ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior ตามใจฉัน (ทุกคู่)

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Tempt Love [Kyuhyun x Sungmin]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


    Title : Tempt Love

    Pairing : Kyuhyun x Sungmin

    Rate : 1-???

    Talk : มาลงเรื่องที่สองแล้วนะคะ  ชอบยังไง  ไม่ชอบยังงไงก็บอกได้นะคะ

    ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ

     

    ********************************************************

    Tempt Love

     

                    ซองมินนนนนนน~  วันนี้เราไปฉลองสอบเสร็จที่คลับของเพื่อนชีวอนกันเถอะนะ  แหม  ดงเฮนะดงเฮเสียงมาก่อนตัวอีกนะเนี่ย

     

                    ดงเฮวิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าของซองมิน  แล้วกระโดดไปมาอย่างมีความสุข  เอ๊ะ!  ดูเหมือนจะมีความสุขเกินไปรึเปล่าเนี่ย

     

                    ทำไมถึงดูมีความสุขขนาดนั้นล่ะ  มีอะไรรึเปล่าเนี่ย  ผมมองหน้าดงเฮที่ยังไม่หยุดไปมาสักที

     

    อะไรกันเล่า  ฉันไม่ได้มีอะไรแอบแฝงซะหน่อย  ไม่มีเลยจริงๆ  นะๆ  ไปเถอะนะ  ถือซะว่าไปเป็นเพื่อนฉันก็แล้วกันนะ  ดงเฮพูดพลางส่ายหน้าไปมา  ทำให้เหมือนว่าไม่มีอะไรจริงๆ  เฮอะ!  ใครเชื่อนายก็ออกลูกเป็นกระต่ายแล้ว

     

    เอาเถอะๆ  ฉันจะไปเป็นเพื่อนนายก็แล้วกัน  แต่ครั้งนี้แค่ครั้งเดียวนะ  นายก็น่าจะรู้นี่  ปิดเทอมทีไรฉันก็ต้องหางานพิเศษทำ  ครั้งเดียวคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง  ไปเป็นเพื่อนไอ้ปลาเน่าหน่อยก็แล้วกัน

     

    เย่~  ถ้างั้นเราช็อปปิ้งชื้อเสื้อผ้ากันก่อนดีกว่านะ  ว่าแล้วไอ้ปลาเน่าก็ลากผมไปซื้อเสื้อผ้ากันทันที

     

    ********************************************************

    Tempt Love

     

    ซองมินๆ  นายดูกางเกงตัวนี้สิ  สวยมากๆ  เลย  ฉันว่านะ  ถ้านายใส่กางเกงตัวนี้ต้องดูดีมากแน่ๆ  เลย  ดงเฮหยิบกางเกงตัวนั้นขึ้นมาชูอยู่ตรงหน้าผม

     

    นายจะบ้าเหรอไงไอ้ปลาเน่า  ที่จะใส่กางเกงขาสั้นที่แป๊ดขนาดนี้  เอาไปเก็บเดี๋ยวนี้เลยนะ  แล้วรีบไปเลือกของนายซะ  จะได้รีบกลับกันสักที  ผมแว้ดใส่ดงเฮไปชุดหนึ่ง

     

    แต่ว่า...

     

    ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้นแหละ  รีบไปเลือกเสื้อผ้าของนายได้แล้ว  เดี๋ยวมีเวลาแต่งตัวแค่แป๊บเดียวไม่รู้ด้วยนะ

     

    ก็ได้

     

    ********************************************************

    Tempt Love

     

    ไอ้ปลาเน่า  เร็วๆ  หน่อยสิชีวอนมารอนานแล้วนะ  จะแต่งอะไรนักหนาเนี่ย  แต่งไปก็ใช่ว่าจะดูดีขึ้นมาหรอก  ผมเร่งไอ้ปลาเน่า  เพราะตอนนี้ชีวอนมาคอยอยู่ครึ่งชั่วโมงแล้ว

     

    เสร็จแล้วๆ  เร่งอยู่ได้ซองมินก็  ไปกันเถอะเรารีบไปกันดีกว่า  ถ้าดึกกว่านี้เดี๋ยวจะไม่มีโต๊ะนั่ง  ว่าแล้วไอ้ปลาเน่าก็เดินควงแขนชีวอนไปที่รถทันที  แหม  พอแฟนมาแล้วไม่สนใจเราเลยนะ

     

        ********************************************************

    Tempt Love

     

    ตอนนี้เรามาถึงคลับของเพื่อนชีวอนกันแล้วล่ะ  แค่ดูภายนอกก็รู้แล้วว่าเจ้าของต้องรวยมากแน่ๆ  ดูไอ้ปลาเน่าสิ  พอมาถึงก้ดี้ด๊าเชียวนะ 

     

    ซองมิน  ชีวอน  เดินเร็วๆ  หน่อยสิ  ฉันอยากเข้าไปข้างในจะแย่แล้วนะ  ดงเฮทั้งจูง  ลาก  กระชากผมกับชีวอนให้เข้าไปข้างในเร็วๆ

     

    เฮ้ย!  ชีวอน  ทางนี้เว้ย  ผู้ชายแก้มย้วยคนนึงโบกมือให้ชีวอน

     

    เออ  ว่าไงวะ  แล้วไอ้ชายคยูหายหัวไปหนเนี่ย  ชีวอนพาเราไปนั่งที่โต๊ะของนายแก้มย้วย  แล้วคุยกันอย่างสนิทสนม

     

    ไม่รู้เหมือนกันว่ะ  ตั้งแต่มาถึงยังไม่เห็นหน้ามันเลย  รู้แต่ว่ามันจองโต๊ะนี้ไว้ให้เราอ่ะ  เนี่ย  พี่ฮีชอลก็มองหาจนคอยืดคอยาวหมดแล้ว  ไอ้แก้มย้วยกันไปแขวะคนที่นัน่งอยู่ข้างๆ

     

    คิบอม  ไอ้แก้มย้วยนี่นายว่าฉันเหรอ  คืนนี้นอนข้างนอกก็แล้วกันนะ  คนที่ชื่อฮีชอลหันมาคาดโทษคิบอม

     

    โถ่~  พี่ฮีอชลฮะ  อย่างทำอย่างนี้สิครับ  พี่ก็รู้นี่  ถ้าผมไม่ได้กอดพี่ตอนนอนผมจะนอนไม่หลับน่ะ  คิบอมหันไปอ้อนฮีชอล

     

    ไม่รู้แหละ  ยังไงซะคืนนี้นายก็ต้องนอนข้างนอก  คิมคิบอม  อ้อ~  ชีวอน  นายพาใครมาด้วยเหรอ  ฮีชอลเปลี่ยนเรื่องทันทีเมื่อเห็นผมกับดงเฮยืนอยู่ข้างหลังของชีวอน

    อ้อ  นี่ดงเฮแฟนฉันเอง  ส่วนที่ยืนตัวกลมอยู่นู้  ซองมินเพื่อนของดงเฮน่ะ  ชีวอนพูดเป็นเชิงแนะนำ  แต่ก็แอบกัดผมเล็กๆ

    อ้าย~  ตัวกลมๆ  น่ารักจังเลย  มามะ  ขอกอดหน่อย  พูดจบฮีชอลก็ตรงปรี่เข้ามาหาผมทันที  เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงผมอยู่สักพัก  ก็พาทั้งตัวเองและผมล้มลงไปนอนอยู่บนโซฟาด้วยกัน  แถมยังนั่งคล่อมผมไม่ยอมลงไปไหนอีกแหละ

    อ่า~   พี่ฮีชอลครับ  ลุกขึ้นมาเถอะนะ  อย่าอยู่ท่านี้นานเลยเห็นแล้วผมเสียวอ่ะ  คิบอมที่นั่งอยู่ข้างๆ  พยายามฉุดพีฮีชอลให้ลุกออกจากตัวผม

    นายเสียงอะไรของนายไม่ทราบฮะ  คิมคิบอม  คิดลามกอีกแล้วใช่มั้ยเนี่ย  พี่ฮีอชลหันไปดุคิบอม

    ผมเปล่าคิดลามกนะครับ  ผมก็แค่กลัวว่า  พี่จะเปลี่ยนใจจากเคะให้ผม  ไปเมะให้ซองมินก็เท่านั้นเองอ่ะ  คิบอมทำหน้าเศร้า

    พี่ฮีชอลครับ  พอเถอะ  หยุดเถียงกันสักที  เรามาสนุกกันดีกว่านะพอชีวอนพูดจบทั้งหมดก็เริ่มก๊งกันทันที  ไม่เว้นแม้แต่ดงเฮด้วย


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Tempt Love

     
    สถานที่แบบนี้ยิ่งดึกคนก็ยิ่งเยอะขึ้นไปทุกที  ดงเฮเองก็เข้ากับกลุ่มเพื่อนของชีวอนได้อย่างดี  จนไอ้ปลาเน่านั่นอาจจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าพาผมมาด้วย

    playSound(); showPoll();

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×