NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #14 : เล่นกับไฟ 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 67


    บทที่ 3 เล่นกับไฟ

     

    ถูกชักจูงให้ดูละคร ปรมินทร์ก็เคลิ้มตาม หันไปทางหน้าจอโทรทัศน์ระหว่างกำลังจะลงมือหั่นสเต๊ก

    แต่พอเห็นข่าวสั้นก่อนละคร คุณทนายถึงกับหน้านิ่วคิ้วขมวด พลอยพระจันทร์จึงมองตาม ลืมหายใจไปชั่วขณะ

    รู้แล้วว่าอินทร์หายไปไหน

    วันนี้เขาไปหาตำรวจ โดนนักข่าวรุมอยู่หน้าโรงพัก แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เดินขึ้นรถแล้วขับออกไปเลย

              “ตำรวจเรียกสอบปากคำข้อหาเกี่ยวพันบ่อนกลางเมือง”

    ปรมินทร์ทบทวนเนื้อข่าวทั้งที่รายการจบไปแล้ว ยิ่งฟัง พลอยพระจันทร์ยิ่งรู้สึกว่าลำคอมันหนืดๆ ขึ้นมาจนไม่อยากจะพูดอะไรเลย ใจก็หวิวแปลกๆ ชอบกล

    เป็นห่วงอินทร์ ทั้งที่รู้ว่าบ่อนไม่ใช่ของเขาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าการให้ปากคำครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

    “เจ้าหมอนี่... ท่าทางจะไม่ยอมล้างมือเอาเสียเลย”

              “คนร้ายเหรอคะ เขาเคยเป็นดารามาก่อนนี่ ตอนเด็กๆ เดียร์ยังเห็นเขาเล่นละครอยู่เลย”

              พลอยพระจันทร์นึกแปลกใจในตัวน้องสาว ตอนที่อินทร์ยังอยู่ในวงการบันเทิง ตัวเธอเก้าขวบ แพรวลัยเพิ่งห้าขวบ ยังอุตส่าห์จำได้อีกหนอแม่คุณ

              “อินทร์ นเรศรังสรรค์… ได้ยินว่าออกจากวงการเพราะทำดาราสาวคนหนึ่งท้องแล้วไม่รับ” 

    ดูท่าปรมินทร์จะจำได้มากกว่าใครแล้วกระมัง เล่าเสียจริงจัง 

    “แล้วกลับมาเป็นข่าวอีกทีเพราะแต่งงานกับนางเอกดัง ไม่นานก็หย่า แล้วหย่าครั้งที่สองกับภรรยาคนใหม่ไปไม่นานนี่เอง”

              “พี่ต้นรู้เรื่องของเขาด้วยเหรอคะ” 

    พลอยพระจันทร์ขมวดคิ้วอย่างห้ามตัวเองไม่ได้

    “ทำไมถึงรู้เรื่องคุณอินทร์มากขนาดนี้ล่ะ”

              “จำได้เพราะธุรกิจสีเทาของเจ้าหมอนี่ต่างหาก ทั้งตำรวจและอัยการก็จับตาดูอยู่ พี่ได้ยินเพื่อนที่เป็นอัยการบ่นให้ฟังถึงได้รู้เรื่องไปด้วย”

              “ถ้าพี่ต้นจำได้มากขนาดนี้ ปายว่าไม่ต้องไปหาหมอแล้วละค่ะ”

             อดประชดไม่ได้ ปรมินทร์รู้เรื่องของอินทร์มากกว่าเธอเสียอีก

              แต่ก็น่าจะรู้เพราะข่าว ชื่อเสียงของเขาไม่ดีสักเท่าไร แม้ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาอีกแล้ว แต่เรื่องผู้หญิงก็ไม่เบา เป็นความจริงที่รู้กันไปทั่ว หลักฐานโต้งๆ

    ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานกี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืด

    เสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเอกทั้งไฮโซ ประวัติโชกโชนปานนั้น อย่าไปยุ่งเลยจะดีกว่า

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×