ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior ตามใจฉัน (ทุกคู่)

    ลำดับตอนที่ #8 : Drop[SF] Love you my baby [Eunhyuk x Donghae]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 53


    Title : Love you my baby

    Pair : Eunhyuk x Donghae

    Rate : NC-17

    Talk : แหะๆ  ในรอบ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา  มุกต้องปั่นรายงานชีวะ  เลยไม่ได้มาอัพให้  แต่ตอนนี้กลับมาแล้วนะ  รายงานก็ส่งไปเรียบร้อยแล้วด้วย  สำหรับคนที่ขอ  HaeEun ไว้  ขอเปลี่ยนเป็น  EunHae  แทนนะคะ  เป็นยังไงก็ติชิมกันได้ตามสบายเลย

     

    ××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××

     

    Love you my baby

     

            เปิดเทอมใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ  เกิดขึ้นแน่นอน  ทั้งเพื่อนใหม่  ห้องเรียนใหม่  อาจารย์ประจำชั้นคนใหม่  และที่สำคัญอาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ยังไงล่ะ

     

                    ภายให้ห้องเรียน  3-B  เสียงดังโหวกเหวกโวยวายดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว  เพราะตั้งแต่เช้ามานักเรียนที่อยู่ในห้องก็ไม่ได้เงียบเสียงลงเลย

     

                    ปิดเทอมไปตั้งสองเดือนก็ต้องมีอะไรมาเล่ากันเยอะแยะนี่นา

     

                    “นี่ๆ  ทงเฮนายเห็นหน้าอาจารย์ฝึกสอนคนใหม่รึยัง  ได้ข่าวว่าหน้าตาดีมากๆ  เลยนะ”  ซองมินเปิดประเด็นขึ้นทันที 

     

                    “อาจารย์ฝึกสอนคนใหม่เหรอ  เฮอะ!  คงจะเป็นนักศึกษาหน้าม่ออีกล่ะสิ  ฉันล่ะเบื่อจริงๆ  เลย”

     

                    “เอาเถอะๆ  จะม่อหรือไม่ม่อเดี๋ยวก็รู้  บ่ายนี้อาจารย์เค้าจะเข้ามาสอนห้องเราแล้ว”

     

    ××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××

     

    เอาไปเรียกน้ำย่อยกันก่อนนะ

    เดี๋ยวมาต่อให้ค่ะ

    Love you my baby

     

                    ตึง!  ตึง!  ตึง!  ฮยอกแจเดินเข้ามาในห้อง  ก็พบกับความวุ่นวายเล็กๆ  ที่เกิดขึ้น  ทำให้ทนไม่ไหวเอาหนังสือฟาดโต๊ะไป  3  ครั้ง  เนื่องด้วยตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบ  เมื่อเห็นอะไรขัดหูขัดตา  ก็จะต้องจัดการให้มันเข้าที่เข้าทางซะหน่อย

     

                    พรึบ!  ทุกสายตาหันมามองฮยอกแจเป็นตาเดียว  รวมทั้งทงเฮที่กำลังอ่านการ์ตูนตาหวานอยู่

     

                    “ทุกคนนั่งที่ของตัวเองให้เรียบร้อย  จัดโต๊ะให้เป็นระเบียบด้วย” 

     

                    พรึบ!  พรึบ!  พรึบ!  ไม่ถึงเสี้ยววินาทีหลังจากที่ฮยอกแจพูดจบ  ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในห้องก็กลับเข้าสู่สภาวะปกติ  ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ  เพียงแค่ฮยอกแจพูดไม่กี่ประโยคเท่านั้น  ก็สามารถทำให้เหล่าลิงทโมนทั้งหลาย  กลับมานั่งเรียบร้อยได้

     

                    ฮยอกแจกวาดตามองไปรอบๆ  ห้อง  ก่อนที่สายตาจะไปหยุดอยู่ที่คนๆ  หนึ่ง  ทั้งสองจ้องตากัน  เหมือนกับต้องการสื่อถึงอะไรบางอย่างให้กับอีกคนหนึ่ง  เด็กผู้ชายงั้นเหรอ  ประโยคนี้ผุดขึ้นมาให้หัวของฮยอกแจทันทีเมื่อเห็นว่าคนที่เขากำลังจ้องอยู่สวมเครื่องแบบของนักเรียนผู้ชาย

     

                    เฮอะ!  จ้องอยู่ได้  ไม่เคยเห็นคนรึไง  ทงเฮเองก็จ้องตาฮยอกแจกลับอย่างเอาเรื่องเหมือนกัน  เอาสิ  จะได้รู้กันไปเลยว่าใครจะทนได้ดีกว่ากัน  และเป็นฮยอกแจเองก็ยอมละสายตาออกก่อน

     

                    “เอาล่ะทุกคน  ผมคิดว่าทุกคนคงจะเรียบร้อยกันแล้ว  ผมชื่ออีฮยอกแจ  จะมาเป็นอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ให้กับพวกคุณในภาคเรียนนี้  หวังว่าเราคงจะไปด้วยกันได้ดี”

     

                    “อื้อ!  ถ้างั้นก็เปิดหนังสือหน้า  3”  เมื่อพูดเล็กๆ  น้อยๆ  เพื่อเป็นการทักทายจบ  ฮยอกแจก็เตรียมตัวที่จะเริ่มสอนทันที

     

                    “เดี๋ยวก่อนสิครับ  นี่เป็นคาบเรียนแรกของปีการศึกษานี้จะไม่มีการปฐมนิเทศกันก่อนเลยครับ”  ทงเฮขัดขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าฮยอกแจหยิบหนังสือขึ้นมาเตรียมที่จะสอน

     

                    “ก็เมื่อกี้ไงล่ะปฐมนิเทศ  และเมื่อปฐมนิเทศเสร็จก็ต้องเรียนหนังสือสิ”  ฮยอกแจตอบนิ่งๆ

     

                    “แต่ว่า...”

     

                    “หยุด!  ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น  นั่งลงซะ  แล้วตั้งใจฟังในสิ่งที่ผมกำลังจะสอน”

     

    ××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××

    กริ๊งงงงงงงงงงง!  เสียงสัญญาณเตือนหมดคาบดังขึ้น  นักเรียนทุกคนที่เหมือนจะตั้งใจเรียนอยู่เมื่อครู่  ต่างก็รีบปิดหนังสือ  เก็บข้าวของต่างๆ  เพื่อเตรียมตัวที่จะกลับบ้านทันที  โดยไม่รอให้ฮยอกแจได้พูดปิดหัวข้อในการเรียนการสอนเลยแม้แต่น้อย

                   

                    “ทุกคนนั่งที่ให้เรียบร้อย  บ้านมันไม่หนีหายไปไหนหรอก”

     

                    “เอาหละ  ทุกคนกลับบ้านได้  ยกเว้นนาย  อีทงเฮ  นายไปพบฉันที่ห้องพักครู”

     “ทงเฮ!  อาจารย์เค้าเรียกนายไปพบทำไมอ่ะ”  ซองมินหันมาคุยกับทงเฮทันทีที่ฮยอกแจเดินออกไป

     

                    “ฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ  เอาหน่าไม่มีอะไรมากหรอก  เดี๋ยวพอไปถึงก็รู้เองแหละ  อาจารย์ฝึกสอนนั่นไม่กล้าทำอะไรฉันหรอกน่ะ  เอาเป็นว่านายกลับบ้านไปก่อนก็แล้วกันนะ  กลับพร้อมกับคยูฮยอนนั่นแหละ”

     

                    “หึ!  ให้กลับพร้อมไอ้หมาป่านั่นน่ะเหรอ  ฉันยอมกลับคนเดียวดีกว่า  ขอให้นายโชคดีก็แล้วกันนะ  อย่าลืมโทรมาเล่าให้ฉันฟังด้วยล่ะ”  ว่าแล้วซองมินก็รีบวิ่งแจ้นกลับบ้านทันที

     

    ××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××₀₀₀××

     

    Love you my baby

     

                    ก๊อก!  ก๊อก!  ก๊อก!

     

                    เสียงจากหน้าประตูดังขึ้น  ทำให้ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นจากแผนการเรียนการสอนที่วางเกลื่อนกลาดอยู่บนโต๊ะ  ก่อนที่จะเอ่ยปากบอกอนุญาต

     

                    “เชิญ”

     

                    ตึง!  เสียงประตูกระแทกอย่างแรง  ก่อนที่ฮยอกแจจะเห็นทงเฮมาหยุดยืนอยู่ตรงหน้า

     

                    “อาจารย์เรียกผมมามีธุระอะไรเหรอครับ  รีบๆ  พูดเลยนะ  ผมจะรีบกลับบ้าน”  ดูเหมือนว่าทงเฮจะไม่ค่อยพอใจที่ฮยอกแจเรียกพบ  

                    “จะรีบกลับไปไหนล่ะ  บ้านน่ะมันไม่หายไปไหนหรอกนะ”  พอพูดจบสายตาของฮยอกแจก็เปลี่ยนไปทันที  จากเดิมที่ดูนิ่งๆ  สุขุม  กลายเป็นสายตาที่แสดงออกถึงความเจ้าเล่ห์  และเจ้าแผนการ

     

                    “นายรู้ตัวรึเปล่าว่าวันนี้นายแสดงกริยาที่ไม่เหมาะสมกับฉันมากแค่ไหน”  ฮยอกแจเปิดประเด็นทันที

     

                    “อะไรที่อาจารย์เรียกว่าไม่เหมาะสม  ผมไม่ได้ทำอะไรอาจารย์สักหน่อย”

     

                    “ก็ที่นายพูดขัดฉันยังไงล่ะ  นั่นแหละคือกริยาที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง”

     

                    “เรื่องงแค่นี้เนี่ยนะ  ทำอย่างกับเป็นเรื่องใหญ่โตไปได้”  ประโยคหลังดงเฮพูดกับตัวเอง  ซึ่งเป็นเสียงที่ไม่ดังนัก  แต่ฮยอกแจซะอย่างต้องได้ยินอยู่แล้ว

     

                    “มันอาจจะเป็นเรื่องแค่นั้นของนาย  แต่มันไม่ใช่เรื่องแค่นั้นของฉัน  จำไวด้วยว่า  คราวหลังอย่าพูดขัดหรือเถียงฉันอีกเป็นอันขาด”

     

                    “หมดเรื่องแล้วใช่มั้ยครับอาจารย์  ถ้างั้นผมขอตัวกลับบ้านนะครับ”

     

                    “เดี๋ยวก่อนสิ  ในเมื่อนายทำผิด  นายก็ต้องโดนลงโทษสิ  ฉันไม่มีทางปล่อยให้คนทำผิดหลุดรอดไปได้ง่ายๆ  หรอกนะ”

     

                    “มันอะไรกันนักกันหนาเนี่ย  มีอะไรก็รีบๆ  ว่ามาเลย”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×