NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #19 : เดต 2

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 67


    บทที่ 4 เดต

     

              “ตกลงว่าคุณต้องการเอาคืน อยากให้ลักษณาอกแตกตายใช่ไหม”

              “คุณก็อยากให้ยัยบ้านั่นออกไปจากชีวิตด้วยหรือเปล่าล่ะ”

    เหมือนเริ่มเจรจาธุรกิจกัน พลอยพระจันทร์คิดว่าตัวเองรู้ทันเขา

    “ถ้าคุณตกลง ฉันสัญญาเลยว่ายัยนั่นจะต้องกระเด็นออกจากจักรวาลของคุณไปเลย”

    “ตกลง”

              เพียงคำนั้นสั้นๆ สถานะระหว่างเธอกับอินทร์ก็เปลี่ยนไป

              เป็นการร่วมมือกัน เดตปลอมๆ สร้างข่าว อินทร์ได้ไม้กันหมา ส่วนเธอได้ความสะใจ

    ทั้งที่รู้ว่ากำลังเล่นกับไฟ จะเสียอะไรบ้างยังไม่รู้ แต่แค้นนี้ต้องชำระ!

    “แล้วคุณจะตอบนักข่าวว่ายังไง”

    คู่เดตกำมะลอของเธอเรียกให้กลับมาจากภวังค์ความคิด พลอยพระจันทร์ได้กลิ่นน้ำซุปจากหม้อจิ้มจุ่มอีกครั้ง น้ำเดือดปุดๆ ตะไคร้กับใบมะกรูดลอยวนแข่งกัน ใบโหระพาหอมฉุย

    เธอเอากะหล่ำปลีลง แต่ใจก็คิดหาคำตอบไว้เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าโต๊ะตรงข้ามจะยกสมาร์ตโฟนขึ้นมาแอบถ่ายรูปอีกแล้ว

    “ก็ตอบไปว่ากำลังดูๆ กันอยู่ ฉันต้องกั๊กนิดหนึ่งสิคุณ นักข่าวจะได้ให้ความสนใจ นี่เดตครั้งแรกของฉันเลยนะ”

    “ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยเหรอ”

    “เคยสิ คบกันตอนอยู่มัธยม ป๊อปปี้เลิฟน่ะค่ะ แต่เจอกันที่โรงเรียนทุกวันจะเรียกว่าเดตได้ยังไง” 

    พลอยพระจันทร์เล่าให้เขาฟังอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจเลย นึกย้อนไปยังขำตัวเอง

    “พอสอบติดคนละที่ เรียนต่อกันคนละมหาวิทยาลัย คบทางไกลก็ไม่รอด ตอนแรกทั้งโกรธทั้งเสียใจที่เขานอกใจ แต่พอใจเย็นลง ได้ทบทวน ความรักที่เต็มไปด้วยความห่างไกลมันยากนะ ในยามที่เขาว้าเหว่อ้างว้าง ฉันไม่ใช่คนที่อยู่ข้างๆ แล้วจะดูแลกันให้สมกับที่รักกันได้ยังไง ฉันถึงไม่กังขาเลยถ้ารักแท้จะแพ้ใกล้ชิด”

    “คุณดูปลงๆ นะ”

    “ไม่ได้ปลง แต่เข้าใจอะไรๆ มากขึ้น”

    “เพราะอย่างนี้หรือเปล่าถึงโสดมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ”

    “สวยค่ะ นิสัยดีมากด้วย แต่งานท่วมหัวจนไม่มีเวลาว่างให้ใครจีบ แต่ตั้งใจไว้แล้วละว่าถ้ามีแฟนอีกรอบ จะไม่ละเลยเขาสักนาทีเดียว”

    สิ้นคำตอบเธอ อินทร์หัวเราะ

    เขาหัวเราะให้เธอได้เห็นกับตาเป็นครั้งแรก พลอยพระจันทร์รู้ตัวเลยว่ายิ้มกว้างมากแค่ไหน

    เห็นอินทร์มีความสุขแล้ว เธอมีความสุขตาม น่าแปลกใจ

    ทว่า มองหน้าเขานานไป สบตากันนานไป หัวใจกลับวาบหวาม รสจูบนั้นหวนกลับมาในความทรงจำ

    หญิงสาวรู้สึกเลยว่าใบหน้าร้อนฉ่าขึ้นมาทันที

    “กินเถอะ กินๆ”

    จู่ๆ ร้อนวูบวาบขึ้นมาอย่างกับโดนจับลงต้มในหม้อจิ้มจุ่มเสียเอง พลอยพระจันทร์ก็รีบเปลี่ยนเรื่อง ละล่ำละลักควานหาหมูสไลซ์ แต่ยิ่งใจเต้นแรงมากกว่าเดิมเพราะเห็นรอยยิ้มของอินทร์

    เขายิ้มง่ายกว่าที่คิดไว้เสียอีก

    ไหนบอกว่าเป็นเจ้าพ่อ อย่างน้อยก็ในวงการธุรกิจ หน้านิ่ง นัยน์ตาโศกที่เธอเห็นในข่าวคราวตามสื่อต่างๆ ไม่เหมือนคนที่นั่งกินจิ้มจุ่มด้วยกันอยู่ตรงนี้เลย

    “คุณ! ทำอะไรน่ะ!”

    แอบมองหน้าเขาอยู่แค่ไม่กี่วินาที พลอยพระจันทร์ถึงกับร้องเสียงตื่น ทำเอาอินทร์เหลอหลาไปเหมือนกัน

    ถ้าไม่เรียกไว้ ของที่เขาใช้ตะเกียบคีบอยู่นั้น คงเอาเข้าปากไปแล้วใช่ไหม

    แล้วถ้าเธอโพนทะนาเรื่องนี้ให้ใครฟัง จะมีคนเชื่อไหมว่าผู้บริหารองค์ใหญ่ที่ชื่ออินทร์ นเรศรังสรรค์ แยกหมี่ดิบกับหมี่สุกไม่ออก

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×