินอยู่ข้างกันนี่คือ ‘ลูกคุณหนู’ ขนานแท้เลยทีเดียว

             แต่ไม่ใช่คนนุ่มนิ่มอ่อนแอเลย เขาเหมือนนักกีฬาด้วยซ้ำ น้ำอดน้ำทนก็มี ไม่ได้หงุดหงิดขี้โมโหหรือเอาแต่ใจจนพาล ขนาดเธอพามาลำบากเดินข้างถนนฝ่าฝุ่นควันจากรถยนต์ก็ไม่ปริปากบ่น 

    เมื่อออกจากร้านจิ้มจุ่มก็นั่งรถออกไปอีกหน่อยเพื่อไปยังที่หมายซึ่งเธอเล็งไว้ อินทร์ยอมลงมาเดินฝ่าแสงอาทิตย์อัสดงไปพร้อมเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่าอิ่มท้องแล้วก็ได้เวลาเดินโชว์ตัว

    พลอยพระจันทร์เลือกเข้าไปชอปปิงต้นไม้ประดับย่านรังสิต กึ่งๆ จะเป็นส่วนตัวแต่คนอื่นก็เข้าถึงได้ ใครอยากถ่ายรูปก็เชิญตามสบายได้เลย

    “คุณชอบต้นไม้เหรอ”

    “ไม่เลยค่ะ” 

    พอเขาชวนคุยระหว่างยืนอยู่กลางดงยางดำอินเดีย หญิงสาวในชุดจัมป์สูทแขนกุดสีเหลืองสดดุจเลมอนตัดกับใบไม้สีเขียวก็ส่ายหน้าหวือเลยทีเดียว

    “นี่เป็นร้านโปรดของน้องสาวน่ะค่ะ สามีเขาชอบนั่งเล่นในสวน น้องก็เลยพลอยเป็นกับเขาไปด้วย พอมาแถวนี้ก็เลยคิดว่าพาคุณมาเดินบ้างก็น่าจะดี คนเห็นเยอะดี”

    “น้องสาวคุณแต่งงานแล้วเหรอ”

    “แต่งกับพี่ชายฉันเอง”

    ตอบไปอย่างนั้น อินทร์ทำหน้างงเข้าไปใหญ่ แต่เธอไม่อธิบายเพิ่มเติม ปล่อยไว้อย่างนั้น เห็นเขาทำหน้างงก็น่ารักดี

    เมื่อเธอไม่เล่า อินทร์ก็ไม่ซักไซ้ ยังคงเดินตามเธอต่อไป ไม่มีท่าทีหงุดหงิดเลยทั้งที่เหงื่อเริ่มซึม

    “คนคงเห็นกันเยอะแล้ว เรากลับกันเลยไหมคะ”

    “แต่คุณยังไม่ได้ซื้อต้นไม้เลย ไม่เอาอะไรหน่อยเหรอ”

    “กล้วยด่างต้นละสองแสนนั่นน่ะ คุณซื้อให้ฉันเอาไปขายต่อไหมล่ะ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×