NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #13 : เล่นกับไฟ 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 67


    บทที่ 3 เล่นกับไฟ

             สว่างคาตา กว่าจะรู้ตัวว่าใจเต้นแรงแค่ไหนก็ตอนเช้าของอีกวัน รอยจูบที่อินทร์ทิ้งไว้ทำเอาเธอนอนไม่หลับเลย

             ตลอดทั้งวันนี้ หากได้อยู่ลำพัง หลายครั้งพลอยพระจันทร์ยังคงจับริมฝีปากของตัวเอง หัวใจล่องลอยไปไกล ถามตัวเองอยู่ซ้ำๆ ว่าจูบเธอแล้วอินทร์หายตัวไปไหน

              ป่านนี้เขาจะทำอะไรอยู่ คิดถึงเธอบ้างหรือเปล่า แล้วเขาจูบเธอทำไม

              รัก… ไม่น่าจะใช่ หรือแค่ใคร่เท่านั้นเอง

              ถ้าเพราะใคร่ ทำไมเขาไม่ลงมือไปตั้งแต่คืนนั้นเลย หรือเพราะทะนงในศักดิ์ศรี ไม่ฉวยโอกาสกับเธอในยามไม่ได้สติเมามาย

              ถ้าเพราะเหตุผลนี้ ทำไมเมื่อคืนไม่สานต่อให้จบทั้งที่เธออ่อนปวกเปียกปานนั้น ทำไมทำแค่จูบเธออยู่หน้าประตู ไม่ได้ก้าวเข้ามาในห้องเลยด้วยซ้ำ

              ตกลงอินทร์เป็นคนแบบไหนกันแน่ ไม่รู้จักเขาเลยสักนิด คิดไม่ตกเลย

              “พี่ปาย! มาพอดีเลยค่ะ เรากำลังจะลงมือ”

              ทุกความคิดหายไปเพียงเพราะเปิดประตูห้องพักมาเจอน้องสาวที่พาสามีมาทำอาหารอยู่ในครัวของเธอ

              ตามกำหนดเดิม พลอยพระจันทร์จะไปคุยเรื่องบทละครเรื่องใหม่ที่บ้านของผู้จัดพร้อมรัมภา แต่ผู้จัดการส่วนตัวเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เธอจึงต้องพาหัวใจว้าวุ่นไปเพียงคนเดียว เสร็จแล้วก็นัดปรมินทร์กับแพรวลัยมาทำมื้อเย็นกินกัน คนที่เธอให้ถือกุญแจห้องพักคงถือวิสาสะเข้ามา

              เมื่อก่อนเธออยู่ห้องนี้กับแพรวลัย แต่พอน้องสาวย้ายไปอยู่กับสามี พลอยพระจันทร์ก็ต้องอยู่คนเดียว

              เห็นสองคนนี้รักกันหวานชื่น เธอดีใจด้วย เพราะเอาเข้าจริง ก็เป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอทั้งคู่ เพียงแค่คนหนึ่งญาติฝ่ายพ่อ อีกคนญาติฝ่ายแม่

              มีพี่น้องมาอยู่ด้วย พลอยพระจันทร์ค่อยผ่อนคลาย นึกถึงอินทร์น้อยลงเพราะน้องสาวคอยชวนคุย แถมพี่ชายมาทำสเต๊กให้ดู เป็นเรื่องน่าประหลาดใจไม่น้อย จนนึกสงสัยว่าถ้าไม่ใช่เพราะประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ปรมินทร์จะนึกเข้าครัวบ้างไหม

              การตั้งโต๊ะอาหารเย็นเป็นไปพร้อมพูดคุย วางแผนจะกลับบ้านเกิดที่เชียงรายพร้อมกัน อยากไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเธอ

    “พี่ต้นไปหาหมอมาตั้งหลายครั้งแล้วนี่ จำอะไรได้บ้างล่ะ”

    “แทบจะปกติ” 

    เธอไถ่ถามอาการป่วยของพี่ชาย ก่อนจะพาคนความจำเสื่อมกลับไปเยี่ยมบ้าน ปรมินทร์กลับยักไหล่ตอบอย่างไม่เดือดร้อนนัก

    “พี่จำได้หลายอย่าง แต่กับคนที่รักและผูกพันมากๆ ดันมาลืมเสียได้ ถึงยังต้องไปหาหมออยู่เรื่อยๆ นี่ไง”

    พอปรมินทร์เปรยออกมาอย่างนั้น พลอยพระจันทร์ก็หันหน้าสบตากับน้องสาวอย่างไม่ต้องนัดหมาย 

    มีเรื่องร้อนตัว เป็นเรื่องของผัวเมียเขาเสียด้วย เมื่อไม่อยากปากโป้ง เธอจึงรีบคว้าเอารีโมตทีวีมาเป็นข้ออ้าง

    “เออนี่พี่ต้น! ละครปายออนแอร์วันแรก ดูหน่อย”

    “คราวนี้เป็นนางร้ายสายเหี้ยมหรือนางร้ายสายตบล่ะ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×