NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #17 : เล่นกับไฟ 5

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 67


    บทที่ 3 เล่นกับไฟ

     

    ลักษณาเป็นนางเอกดาวค้างฟ้า เล่นละครเก่งทั้งนอกจอและในจอ มีภาพลักษณ์นางฟ้าผู้แสนดี กุลสตรีผู้สูงส่ง เป็นที่รักของใครต่อใคร แต่ใครจะรู้เช่นเห็นชาติได้เท่าเธอกับรัมภา

    ผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็รู้ว่าไม่อาจมีเรื่องตบตีกับนางเอกขวัญใจประชาชนได้ เมื่อเธอดึงออกมา ขอให้ถอย รัมภาก็ยอมถอย เดินออกมาจากพื้นที่พักของนักแสดง ปล่อยให้ลักษณาแก้ต่างไปว่าเมื่อครู่เป็นอะไรกันจึงเสียงดังนัก

    ลักษณาต้องหาทางแก้ตัวได้ดีแน่ๆ เพราะทางนั้นก็ไม่อยากมีข่าวเสียหายเหมือนกัน

    “ปายเดตกับคุณอินทร์อยู่จริงๆ เหรอ”

    แทนที่จะคุยเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่ เมื่อหลบออกมาได้ รัมภากลับถามถึงอินทร์อย่างตื่นเต้น แต่พลอยพระจันทร์ถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่เลยทีเดียว

    “เปล่าค่ะ เขาแค่ตามไปเอาเรื่องยัยบ้านั่นเพราะแจ้งความจับเขาเรื่องบ่อน พลอยฟ้าพลอยฝนหรอกถึงได้ช่วยปายออกมาได้”

    “งั้นก็เดตเลยสิ จะรออะไร”

    “คะ?!?”

    “ตั้งใจฟังพี่นะ”

    รัมภาถึงกับยื่นมือออกบีบไหล่เธอ สบตานิ่ง นัยน์ตาฉายประกายเจิดจ้าเมื่อพูดกับเธอ

    “คุณอินทร์รำคาญยัยนั่น ไม่อย่างนั้นจะตามไปจัดการเหรอ ถ้ามีปายเข้ามาเป็นไม้กันหมาให้ รับรองว่ายัยนั่นได้อกแตกตาย แอ๊บเป็นนางเอกแสนหวานต่อไปไม่ไหวแน่ๆ คราวนี้แหละปายเอ๊ย! ต้มยำโป๊ะแตกสมใจเรา”

    “แต่นี่เหมือนเราใช้คุณอินทร์เป็นเครื่องมือเลยนะคะ!”

    “พี่ว่าคุณอินทร์ต้องการ”

    ผู้จัดการส่วนตัวของเธอหนักแน่นจนพลอยพระจันทร์ไม่อาจแย้งได้ ลึกๆ แล้วเธอก็รู้สึกอยู่เหมือนกัน

    เป็นอีกครั้งที่พลอยพระจันทร์ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมามองหน้าจอ ดูเบอร์ที่บันทึกไว้แล้วลังเลไม่กล้าโทร. ออก

    ทว่าคราวนี้ เธอไม่ได้แค่เป็นห่วงเขาเรื่องคดีความ แต่อยากแก้แค้นส่วนตัวด้วย

    ที่ยังลังเล เพราะไม่อยากใช้เขาเป็นเครื่องมือ

    หรือจะเจรจาก่อนดีไหม อินทร์ยังออกปากบอกเธอเลยว่าลักษณาเป็นศัตรู

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×