ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด

    ลำดับตอนที่ #364 : เทวากับซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      13 เม.ย. 51

    เทวากับซาตาน

     

    ผู้เขียน  : แดน  บราวน์

    ผู้แปล  :  อรดี สุวรรณโกมล; อนุรักษ์ นครินทร์;

    สำนักพิมพ์  :  แพรวสำนักพิมพ์

    จำนวนหน้า  :  599  หน้า

    คำแนะนำหนังสือ :
    แดน บราวน์ มาแล้ว! จากผลงานอันลือลั่นสั่นสะเทือนวงการหนังสือทั่วโลก อย่าง รหัสลับดาวินชี (The Da Vinci Code) มาครั้งนี้กับนวนิยายลึกลับตื่นเต้นเรื่อง เทวากับซาตาน ที่ อรดี สุวรรณโกมล และอนุรักษ์ นครินทร์ แปลจาก Angels & Demons โดยเรื่องนี้มีตัวละครเอกคนเดียวกัน คือ โรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์ด้านศาสตร์สัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด แต่เหตุการณ์ใน เทวากับซาตาน นี้เกิดก่อนเรื่อง รหัสลับดาวินชี หลายคนที่อ่านรหัสลับดาวินชีอาจสงสัยว่าตัวละครบางคนที่ถูกเอ่ยถึงในเรื่องเป็นใคร ไม่ว่าจะเป็น วิตโตเรีย เวตรา หรือสมเด็จพระสันตะปาปา คำตอบเหล่านี้รอคุณอยู่แล้วใน เทวากับซาตาน รับรองว่าสนุกจนวางไม่ลงไม่แพ้เรื่องรหัสลับดาวินชีอย่างแน่นอน
    เรื่องจากหลังปก
    ก่อนการผจญภัยในฝรั่งเศสกับอังกฤษที่สร้างความตื่นเต้นระทึกใจให้กับผู้อ่านทั่วโลกใน "รหัสลับดาวินชี" โรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์ด้านศาสตร์สัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เคยแทบจะเอาชีวิตไม่รอดในนครรัฐวาติกันมาแล้ว เมื่อต้องเข้าไปเกี่ยวข้องในความขัดแย้งระหว่างศาสนากับวิทยาศาสตร์ ที่มีสมาคมโบราณซึ่งเชื่อกันว่าสูญหายไปนานแล้วเข้ามาพัวพันอยู่ด้วย
    อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อสมเด็จพระสันตะปาปาสิ้นพระชนม์กะทันหันและการเลือกตั้งประมุขแห่งคริสตจักรคาทอลิกองค์ใหม่ตกอยู่ในความโกลาหลวุ่นวาย เมื่อพระคาร์ดินัลตัวเก็งสี่รูปถูกลักพาตัวและสังหารโหดทีละรายตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงโรมโดยแลงดอนจะต้องพยายามช่วยให้ทันเวลา
    พบกับการผจญภัยครั้งแรกที่สนุกเข้มข้นไม่แพ้ครั้งที่สอง พบกับ วิตโตเรีย เวตรา หญิงสาวที่แลงดอนเฝ้าถวิลหาก่อนจะได้พบกับโซฟี เนอเวอ และค้นหาคำตอบว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ใน เทวากับซาตาน ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านต้องนั่งไม่ติดและวางไม่ลงอีกครั้งเหมือน รหัสลับดาวินชี        

    ราคา  :    345  บาท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×