ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior ตามใจฉัน (ทุกคู่)

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF]Somebody In My Dream[YeHyuk]Part 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52


    Title : Somebody  In  My  Dream

    Pair : Yesung x Hyukjae

    Rate : ??

    Talk : กว่าจะได้เรื่องนี้ออกมาก็ลำบากยากเย็นเหลือเกิน 

    ยิ่งเพิ่งสอบ GAT/PAT เสร็จ  ไรท์เตอร์ยังปรับอารมณ์ไม่ค่อยได้

    จิตใจไม่อยู่กับร่องกับรอย  ทำให้ยิ่งตื้อเข้าไปใหญ่เลย  ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

                    มีคนเคยบอกว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดี

     

                    แต่ผมว่าไม่เห็นมันจะมีอะไรดีตรงไหนเลย

     

         ทั้งๆ  ที่ผมฝันร้ายติดต่อกันมาหลายคืนแล้ว  แถมยังเป็นเรื่องเดียวกันซะด้วย

     

     

                   

                    ในฝันของผมน่ะ

     

                    จะต้องมีคนๆ  หนึ่ง  เดินตามผมอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ

     

                    ไม่ว่าผมจะไปทำอะไรที่ไหน  ก็จะต้องมีเขาคอยวนเวียนอยู่ข้างๆ  เสมอ

     

     

     

                    แต่มีเนรื่องหนึ่งที่น่าแปลก็คือ

     

                    ตอนที่ผมฝันน่ะ  ผมคิดว่าผมเห็นหน้าของเขาคนนั้นชัดมากๆ

     

                    มากซะจนผมคิดว่า  ผมคงไม่มีทางลืมคนๆ  นั้นได้แน่ๆ

     

                    แต่พอผมตื่นขึ้นมา  ผมกลับจำไม่ได้เลย  ว่าเขาคนนั้นหน้าตาเป็นยังไง

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

    เช้าที่สดใสเริ่มขึ้นอีกครั้ง  แต่คงสดใสสำหรับคนอื่นนะ  สำหรับผมน่ะมันไม่!

     

    ตั้งแต่ที่พี่ทึกกี้กับผมย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้  ที่มีเพื่อนของพี่ทึกกี้อีกคนหนึ่งแชร์อยู่ด้วย  ผมก็ฝันถึงคนๆ  นั้นอยู่ตลอดเลย  คนที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร  คนที่ผมรู้สึกแปลกๆ  ทุกครั้งที่ฝันถึงเขา

     

    “ฮยอกกี้  ทำไมวันนี้ตื่นเช้าจัง”  พี่ทึกกี้ที่กำลังวุ่นวายอยู่ในครัวทักขึ้น  เมื่อผมเดินลงมาถึงข้างล่าง

     

    “พี่คร้าบ~  ช่วงนี้ผมนอนไม่ค่อยหลับเลย  ผมฝันถึงเรื่องนั้นทุกคืนเลย”  ผมลากเสียงยาว  เพื่ออ้อนพี่ทึกกี้แบบสุดๆ

     

    นี่เป็นอีกเรื่องนึงที่แปลก  ตั้งแต่ที่ผมฝันถึงคนๆ  นั้น  ผมก็รู้สึกว่า  อยากจะอ้อนทุกคนไปหมด  ไม่ว่าจะเป็นพี่ทึกกี้เอง  เพื่อนของผมที่โรงเรียน  หรือแม้แต่พี่เยซองเพื่อนของพี่ทึกกี้เองก็เหมือนกัน

     

    ทั้งๆ  ที่ผมไม่ใช่คนขี้อ้อนซะหน่อย  แต่ตั้งแต่ที่ผมฝันถึงเขาคนนั้น  ผมก็รู้สึกอยากอ้อนทุกคนไปหมด  ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าเต่าน้อยตัวโกมาของพี่เยซอง

     

    “ฝันอีกแล้วเหรอ  เป็นเพราะนายกินมากเกินไปรึเปล่า  ทำให้นอนฝันร้ายน่ะ  พี่บอกไว้ก่อนนะ  พี่ไม่อยากมีน้องตัวกลมๆ  นอนนกลิ้งอยู่ที่บ้านหรอกนะ”

     

    “โถ่~  พี่ทึกกี้  ผมไม่ได้กินมากขึ้นซะหน่อย  ก้กินเหมือนที่เคยกินนั่นแหละ  ว่าแต่...เช้านี้มีอะไรกินบ้างครับ  ผมชักจะหิวแล้วสิ”

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

    ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก~

     

    ผมยืนกอดเจ้าตุ๊กตาไก่น้อยที่พี่ทึกกี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปีที่แล้วอยู่ห้าห้องของพี่ทึกกี้

     

    “อื้อ~  อ้าว!  ฮยอกกี้มีอะไรเหรอมาเคาะห้องพี่ซะดึกดื่นเชียว”  พี่ทึกกี้เปิดประตูห้องออกมาด้วยอาการงัวเงีย 

     

    “พี่ทึกกี้คร้าบ~  ผมฝันถึงเขาอีกแล้วอ่ะ  ขอผมนอนด้วยคนนะ  นะ  นะ  พี่ทึกกี้สุดสวย  ผมไม่อยากนอนคนเดียวอ่ะ”  ใช่ล่ะแล้วครับ  ผมฝันถึงเขาคนนั้นอีกแล้ว  วันนี้เขาก็ยังคงเดินตามผมอยู่ตลอดเลย  ถ้าผมฝันแบบนี้ทุกวันนะ  ผมต้องบ้าตายแน่ๆ  เลย

     

    “อื้อ~  เข้ามาสิ  นายนี่วุ่นวายจริงๆ  เลยนะ  ทำเป็นเด็กๆ  ไปได้  พอฝันร้ายก็ร้องจะนอนกับพี่”  พี่ทึกกี้พูดแกมบ่น  แต่ก็ยอมให้ผมเข้าไปนอนด้วย

     

    แหม~  ผมรู้หรอกหน่าว่าจริงๆ  แล้วพี่ก็ห่วงผมเหมือนกัน  ยังไงซะผมก็เป็นน้องชายคนเดียวของพี่  ถ้าพี่ไม่ห่วงผมแล้วพี่จะไปห่วงใครล่ะ  จริงมั้ย

     

    ผมปีนขึ้นไปซุกตัวอยู่บนเตียงของพี่ทึกกี้  ก่อนที่พี่ทึกกี้จะปิดไฟ  และกลับขึ้นมานอนอยู่ข้างๆ  ผม

     

    “พี่ทึกกี้  กอดด้วยสิ”  ผมพูดขึ้นในความมืด  หลังจากนั้นไม่นานพี่ทึกกี้ก็เอื้อมมือมาดึงผมเข้าไปกอดซะแน่น  ฮี่ๆ  มีความสุขที่สุดเลย

     

    หวังว่าคืนนี้  ผมคงไม่เจอเขาคนนั้นเป็นรอบที่สองหรอกนะ  ขอให้ผมได้นอนหลับอย่างมีความสุขบ้างเถอะ

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

    เช้าวันใหม่เริ่มขึ้นแล้ว  เช้านี้เป็นวันที่ผมตื่นมาแล้วรู้สึกสดใสที่สุดในรอบหลายวันที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

     

    “ฮยอกกี้  พี่เตรียมอาหารเช้าไว้ให้บนโต๊ะนะ  วันนี้พี่ต้องรีบไปหาวิทยาลัย  นายไปโรงเรียนเองก็แล้วกันนะ”พอพูดจบพี่ทึกกี้ก็คว้ากระเป่าคู่ใจและหนังสืออีก  2-3  เล่ม  แล้วออกจากบ้านไปทันที  โดยที่ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรสักคำ

     

    ผมนั่งกินอาหารเช้าที่สุดแสนจะอร่อยที่พี่ทึกกี้เตรียมไว้ให้อย่างสุขใจ  เป็นเวลาเดียวกับที่พี่เยซองเดินลงมาจากข้างบนพอดี

     

    “พี่เยซองฮะ  มาทานข้าวด้วยกันสิครับ  พี่ทึกกี้ทำไว้เยอะแยะเลย”  ผมตรงเข้าไปลากพี่เยซองให้มานั่งที่เก้าอี้ตัวข้างๆ  ผม  “ลองชิมดูสิครับ”  ก่อนที่จะตักข้าวต้มไก่ของผมให้พี่เยซองลองชิมดู  พี่เยซองมองหน้าผมนิดหน่อย  ก่อนที่จะยอมอ้าปากชิมข้าวต้มที่ผมจ่ออยู่ตรงปากอย่างพอดิบพอดี

     

    “เป็นไงฮะ  อร่อยรึเปล่า

     

    “อื้อ”  พี่เยซองตอบเพียงสั้นๆ  ได้ยินดังนั้น  ผมก็รีบไปเอาชามมาตักข้าวต้มที่อยู่ในหม้อให้พี่เยซองทันที

     

    เมื่อผมจัดการกับข้าวต้มไก่เสร็จแล้ว  ก็ตามด้วยขนมปังปิ้งทาแยมสตอเบอร์รี่ของโปรด  พี่ทึกกี้นี่รู้ใจผมที่สุดเลย

     

    “นี่  ขนมปังนั่นน่ะ  ขอพี่บ้างสิ”  อยู่ๆ  พี่เยซองก็พูดขึ้น

     

    “เอ่อ...  มันเหลือคำสุดท้ายแล้วอ่ะ  แต่ไม่เป็นไร  ผมแบ่งให้พี่ก็ได้”  ผมจ้องขนมปังคำสุดท้ายอย่างเสียดาย  ก่อนที่จะตัดสินใจยื่นมันไปจ่อที่ปากของพี่เยซอง

     

    พี่เยซองคลี่ยิ้มอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนให้ผมเล็กน้อย  ก่อนที่จะอ้าปากรับขนมปังเข้าไป  เคี้ยวตุ่ยๆ  แล้วกลืนลงท้องไป

     

    ผมมองแยมสตอเบอร์รี่ที่ติดอยู่ตรงปลายนิ้วของผม  ก่อนตัดสินใจที่จะจัดการมันให้เรียบร้อย  ในขณะที่ผมกำลังจะเอานิ้วเข้าปากนั่นเอง  ที่เยซองก็มาจับมือผมไว้  ผมมองหน้าพี่เยซองอย่างงงๆ  ไม่เข้าใจว่าพี่เค้าจะทำอะไรกันแน่  พี่เยซองมองหน้าผมแล้วยิ้มน้อยๆ  แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น...

     

    พี่เยซองเอานิ้วของผมเข้าปาก  ก่อนที่จะใช้ลิ้นลิ้มรสแยมสตอเบอร์รี่ที่หลงเหลืออยู่ตรงปลายนิ้วของผมอย่างช้าๆ  หลังจากนั้นก็ค่อยๆ  เอานิ้วของผมออกจากปาก  ก่อนที่จะยิ้มยิงฟันให้ผม

     

    “อ้า~  อร่อยจัง  เอาเป็นว่าวันนี้พี่จะไปส่งนายเองก็แล้วกันนะ  เก็บของเสร็จแล้วก็ออกไปหาพี่ข้างนอกนะ”  พูดจบพี่เยซองก็เดินออกจากห้องครัวไปทันที

     

    ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ร้องเสียงหลงแล้วพูดแก้เขินออกไปเท่านั้น

     

    “อี๋~  พี่เยซองอ่ะ  ทำอะไรก็ไม่รู้  น้ำลายเยิ้มเลย”  ทั้งๆ  ที่พูดไปแบบนั้น  แต่ผมก็นั่งอมยิ้มแล้วจ้องมองนิ้วตัวเองที่เปรอะน้ำลายของพี่เยซองอยู่อย่างนั้น  ฮิๆ  พี่เยซองทำอะไรก็ไม่รู้  เค้าเขินนะ

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

    “ซองมินอา...  ทงเฮอา...  เมื่อคืนเค้าฝันถึงคนนั้นอีกแล้วอ่ะ  แต่พอเค้าย้ายไปนอนกับพี่ทึกกี้  เค้าก็ไม่ฝันอีกเลย”  ผมเข้าไปนั่งแทรกกลากระหว่างซองมินกับทงเฮ 

     

    “อะไรเนี่ยฮยอกแจ  นายไม่ต้องมาอ้อนฉันเลยนะ  ฉันจะกินฟักทองต้มหวาน  ไปอ้อนทงเฮนู้น”  ซองมินแกะมือของผมออกจากแขนของตัวเองแล้วหันไปสนใจฟักทองต้มหวานของตัวเองต่อ

     

    “หึ!  จำไว้เลยนะซองมิน  เห็นของกินดีกว่าเพื่อน”  แล้วผมก็หันไปหาทงเฮแทน

     

    “ทงเฮอาาาาา~  เมื่อคืนเค้าฝันถึงผู้ชายคนนั้นอีกแล้วอ่า  แต่พอเค้าย้ายไปนอนกับพี่ทึกกี้  เค้าก็ไม่ฝันอีกเลย  ทงเฮว่าเค้าย้ายไปนอนกับพี่ทึกกี้ทุกคืนดีมั้ย  ทงเฮอ่า  หันมาสนใจเค้าหน่อยดิ”  ผมเขย่าแขนดงเฮที่นั่งใจลอยมองโทรศัพท์อยู่

     

    “ฮะ!  หา!  มีอะไรอ่ะฮยอกแจ  นายอย่างเพิ่งมากวนฉันสิ  นายไม่เห็นหรือไงว่าฉันกำลังดูรูปชีวอนอยู่อ่ะ  กว่าฉันจะแอบถ่ายรูปนี้มาได้เลือดตาแทบกระเด็นเลยนะ  อย่าเพิ่งมาขัดจังหวะกันสิ”  ทงเฮปัดมือของผมออกแล้วหันไปนั่งยิ้มหวานให้โทรศัพท์ต่อ

     

    “พวกนายทั้ง  2  คนอ่ะ  จำไว้เลยนะ  เชอะ!  ผมสะบัดหน้าใส่ทั้งสองคนอย่างงอนๆ  แล้วลุกออกจากตรงนั้นทันที  คนนึงก็เห็นของกินดีกว่าเพื่อน  ส่วนอีกคนก็เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน  ช่างประเสริฐจริงๆ  เพื่อนฉัน

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    Somebody In My Dream

     

    หือ~  ทำไมวันนี้พี่ทึกกี้กลับบ้านเร็วจัง  ปกติพี่ทึกกี้จะกลับบ้านตอน  5  โมงเย็นนี่นา  แถมพี่เยซองก็กลับมาแล้วด้วย  มีอะไรกันรึเปล่านะ  กลับบ้านเร็วกันทุกคนเลย

     

    “พี่ทึกกี้คร้าบบบบบ~  ฮยอกกี้สุดน่ารักกลับมาแล้วครับ”  ผมตรงเข้าไปหาพี่ทึกกี้แล้วหอมแก้มซ้ายทีขวาที่เหมือนที่ทำอยู่ทุกๆ  วัน

     

    พอผละออกมาจากอ้อมออกของพี่ทึกกี้ผมก็เหลือบไปมองพี่เยซองที่ยืนอ้าแขนยิ้มตาหยี่อยู่ข้างหลังพี่ทึกกี้  ผมมองพี่เข้าอย่างงง  ไม่เค้าใจว่าพี่เค้าทำอะไรกันแน่  ผมรู้สึกว่าพักนี้พี่เยซองมักมีอาการแปลกๆ  ต่างไปจากเมื่อก่อนมาก  แน่ผมก็ชอบนะ  มันน่ารักดี  อยากเข้าไปขย้ำแก้มกลมๆ  นั่นจัง     

     

    ไม่  ไม่!  ฮยอกกี้สงบเสงี่ยมไว้  เราจะต้องไม่ทำให้สถาบันอุเคะแห่งชาติเสื่อมเสียชื่อเสียงเด็ดขาด  ต้องแรดแต่พองาม  จำไว้  จำไว้

     

    “พี่เยซองทำไรอ่ะ  อยากให้เค้ากอดบ้างเหรอได้  ได้”  แล้วผมก็กระโจมเข้าไปอยู่ในอ้อมออกของพี่เยซองทันที  แล้วก็จับแก้มกลมๆ  นั่นมาหอมซ้ายหอมขวาเหมือนที่ทำกับพี่ทึกกี้

     

    “พอๆ  แยกออกจากกันได้แล้ว  จะทำอะไรก็ให้เกรงใจกันบ้าง  ที่ไม่อยากให้ฟ้าผ่าลงกลางบ้านหรอกนะ  อ้อ!  ฮยอกกี้พี่มีเรื่องจะบอกนายอ่ะ  คือว่าพี่จะต้องไปทำรายงานพี่บ้านเพื่อนน่ะ  แล้วพี่ก็กะว่าจะค้างที่นั่นเลย  นายไม่ต้องคอยพี่นะ  นอนได้เลย  แล้วก็ก่อนนอนปิดประตูหน้าต่างให้เรียบร้อยด้วยนะ  แค่นี้แหละที่พี่จะบอกนาย  พี่ต้องไปแล้วล่ะ  อ้อ!  เกือบลืมไปเลย  อาหารเย็นน่ะ  หากินกันเอาเองนะ  ไปล่ะ  บ๊ายบาย”  พอพูดจบพี่ทึกกี้ก็ลากกระเป่าเดินทางออกจากบ้านไปทันที

     

    “นี่!  พี่ทึกกี้~  แค่ไปรายงานที่บ้านเพื่อน  ทำไมต้องขนเสื้อผ้าไปด้วยล่ะ  นี่!  กลับมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิ  พี่จะไปไหนกันแน่น่ะ  พี่ทึกกี้~~~~~!  ผมยืนหอบอยู่หน้าบ้าน  ภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าผมก็คือ  ฝุ่นควันจารถแท็กซี่ที่พุ่งทยานออกจากหน้าบ้านของผม

     

    »»»»::: @@@@@ :::««««

     

    To be con…  Some  In  My  Dream  [part end] 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×