ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Tokyo Ghoul] VICTIM [รับสมัครตัวละคร'

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศผลตัวละคร! [ในที่สุดก็ได้ประกาศสักที]

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58


                                                   ก่อนประกาศ จากใจไรท์คุไซไรชิ (?)


                 ในที่สุดก็ได้มาประกาศผลซักที! หลังจากเลตมา...(นับ)...16 วัน แหะๆ (โดนถ้วยถังกะละมังหม้อจากบรรดารีดเดอร์ที่รักปาใส่ไม่ยั้ง) อนึ่ง เหตุผลที่ไรท์หายหน้าหายตาไป คือว่า ไรท์หนีเที่ยวสงกรานต์ และรายงานตัวเรียนต่อน่ะครัช (อุ๊ฟ อัฟ แอ๊ฟฟฟ) อันที่จริงแล้วก็เคยประกาศผลแล้วครั้งหนึ่ง พิมพ์เสร็จอะไรเสร็จหมดล่ะ พอคลิกลงเว็บเท่านั้นแหละ ข้อมูลที่ใช้เวลาพิมพ์หนึ่งชั่วโมงหายเกลี้ยง! =[]= (พูดแล้วก็แค้นนนนน) เพราะงั้นคอมที่บ้านไรท์กับเน็ตบ้านไรท์มันกากสุดๆ ก็เลยต้องระหกระเหินมาร้านเกมเพื่อประกาศผล ช่างเรื่องพวกนั้นไป ตอนนี้ไรท์มาประกาศผลแล้วนะครัช ขอเตือนไว้ว่าไรท์รับไม่ได้ทุกคนจริงๆ ถึงแม้หลายๆ คนจะตั้งใจเขียนนิสัยออริกันมา แต่ไรท์ก็ถือคติเลือกด้วย 'ความถูกใจ' (อั่ก แอ๊ฟฟฟฟ) ประมาณว่าพออ่านปุ๊บเเล้วเกิดประโยคขึ้นมาในหัวว่า 'นี่แหละใช่เลยยยย เธอคนนี้ใช่เลยยย' (อะไรของมัน) เพราะแบบนั้นแล้วสำหรับคนที่ไม่ติดก็อย่าถือโทษโกรธเคืองไรท์ แล้วก็แย่คิดว่าลูกสาวคุณมีจุดบกพร่องหรือคุณแต่งไม่ดีพอเลย คิดซะว่าไรท์ตาถั่วไม่เลือกลูกสาวคุณแล้วกันนะคร้าบบบ(ตะเบ๊ะ) เอ้าๆ เวิ้นเว่อมากไป เราไปดูนางเอกของเรากันเลยยยย

    ประกาศผลลลลล      

    The Scapegoat [Kaneki Ken] - Hoshino Hikari [ขออนุญาติเปลี่ยนรูปเลยนะฮะ พอดีรูปที่ทางรีดให้มามันเข้าไปดูบ่ได้]



    The Devil [Kirishima Ayato] - Kashiya Kiyoshi 


    The Joker [Uta] - Ayano Yume


    The Sword [Tsukiyama Shuu] - Honomi Kirin


    The Guardian [Amon Kotaro] - Akane Amiko

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เป็นอันจบการประกาศผลลลล
    คาแรคเตอร์จะตามมาติดๆ ส่วนบทนำ......วันที่19 จะมาลงให้ครับ (หลบหนีไปพักแปบ//โดนเตะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×