ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Super Junior ตามใจฉัน (ทุกคู่)

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] Strange Lover [Hangeng x Shindong]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


    Title : Strange Love

    Pair : Hangeng x Shindong

    Rate : อนุบาล  (ใสๆ ??)

    Talk : อยู่ๆ  ก็อยากแต่งคูแปลกขึ้นมา  แต่ก็คิดขึ้นมาได้ว่า  ไหนๆ  จะแต่งคูแปลกทั้งที

    ก็ให้มันแปลกแบบสุดๆ  ไปเลย  ก็เลยได้เป็นคู่นี้ออกมา  ยังไงก็ช่วยกันติชมด้วยนะ

     

    ####W×W×W####

     

    “ฮยอง  เมื่อไหร่ฮยองจะเลิกยุ่งกับผมสักที  ฮยองเป็นญาติกับปลาหมึกรึไง  จับโน่นจับนี่ของผมอยู่ได้”  ผมหัดไปแหวใส่ฮันฮยองที่ซบหน้าอยู่บนไหล่ของผม  แถมยังจับโน่นจับนี่ของผมไม่ยอมหยุด

     

    “ทำไมล่ะ  นายรำคาญฉันงั้นเหรอ  จับนิดจับหน่อยทำเป็นหวงไปได้  ระวังเถอะ  ฉันจะไม่ทำอาหารให้นายกินอีก”  ฮัน   ฮยองสะบัดหน้าใส่ผมแล้วเดินเข้าครัวไปทันที

     

    ฮะ!  ไม่ทำอาหารให้กินเหรอ  ไม่เอานะไม่เอา  ฮยองอย่างเพิ่งงอนสิ

     

    “ฮยอง  อย่าเพิ่งงอนสิครับ  เอาเป็นว่า  ฮยองอยากจับตรงไหน  จับให้เต็มที่เลยผมไม่ว่าอะไรฮยองอีกแล้ว  แต่ฮยองตั้งทำอาหารอร่อยๆ  ให้ผมกินทุกมื้อเลยนะ” 

     

    ####W×W×W####

    เช้าวันใหม่ ที่แสนสดใส
     
    “ฮ้าว~ หายไปไหนกันหมดเนี่ย ยังเช้าอยู่เลยแท้ๆ” ผมเดินงัวเงียหัวฟูออกมาจากห้อง
     
    “ชินดง ตื่นแล้วเหรอ มากินข้าวสิ ฉันทำอาหารไว้ให้นายตั้งเยอะแหนะ” ฮันฮยอง เดินออกมาจากห้องครัว แล้วลากผมให้ไปนั่งที่โต๊ะอาหาร
     
    “ฮยองฮ่ะ ตั้งแต่ผมตื่นมา ยังไม่เจอใครเลย พวกนั้นไปไหนกันหมดเหรอครับ” ผมหัดไปถามฮันฮยองที่กำลังสาละวนอยู่กับการจัดอาหารเช้าให้ผม

    “พวกนั้นก็ไปทำงานกันหมดแล้วน่ะสิ  ใครจะว่างงานเหมือนฉันกันล่ะ  ว่าแต่นายเถอะ  วันนี้ไม่มีงานเหรอ”

     

    “วันนี้ผมว่างน่ะ  กะจะนอนให้เต็มอิ่มซะหน่อย”

     

    ในที่สุดอาหารฝีมือฮันฮยองก็มาวางเรียงรายอยู่ตรงหน้าผม  ว้าว!  มีแต่ของที่ผมชอบทั้งนั้นเลย  ฮันฮยองนี่รู้ใจผมจริงๆ  เดี๋ยวต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว

     

    “ฮยองครับ  มากินด้วยกันสิครับ”  ผมเรียกฮันฮยองที่เอาแต่นั่นจ้องผม

     

    “นายกินเถอะ  แค่ฉันเห็นนายกินฉันก็อิ่มแล้ว”  ฮยองตอบ  นี่ผมอุตส่าห์จะแบ่งให้กินแล้วนะ  ว่างจะแบ่งให้เป็นรางวัลซะหน่อย  (เนี่ยนะรางวัลของแก<----ไรเตอร์)  ไม่กินเองก็ช่วยไม่ได้  

    ####W×W×W####

     

    “นี่  ชินดง  ซอสเลอะแหละ”  ฮันฮยองชี้มาที่หน้าของผม

     

    “อ๊ะ  เลอะตรงไหนอ่ะ”  ผมยกมือขึ้นไปแตะตรงแก้ม

     

    “ไม่  ไม่  ไม่ใช่ข้างนั้น  ข้างซ้ายต่างหาก”

     

    ผมเปลี่ยนมือมาแตะที่แก้มอีกข้างหนึ่ง  ที่ฮันฮยองบอกว่ามันเลอะ  แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ตรงจุดที่เลอะเลย

     

    “เอางี้  นายอยู่นิ่งๆ  เดี๋ยวฉันเช็ดให้เอง”  หลังขากนั้นฮันฮยองก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ  กับหน้าของผม  ทำไมต้องยื่นหน้าเข้ามาใกล้ขนาดนั้นด้วยนะ 

     

    ผมถอยหน้าให้ออกห่างจากฮันฮยอง  แต่ฮันฮยองก็เอามือทั้งสองข้างมารั้งใบหน้าของผมไว้ไม่ให้ถอยห่าง  แล้วเลื่อนหน้าของตัวเองเข้ามา  ผมเองก็ไม่รู้จะทำยังไง  ก็เลยได้แต่นิ่ง

    ฮันฮยองค่อยๆ  ส่งลิ้มออกมาแตะซอสที่เลอะอยู่บนหน้าผม  ซึ่งมันอยู่ตรงมุมปากของผมพอดี  ไล้ลิ้นไปเรื่อยๆ  จนซอสที่เลอะอยู่  ถูกทำความสะอาดออกจนหมด  หลังจากนั้นฮันฮยองก็กดจูบหนักๆ  ลงตรงมุมปากของผม

    “อื้อ~  ฮันฮยองทำอะไรน่ะ”  ผมดันหน้าของฮันฮยองให้ออกห่างจากหน้าของผม

     

    “หึๆ  ก็ชินดงน่ารักจนฉันอดใจไม่ไหวนี่นา”

     

    “น่าร้งน่ารักอะไรกัน  ผมไม่ได้เซ็กซี่เหมือนฮีชอลฮยองนะ  แล้วผมก็ไม่ได้แสนดีเหมือนอีทึกฮยองด้วย  อีกอย่างผมก็ไม่ได้แอ๊บแบ๊วเหมอนซองมิน  ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนรยออุค  ไม่ได้หุ่นดีน่าฟัดเหมือนดงเฮซะหน่อย  และที่สำคัญผมอ้วนนะ!!

     

    “อ้วนแล้วไง  ก็ฉันชอบของฉันแบบนี้อ่ะ”

     

    “ฮยองบ้า  พูดอะไรก็ไม่รู้  เค้าเขินนะ

     

      ####W×W×W####

     

    ตอนเย็น  ซึ่งเป็นเวลาที่สมาชิกทุกคนของ Super Junior กลับมาที่หอพัก

     

    ทั้งชินดงและฮันคยองนอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาตัวให้กลางห้องนั่งเล่น  ทั้งสองไม่ได้รู้เลยว่า  ตอนนี้สมาชิกทั้งหลายกำลังมุงดูทั้งสองคนที่นอนไม่รู้เรื่องอยู่

     

    “นี่ๆ  อีทึก  ฉันว่าสองคนนี้มันยังไงๆ  อยู่นะ  ดูดิ  โซฟาก็มีตั้งหลายตัวทำไมต้องมานอนเบียดกันด้วย  แถมไอ้ฮันยังนอนเอาหน้าซุกพุงกลมของไอ้ชินดงอีก”  ฮีชอลหันไปพูดกับอีทึก

     

    “นั่นสิครับฮยอง  ดิสิๆ  ฮันฮยองนอนลูบพุงชินดงใหญ่เลยอ่ะ  ท่าทางหวงสุดๆ  ไปเลย”  ซองมินเสริม

     

    ….THE  END….


    **************************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×