ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS10[กั้งซีดีบิว] แค้นรัก....หัวใจไม่เคยลืม

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      3
      7 เม.ย. 57

                              Intro

     4ปีที่แล้ว
            ในฤดูฝนที่ฝนกระหน่ำตกมาเป็นสาย ภายในโรงเรียนที่เงียบสงัดเพราะเป็นช่วงเย็นของวันศุกร์ทุกคนต่างทยอยกันกลับบ้านจนหมด ชายหนุ่มตัวเปียกบอนคนหนึ่งกำลังนั่งกุมแผ่นกระดาษบางที่ตอนนี้ยุ่ยจนแทบจะขาดเพราะน้ำฝนอยู่ใต้อาคารเรียนเพื่อรอคอยใครสักคน หญิงสาวร่างบางในชุดนักเรียนม.ต้น เดินลงมาจากอาคารพร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน เธอชะงักหยุดเมื่อเห็นชายหนุ่ม ซีดีค่อยๆเงยหน้าขึ้นสบตากับร่างบางที่ตอนนี้ดูตกใจไม่น้อยที่เจอเค้า

    มุกเดี๋ยวแกไปรอฉันหน้าโรงเรียนก่อนนะบิวหันไปบอกเพื่อนสาว มุกไม่พูดอะไร แต่พยักหน้ารับคำก่อนเดินจากไปอย่างรู้งาน พี่มาทำอะไรตรงนี้คะบิวเอ่ยถามคนตรงหน้าโดยไม่สบสายตาแม้แต่น้อย ซีดีมองหน้าร่างบางแน่นิ่ง น้ำตาลูกผู้ชายค่อยๆเอ่อล้นดวงตาคม
    บิวทำแบบนี้ทำไม ซีดีลุกขึ้นเผชิญหน้ากับร่างบางดวงตาจ้องคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกผิดหวัง ก่อนชูกระดาษที่ถืออยู่ขึ้น
    ทำอะไรคะ บิวทำหน้าเหล่อเหลาไม่รู้ไม่ชี้
    บิวบอกเลิกพี่ทำไม ซีดีเอ่ยก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ บิวหันหน้าหนีพยายามกลั้นอารมณ์ไว้สุดฤทธิ์ พี่ไม่ดีตรงไหนบิว ไหนบิวเคยบอกว่าบิวรักพี่ไง ซีดีเข้าไปเขย่าร่างบาง บิวหันมองคนตรงหน้าก่อนเหยียดยิ้มเยาะ
    ก็พี่มันน่าเบื่อไง ซื่อบื้อ จืดชืด น่ารำคาญ คำพูดของบิวแทบทำซีดีทรุด ตลอดเวลาที่คบกันบิวเป็นคนน่ารัก สดใส และเขาคิดมาตลอดว่าบิวก็คงรักเค้าเหมือนที่เค้ารักบิว
    บิว...... ซีดีจุกจนแทบพูดไม่ออก
    พี่อะมันโง่ คิดหลอว่าฉันจะรักพี่จริง ลืมฉันไปซะเถอะบิวพูดก่อนจะสะบัดแขนที่ซีดีกำลังจับอยู่ออก
    บิวอย่าพึ่งไป พี่รักบิวนะ ไหนบิวเคยสัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไปไง บิวจำไม่ได้หรอ บิวแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ แต่ต้องแสร้งทำเป็นยิ้มร่ากลบเกลื่อน
    ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้รัก เซ้าซี้อยู่ได้ น่ารำคาญ บิวเอ่ยก่อยจะเดินหนี ซีดีทรุดตัวลงก่อนจะจับขาบิวไว้แน่น
    บิวอย่าไปนะ พี่รักบิวมาก บิวรู้ใช่มั้ยพี่อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีบิว บิวเหล่มองซีดีอย่างทรมานใจ
    ปล่อยบิวไปเถอะ เราไม่เหมาะสมกันหรอก เราต่างกันเกินไปบิวเอ่ยเสียงแผ่วเบา
    ไม่นะบิว พี่อยู่ไม่ได้นะถ้าไม่มีบิวซีดีพยายามรั้งบิวไว้สุดชีวิต
    แต่บิวอยู่ได้ บิวเอ่ยทิ้งได้ท้ายก่อนจะกระชากขาตัวเองหยุดจากแขนซีดีและเดินออกมา
    บิวกลับมาก่อน บิวอย่าไปซีดีทรุดตัวลงกับพื้นพยายามตะโกนเรียกเธอไว้ แต่คงไม่มีประโยชน์เธอจากเขาไปแล้ว......และเธอคงไม่มีวันกลับมาอีก!

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×