NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #16 : เล่นกับไฟ 4

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 67


    บทที่ 3 เล่นกับไฟ

     

    “แหม! พี่รัมภาคงคิดถึงเรย์มาก กระโดดเข้ามาทักทายเชียว”

    พอเห็นว่าเธอห้ามผู้จัดการส่วนตัวไว้ ลักษณายิ่งท้าทายหน้าเป็น ยิ้มเยาะเย้ยเธออย่างจงใจ

    “น้องปายยังมาทำงานไหวอยู่อีกเหรอคะเนี่ย พี่ละนึกว่าบาน… ไปถึงไหนต่อไหนแล้ว”

    คราวนี้ลักษณาเยาะเย้ยเธอ หัวเราะคิกคัก สำราญใจอยู่คนเดียว

    “ว่าแต่คุณปกรณ์เขาถึงอกถึงใจดีไหมคะคุณน้อง”

    “ไม่รู้สิคะ เห็นแต่ทรุดลงไปกองกับพื้น เลือดกบปาก”

    สุดจะทน พลอยพระจันทร์ถึงทำหน้าแบบเดียวกับลักษณาเป็นการเอาคืน ตอแหลมาก็ตอแหลกลับได้เหมือนกัน เยาะเย้ยให้กระอักเลือดตายไปเลยได้ยิ่งดี

    “แหม! คุณพี่ไม่รู้จริงๆ เหรอคะว่ามีคนไปช่วยน้องออกมา ว่าแต่คุณพี่รู้ไหมคะว่าคุณอินทร์เขาหมัดหนักแค่ไหน”

    พอเธอพูดชื่ออดีตสามีขึ้นมา ลักษณาถึงกับตาเหลือกไปเลย

    “ไม่รู้ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่รู้ไว้ซะนะคะว่า คุณอินทร์ลากคอไอ้บ้านั่นเข้าคุกไปแล้ว ดูข่าวคนอื่นบ้าง อย่ามัวแต่เช็กข่าวตัวเอง แล้วต่อจากนี้ก็จำใส่กะโหลกหนาๆ ของคุณพี่ไว้ด้วยว่า คุณอินทร์เขาปกป้องน้องแล้วก็เห็นคุณพี่เป็นศัตรู”

    “รู้จักเขาได้ยังไง!”

    ลักษณาของขึ้นจนตาเหลือก ชี้หน้าเธอเดือดดาล คงลืมไปแล้วว่าต้องรักษาภาพลักษณ์นางเอกแสนหวานผู้เป็นมิตรกับทุกคน

    “หรือเพราะแกอ่อยเขา เห็นเขารวยแล้วให้ท่าเขาใช่ไหม”

    “อุ๊ยตาย! นี่คุณพี่หวงก้างเหรอคะเนี่ย”

    พลอยพระจันทร์แกล้งหัวเราะคิกๆ แต่สาแก่ใจเป็นที่สุดเมื่อลักษณาเต้นผาง เธอยิ่งอยากกระทืบให้จมดิน

    “งั้นคุณพี่ก็รู้ไว้อีกอย่างแล้วกันนะคะว่า น้องสามารถใช้ชื่อคุณอินทร์ไปอ้างขอตัดเสื้อได้แบบที่เขาอนุญาตทันที แถมจ่ายให้ไม่อั้นเลย”

    “อีปาย!”

    ลักษณาสติแตกแล้ว จิกเรียกเธออย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ พลอยพระจันทร์ก็รู้ตัวว่าอยู่ตรงนี้ต่อไปไม่ได้ ถ้าตีกันในกองละครขึ้นมาจริงๆ ไม่แคล้วโดนปลดทั้งคู่

    ขอสะใจแค่นี้ก่อนแล้วกัน แต่รับรองว่าต่อจากนี้ไปลักษณาต้องอกแตกตายเพราะเธอแน่ๆ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×